Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đào móng nhà có cần lưu ý gì không

Những lưu ý khi đào móng nhà

Lưu ý về phong thủy khi đào móng nhà

Làm nhà là một trong 3 việc quan trọng nhất đời người. Đặc biệt là vấn đề “động thổ” đào móng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới những người sinh sống trên mảnh đất đó. Do vậy trước khi đào móng nhà cần có những thủ tục cơ bản để chào hỏi thổ công, thổ địa tại khu vực làm móng.

Chọn ngày đào móng nhà

Hiện nay các website uy tín trong lĩnh vực phong thủy đều có chuyên mục xem ngày đào móng nhà tốt để tiến hành các hoạt động xây dựng. Tuy nhiên các bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn. Tốt nhất là hỏi ý kiến từ những người có kinh nghiệm về phong thủy trong lĩnh vực nhà ở để đảm bảo mọi điều tốt đẹp và thuận lợi về sau.

Sắm lễ đào móng nhà

Một mâm cúng đầy đủ bao gồm: 1 con gà; 1 miếng thịt luộc; 1 trứng vịt luộc; 1 con tôm luộc; 1 đĩa xôi; 1 bát gạo; 1 bát nước; 1 bát muối; 1 bộ quần áo thổ công đầy đủ; 1 chai rượu trắng; 1 bao thuốc; 1 lạng chè; 5 oản đỏ; 5 lễ vàng tiền; 1 mâm ngũ quả; 3 hoặc 5 miếng trầu cau têm; 1 bình hoa hồng (số bông lẻ).
Bài khấn và cánh cúng khởi công- động thổ

Hiện nay rất dễ dàng tìm được những mẫu bài khấn đào móng nhà và hướng dẫn chi tiết cách khấn khởi công động thổ. Các bạn có thể dựa vào đó để thực hiện. Khi làm lễ, cần giữ sự thành tâm khấn bái.

Lưu ý về an toàn trong thi công móng

An toàn lao động trong thi công móng

Việc đào móng ở sâu dưới mặt đất có thể gây ra tình trạng khó thở, chóng mặt cho công nhân bởi càng xuống sâu thì áp lực càng lớn. Do đó cần thay phiên làm việc thường xuyên và có các trang bị bảo hộ đầy đủ cho công nhân.

Bên cạnh đó, những khu vực đào móng cần có rào chắn, biển báo để tránh gây nguy hiểm cho dân cư xung quanh.

Chất lượng thi công đảm bảo

Việc tính toán thiết kế cần chính xác tối đa sao cho phần móng đảm bảo chịu được áp lực của toàn bộ phần công trình xây xựng phía trên. Điều đó còn phụ thuộc vào việc lựa chọn những vật liệu thi công uy tín và quá trình thi công chính xác của công ty Hiệp Minh.

dao-mong-nha-thu-do-min-544x400.jpg


Những cam kết tuyệt vời của dịch vụ đào móng nhà của công ty Hiệp Minh
Chúng tôi đã thi công đào móng nhà trọn gói cho hàng nghìn căn nhà ở Hà Nội. Trong rất nhiều năm qua, chưa có bất kì một phản hồi nào về chất lượng công trình xuống cấp: nhà ở nứt nẻ, sụt lún… Một trong những yếu tố quan trọng chính là phần thiết kế móng chuẩn xác theo đúng kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng.

Nguồn:
https://phadonhacu.vn/dich-vu-pha-do/
 

Lanviettech

New member
QUY TRÌNH ĐÀO MÓNG NHÀ ĐÚNG KỸ THUẬT

Quy trình đào móng đúng kỹ thuật bao gồm các bước cơ bản sau:
  1. GIẢI PHÓNG MẶT BẰNG
Công việc đầu tiên trong thi công đào móng là giải phóng mặt bằng. Công đoạn này khá tốn thời gian vì thế cần có kế hoạch thực thi để đảm bảo tiến độ công trình.

Giải phóng mặt bằng

Giải phóng mặt bằng bao gồm: phá dỡ công trình cũ, vận chuyển rác thải xây dựng và tạo mặt bằng để chuẩn bị thi công.
  1. BỐ TRÍ NHÂN LỰC VÀ VẬT LỰC CHO QUÁ TRÌNH THI CÔNG.
Các thiết bị vật tư, nhân công cần được đáp ứng đầy đủ về chất lượng và số lượng để đảm bảo hiệu quả và tiến độ công việc.
Theo đó, bạn cần bố trí và chuẩn bị các đường điện, nước cung cấp cho đơn vị thi công đảm bảo trong quá trình đào móng nhà. Bạn có thể sử dụng các loại máy móc, phương tiện cần thiết tại các đơn vị cho thuê máy xúc đào, cần cầu,…uy tín.


pha-do-cong-trinhhn-min.jpg

  1. ĐỊNH VỊ CÔNG TRÌNH VÀ GIÁC MÓNG NHÀ
Các đơn vị thi công cần tiến hành định vị công trình dựa vào hồ sơ thiết kế và thông số về công trình cũ đã xây dựng. Sau khi định vị công trình, giác móng nhà và xác định khối lượng, chiều sâu móng phù hợp, chính xác, bạn có thể tiến hành đào hố móng với máy móc và nhân lực đã chuẩn bị.

Chọn vị trí và đo đạc cẩn thận trước khi tiến hành thi công

Một lưu ý khi đào đất móng đó là đất đào một phần được chuyển ra khỏi nơi thi công đổ về bãi thải, phần còn lại để xung quanh hố móng hay các khu đất trống chưa thi công để sau này lấp đất hố móng, tôn nền.

CÓ NÊN THUÊ DỊCH VỤ ĐÀO MÓNG NHÀ?

Đào móng nhà là công đoạn quan trọng và không hề đơn giản khi xây dựng công trình. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong công tác này thì thuê ngoài các đơn vị đào móng nhà là giải pháp cho bạn.

Vậy đâu mới là đơn vị đào móng nhà uy tín, chuyên nghiệp?

Dịch vụ đào móng nhà là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để có được chiếc móng nhà chắc chắn và chính xác nhất.

Với cách đào móng nhà chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm và các phương tiện máy móc hỗ trợ hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp đào móng hoàn hảo nhất.

Hotline: 0905 229 666 - 0961 546 793

Nguồn: https://phadonhacu.vn/tin-tuc/gioi-thieu-dich-vu-dao-mong-nha-tai-ha-noi-cua-hiep-minh/
 
Top