Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

TRANG BỊ THẢM TRẢI SÀN NHÀ TẮM, TẠI SAO KHÔNG?

MayLee

Member
Nhiều người cho rằng thảm trải sàn thật sự không cần thiết với nơi ẩm ướt như nhà tắm. Đó là một quan điểm sai lầm! Một vài chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn thấy rằng những tấm thảm ở nhà tắm sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích thiết thực.

Tại sao nên trang bị thảm trải sàn cho nhà tắm?
Hiện nay, rất nhiều gia đình quan tâm đến việc tạo dựng một không gian nhà tắm hiện đại. Và những tấm thảm trải sàn đẹp, cao cấp, tốt cho việc sử dụng là điều họ luôn tìm kiếm. Theo đó, chúng sẽ mang tới cho không nhà tắm những tiện ích như:

  • Khi nhà tắm được trang bị những tấm thảm, chúng ta sẽ không cần phải mang dép khi vào đấy. Mặt thảm êm sẽ tạo cảm giác dễ chịu, đồng thời chống trơn trượt – điều mà rất nhiều người lo ngại với những mặt sàn nhà tắm trơn lại gặp nước, đóng meo.
trang-bi-tham-trai-san-nha-tam-tai-sao-khong-1.jpg


Trang bị thảm trải sàn nhà tắm, tại sao không? (Ảnh minh họa)

  • Sử dụng thảm trải sàn còn giúp không gian nhà tắm luôn tươi mới, thoáng mát và tạo phong cách, cá tính riêng của gia chủ.
  • Thảm trải sàn dễ vệ sinh, thay mới mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Do đó, tạo dựng không gian nhà tắm sang trọng, tiện ích cùng thảm trải sàn là một giải pháp hoàn hảo để đảm bảo tính sạch sẽ, an toàn cho nhà tắm.
Trên thị trường có rất nhiều dòng thảm trải sàn cao cấp thích hợp cho không gian nhà tắm. Không chỉ đa dạng về màu sắc, chúng còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chống trơn trượt, hút ẩm, không thấm nước và vệ sinh dễ dàng. Sẽ không khó để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất cho nhà tắm của gia đình mình.

Cách chọn thảm trải sàn nhà tắm
trang-bi-tham-trai-san-nha-tam-tai-sao-khong-2.jpg


Thảm trải sàn tạo không gian sang trọng, tiện ích cho nhà tắm (Ảnh minh họa)

Để chọn được loại thảm trải sàn nhà tắm phù hợp nhất, bạn cần căn cứ vào:

  • Nhu cầu, thị hiếu, sở thích. Từ đó chọn thảm có màu sắc, hoa văn hay chất liệu mà mình ưng ý nhất.
  • Ưu tiên chọn loại thảm cao cấp có khả năng thấm hút tốt, chống trơn trượt đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Chọn thảm trải sàn nhà tắm cũng cần tham khảo vài yếu tố về phong thủy nhà tắm để đảm bảo không phạm vào điều cấm kỵ.
  • Lựa chọn nhà cung cấp thảm uy tín trên thị trường để đảm bảo có được sản phẩm tốt với giá phải chăng.
Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn được những tấm thảm nhà tắm đẹp, bền và tốt nhất. Từ những chia sẻ trên, hy vọng việc trang bị thảm trải sàn nhà tắm sẽ không còn là điều xa lạ với nhiều người trong chúng ta.
 
Top