Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gia công phần mềm vì lý do nào

Bạn từng nghe nói đến các dịch vụ gia công phần mềm, vì ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn giải pháp này. Nó giúp tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả và đơn giản hơn trong việc quản trị doanh nghiệp. Bài viết này giúp bạn xem xét các lợi ích của gia công phần mềm và tìm hiểu giá trị được cung cấp bởi dịch vụ của SSKEY.

Tổng quan về dịch vụ gia công phần mềm

Giải pháp gia công hay phát triển phần mềm có nghĩa là các công ty, doanh nghiệp thuê một đơn vị bên ngoài để xây dựng một hệ thống phần mềm riêng theo các quy trình, chức năng kinh doanh của họ. Nếu doanh nghiệp bạn không đủ điều kiện mua hoặc không cần dùng một phần mềm quản lý quá lớn, bạn có thể lựa chọn dịch vụ gia công phần mềm.

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-erp-sskey-800px-1.png


Ngày nay nhiều cơ quan, tổ chức thường thuê các công ty phần mềm để sửa chữa, bổ sung, xây dựng phần mềm đáp ứng các yêu cầu về kế toán, kinh doanh, phân phối và nhiều chức năng quan trọng khác. Do đó, các dịch vụ về phần mềm phát triển nhiều hơn để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải người quản lý doanh nghiệp nào cũng hiểu hết các giá trị của gia công phần mềm mang lại. Đúng là giải pháp này giúp bạn tiết kiệm tiền bạc nhiều hơn, nhưng đó không phải là lý do duy nhất.

Lợi ích của gia công phần mềm cho doanh nghiệp bạn

Hiệu quả chi phí : Cắt giảm chi phí có thể không phải là lý do duy nhất để tiến hành gia công phần mềm, nhưng đó chắc chắn là một yếu tố chính. Gia công phần mềm chuyển đổi chi phí cố định thành chi phí biến đổi, giải phóng nguồn vốn để đầu tư ban đầu vào những vấn đề quan trọng khác trong doanh nghiệp của bạn.

Tăng hiệu quả làm việc

Khi công ty bạn thuê một nhà cung cấp các phần mềm doanh nghiệp như SSKEY, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao trong lĩnh vực công nghệ này. Cho nên sẽ giúp bạn thực hiện các giải pháp phần mềm đáp ứng được hiệu quả công việc. Điều này dẫn đến sự gia tăng năng suất và đạt hiệu quả tốt hơn, do đó góp phần vào sự tăng trưởng lợi nhuận bền vững của công ty bạn.

Tập trung vào các lĩnh vực quan trọng

Mỗi doanh nghiệp có nguồn lực hạn chế, và mọi nhà quản lý đều có giới hạn thời gian và sự chú ý. Thuê ngoài có thể giúp doanh nghiệp của bạn chuyển trọng tâm từ các hoạt động ngoại vi sang công việc quan trọng hơn. Gia công phần mềm giúp quy trình kinh doanh sẽ giúp đơn vị bạn có được ngay hệ thống làm việc tốt hơn, với các tính năng theo yêu cầu.



Giảm rủi ro. Mỗi khoản đầu tư kinh doanh đều mang một số rủi ro nhất định. Thị trường, cạnh tranh, quy định pháp luật, điều kiện tài chính và công nghệ đều thay đổi rất nhanh. Các nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm bên ngoài sẽ quản lý rủi ro này cho bạn, và họ làm tốt hơn nhiều trong việc quyết định làm thế nào để tránh rủi ro cho hệ thống làm việc của bạn.

Tiết kiệm cơ sở hạ tầng và công nghệ

Lựa chọn gia công các phần mềm giúp loại bỏ sự cần thiết phải đầu tư thêm cho cơ sở hạ tầng vì đối tác gia công phần mềm sẽ chịu trách nhiệm về xử lý, cải thiện hệ thống phần mềm cho toàn doanh nghiệp bạn.

Giảm sự thay thế và đào tạo nguồn nhân lực

Ngoài những lợi ích về tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả thì thuê dịch vụ phần mềm còn giúp doanh nghiệp bạn giảm bớt áp lực về tìm kiếm nhân lực và đào tạo công nghệ cho các nhân viên.

Dịch vụ nhanh hơn và tốt hơn

Làm cho dịch vụ của bạn trở nên tốt hơn với các sản phẩm có chất lượng cao và giảm thời gian chờ để sản phẩm của bạn tiếp cận thị trường. Tất cả nhờ vào sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ dịch vụ bên ngoài của bạn. Vì vậy, sẽ nhanh hơn trong việc đưa ý tưởng của mình chuyển đổi thành sản phẩm, dịch vụ và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống làm việc nhanh nhất.

Nếu doanh nghiệp bạn đang quan tâm về gia công và phát triển phần mềm, ngay từ bây giờ hãy liên hệ với SSKEY. Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng một giải pháp phần mềm doanh nghiệp hoàn thiện nhất với chính sách báo giá tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP
Hotline : 02873020368 | Website: sskey.vn
 
Top