Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ CHO NGƯỜI MỆNH THỦY, BẠN BIẾT CHƯA?

MayLee

Member
Thảm trải sàn cho phòng ngủ ngoài là vật trang trí, chúng còn được xem như một vật phong thủy tốt cho gia chủ. Đối với người mệnh Thủy, cần phải biết cách lựa chọn phù hợp để thảm có thể thu thêm phúc khí cho gia đình.
Chọn thảm trải sàn theo phong thủy – một trong những nét đẹp của văn hóa phương Đông
tham-trai-san-phong-ngu-phan-nao-quyet-dinh-su-thinh-vuong-cua-gia-dinh.png

Thảm trải sàn phòng ngủ phần nào quyết định sự thịnh vượng của gia đình (Ảnh minh họa)
Đối với người phương Đông, phong thủy được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Từ việc chọn đá làm trang sức, chọn màu sắc trang trí cho căn phòng,… cũng ảnh hưởng đến “vận khí” của con người. Vì vậy mà việc chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ là một việc mà rất nhiều khách hàng quan tâm.
Mỗi cung mệnh sẽ có những màu sắc tương sinh, tương khắc riêng có thể giúp gia chủ “phát tài” cũng có thể làm cho gia đình, sự nghiệp sụp đổ. Riêng đối với phòng ngủ - một phần quan trọng không thể thiếu của căn nhà thì việc chọn thảm trải sàn hợp màu là điều vô cùng cần thiết. Vậy, riêng đối với gia chủ mệnh Thủy thì chọn loại thảm cho phòng ngủ như thế nào mới tốt?
Chọn thảm trải sàn cho người mệnh Thủy như thế nào?
nguoi-menh-thuy-hop-voi-tham-trai-san-mau-xanh-la.jpg

Người mệnh Thủy hợp với thảm trải sàn màu xanh lá (Ảnh minh họa)
Đối với những người mệnh Thủy, nên chọn mua thảm trải sàn cho phòng ngủ có màu hợp với bản mệnh để gia đình luôn vui vẻ, ấm cúng, may mắn. Những tông màu mà bạn nên chú ý đó là: xanh dương, xanh lá, đen, xanh nước biển,…Các màu xanh từ nhạt đến đậm đều thích hợp với người mệnh Thủy.
Bạn có thể mua những loại thảm trải sàn đơn sắc, hoặc kết hợp hài hòa những màu sắc đó với nhau tạo nên nét độc đáo mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, đối với mệnh thủy, bạn cũng có thể chọn những màu nghiêng về sắc trắng hoặc bạch kim đều tốt. Vì hai màu này tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh Thủy nên không kỵ nhau.
tham-mau-trang-cung-lam-cho-khong-gian-phong-ngu-them-phan-sang-trong.jpg

Thảm trải sàn màu trắng cũng làm cho không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng (Ảnh minh họa)
Với những tông màu nhẹ nhàng, bạn luôn có được cảm giác tươi mát và dễ chịu trong căn phòng ngủ. Hơn nữa, những màu sắc thuộc hành Thủy rất hợp với mùa hè cũng như thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam nên bạn không cần phải lo ngại chuyện không thích hợp.
phong-ngu-ket-hop-nhieu-tong-mau-khac-nhau-hop-cung-menh-thuy.jpg

Phòng ngủ kết hợp nhiều tông màu khác nhau hợp cung mệnh Thủy (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, người mệnh Thủy cần lưu ý những màu nâu đất, vàng đất, nâu,…vì những màu này cực kì kỵ vì chúng tượng trưng cho hành Hỏa (Hỏa khắc Thủy). Chúng sẽ mang lại luồng khí xấu cho gia đình của bạn.
Ngoài ra, việc chọn thảm trải sàn cũng phải tùy vào cách bày trí và phong cách nội thất của phòng ngủ người mệnh Thủy. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn thảm phù hợp để nhìn căn phòng không bị rối dẫn đến việc lộn xộn, kém thẩm mỹ.
Trên đây là những “mẹo” để gia chủ mệnh Thủy có thể chọn được thảm trải sàn thích hợp cho phòng ngủ. Chúc bạn thành công!
 
Top