Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hiện đại và phá cách với thiết kế mới Nike Air Presto Extreme

ngocaanh2702

Well-known member
Hiện đại và phá cách với thiết kế mới Nike Air Presto Extreme

NIKE AIR PRESTO EXTREME đã có cuộc trở lại cực kì ngoạn mục trong năm nay, lúc bề ngoài phổ thông năm tuổi liên tiếp ra mắt phổ biến phối màu mới rất cá tính và dễ phối đồ. Điểm hay của Nike Air Presto trong mắt những đầu giày là bộ đệm êm ái, độ co giãn hoàn hảo của upper và form dáng retro runner đậm nét. Thừa thắng xông lên, Nike vừa giới thiệu phiên bản cải tiến của dòng giày này với tên gọi Nike Air Presto Extreme. Bỏ đi phần dây giày và cage 2 bên thân, thiết kế này được thiết bị một phần strap bằng thun ở phần giữa chân để đạt được độ ấp ôm tốt hơn, không còn phải lo về vấn đề cột dây giày nữa. Phần còn lại của upper là sự kết hợp của mesh và neoprene, giúp đảm bảo sự co giãn và thoáng khí

4ou-kJWq50CXPMh0XI9G3T-PxfHxk2eXpg0qjYZCmh_L7szK5gdBEINXTg-JOVrjUiyae10g3VmaOuUlzNC_PYelu9nL67N1V70UAxJmMtrT80jp1M6R_oJBxhSD9KKECMVJ6cRJ


nếu như đã từng biết tới NIKE AIR PRESTO hẳn các bạn sẽ còn nhớ tới một mẫu mã kiên cố, máy móc và hầm hố thì với sự trở lại của phiên bản này, kiểu dáng đơn giản hóa đi hơi đa dạng, tuy “kém xinh” hơn nhưng công dụng, và độ thuận tiện của nó thì hơn hẳn những gì đã miêu tả trên phiên bản Việc ban đầu.

UPPER là kết hợp của MESH và NEOPRENE vừa có tính có giãn cực cao của Neoprene và sự thoáng mát, thoáng khí từ MESH, đây hẳn là một thao tác cải thiện lớn về chất liệu trong những sản phẩm giày hiện nay.

cox7ht9AwscqyV1zO9T0Bre9RxSgu1Uu1gU8mcwFIuuQEOyPZA5HdW8nrRrnEEL7Gi0NWOsrgPNrw1eN1fteWtmpmb2ejxAeZahK6spdBe9sBy9M04ouUtkwRFhCLd9htNPCnk5J


gần như phần dây giày cộng phần cage bảo vệ được thay thế hoàn toàn bằng một miếng STRAP thun ở thân giày khiến cho việc dỡ mở hay mang giày trở thành tiện lợi hơn khá nhiều, đồng thời khiến cho đôi giày trở nên tối giản hơn, ít rườm rà hơn. Điểm tốt cho NIKE AIR PRESTO EXTREME.



bJ9p0XD3XAmjUgmKjx2EuySmW3q_lIhv9SuHM89f4SoX5oSVGRbWS-T8DPrH-yUuI0rDVqiWsy7t5qF65-MFtwHjBxt9ZV68mRepSBvOzKyKKo8j_mNWIeplvhVF5oepijhfYIeO


Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp tới từ hàng ngũ nhân viên hết dạ năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy vậy muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ thông thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ bằng lòng.

sắm áo quần , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều Mọi chi tiết xin liên hệ phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm xịn, có giá cả phải chăng, rộng rãi ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ ưng ý.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Fandy là shop hàng đầu là điểm đến độc nhất Mọi chi tiết xin liên hệ độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế cá tính

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do bạn nên tìm tậu tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tình giải đáp những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

thông báo Liên hệ theo: :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên tậu sắm tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính tân tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ hữu hiệu, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn có giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ các bạn tỉ mỉ và hết dạ nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






































.
 
Top