Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm 'săn' tủ nướng lò nướng giảm giá mùa cuối năm

Cuối năm là dịp rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị điện máy tung ra các chương trình khuyến mãi về giá. Nếu đang có ý định sắm mua lò nướng gia đình, hãy tranh thủ săn sale dịp cuối năm này nhé!

>>> Máy hút mùi đảo

446_lo-nuong-thuy-tinh.jpg


Tìm hiểu kỹ chức năng của loại lò muốn mua

Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng lò để nướng thịt, cá, rau, củ... nhiều hơn hay bao gồm cả nướng bánh. Nếu chỉ nướng thức ăn, nên lựa chọn loại lò nướng đơn thuần. Với những đầu bếp "đa năng", chiếc lò tích hợp nhiều chế độ như nướng, hấp, tiệt trùng, hâm nóng, rã đông... là lựa chọn hoàn hảo. Lò vi sóng kết hợp nướng là loại lò thích hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Tham khảo và so sánh giá sản phẩm

>>> Đồ gia dụng Taka

Tham khảo giá gốc của sản phẩm trên website, đồng thời tham khảo giá khuyến mãi trên các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng điện máy uy tín. Từ đó mới đưa ra quyết định nên mua sản phẩm tại đâu để tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn lò nướng thương hiệu uy tín

Chất lượng lò nướng quyết định trực tiếp đến hương vị món ăn và sức khỏe người dùng. Những sản phẩm đạt chất lượng không chỉ giúp thức ăn chín đều, ngon hơn mà còn an toàn, ít xảy ra cháy nổ, chập điện. Do đó bạn nên lựa chọn lò nướng từ các thương hiệu uy tín như Tiross, Panasonic, Electrolux, Bluestone, Taka,...

>>> Nên mua máy lọc nước loại nào: http://taka.vn/nen-mua-may-loc-nuoc-nao-tot-nhat-ro-hay-nano/a451.html

Nếu mua hàng trên các trang thương mại trực tuyến, bạn nên xem xét nguồn gốc sản phẩm chính hãng hay từ nhà cung cấp. Nên lựa chọn các đơn vị cung cấp có uy tín, có website hoặc trụ sở văn phòng xác thực.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm khi nhận hàng

Kiểm tra kỹ chất lượng, phiếu bảo hành, thời gian bảo hành và hình thức đổi trả sản phẩm ngay sau khi nhận hàng để chắc chắn sản phẩm còn mới nguyên trước khi đến tay bạn.
 
Top