Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ý nghĩa đặc biệt của vòng tay gỗ sưa

Gỗ sưa từ bao đời nay được biết đến như là một loại gỗ vô cùng quý giá vì để lấy được gỗ sưa đúng chất thì phải mất rất nhiều thời gian có thể hàng chục năm cũng có thể là lên đến trăm năm, và vòng tay gỗ sưa một chế phẩm của loại gỗ này có giá thành vô cùng đắt đỏ nhưng lại được nhiều tín đồ phong thủy ưa chuộng, vậy nó có ý nghĩa gì mà lại quý giá đến vậy ?

Mang lại tính phong thủy cao
Nói về phong thủy thì trầm hương và gỗ sưa là những loại gỗ được ưa chuộng nhất thời điểm phong kiến và cho đến tận ngày nay. Đối với gỗ sưa thì từ thời ông cha ta, các nhà sư hay đạo sĩ luôn dùng nó để làm thành các vòng châu nhằm trừ tà, khấn vái, cầu an, hoặc đối với người dân thì người ta làm thành các tủ thờ trưng cất bài vị của những người trong gia đình đã khuất nhằm mong họ mau chóng về miền cực lạc và được thần linh bảo vệ tránh gặp những điều không tốt. Đến tận ngày này cũng vậy người ta vẫn còn thói quen dùng gỗ sưa để làm thành tủ thờ, vòng phong thủy đó dường như đã trở thành một tập tục không thể thiếu của người theo đạo Phật.

y-nghia-vong-tay-go-sua-01.png

Vòng tay gỗ sưa thuộc về đạo Phật nên mang tín lành, ai mang cũng được nên không dựa vào cung mệnh, giúp người đeo luôn gặp may mắn, chuyện dữ hóa lành, thuận lợi trong công việc.

>>> Xem thêm: NÊN CHỌN VÒNG TAY PHONG THỦY NÀO CHO NAM VỪA “CHẤT” VỪA MAY MẮN

Đem lại sức khỏe cho người đeo
Gỗ sưa có tác dụng rất tốt cho sức khỏe người đeo, giúp hành khí hoạt huyết, rất tốt cho những người bị bệnh tim mạch, đặc biệt là cao huyết áp. Ngoài ra nó còn xua đuổi côn trùng tránh gặp những bệnh ngoài da. Đối với người già sẽ giúp họ tinh thần sảng khoái, suy nghĩ minh mẫn, hiếm gặp những tình trạng hay quên, đãng trí. Còn đối với trẻ em thì sẽ ngủ ngon hơn, tránh quấy phá, bảo vệ chúng khỏi những vong hồn thích chọc phá. Với những thanh niên trẻ khỏe, thì giúp họ gia tăng khí lực, tập trung vào công việc không bị xao nhãng những chuyện ngoài lề.

y-nghia-cua-vong-tay-go-sua-01.png

Mang lại phong cách cho người đeo
Không chỉ vậy đeo vòng tay gỗ sưa sẽ đem lại sự quyền quý, sang trọng cho cánh đàn ông bởi trên gỗ có những đường vân rõ ràng mạch lạc tôn lên vẻ khảng khái, lịch lãm cho các anh, còn đối với phụ nữ nếu đeo vòng sẽ thể hiện mình là một người vô cùng cá tính không phụ thuộc vào ai, tôn lên nét cứng cáp, mạnh mẽ cho các cô. Loại vòng này thường được các doanh nhân đeo giúp gia tăng may mắn, thêm phúc thêm phần cho họ.

y-nghia-vong-tay-go-sua-02-01.png

Đó là những chia sẻ của Mạc gia về vòng tay Gỗ Sưa bạn hãy chọn cho mình một chiếc vòng tay phù hợp đi nào, đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nữa nhé.

>>> Xem thêm: TOP VÒNG TAY PHONG THỦY KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI MẠC GIA

MỘT SỐ MẪU VÒNG TAY GỖ SƯA TẠI MẠC GIA


>>> Xem thêm: NÊN ĐEO VÒNG GỖ SƯA BAO NHIÊU HẠT LÀ TỐT?
 
Top