Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

vay tiền trên mạng s86 hn

doanmar59

Well-known member
Ngoài ra, s86 cũng liên tục phát triển các dịch vụ vay tiền trên mạng giá trị gia tăng như bán hàng thanh lý, định giá tài sản miễn phí, thu hộ và thanh toán hóa đơn, nạp rút tiền vay tiền trên mạng. Nhờ vậy, khách hàng đã và đang từng bước gỡ bỏ định kiến và tự tin đến với s86 vay tiền trên mạng.

s86 đã gặp những khó khăn gì khi bước vào thị trường này?

Cái mà chúng tôi sẽ mất nhiều thời gian nhất trong thời gian tới là làm sao thay đổi cái nhìn của xã hội về loại hình kinh doanh này.

Bên cạnh đó thì khó khăn về phát triển nguồn nhân lực cho mô hình chuyên về cầm đồ cũng rất khó khăn. Vì đa phần nhân sự tuyển dụng vào s86 phải đào tạo lại từ đầu, dù họ có kinh nghiệm nhiều và giỏi ở các lĩnh vực khác nhưng về s86 thực sự là trở ngại rất lớn. Họ chưa hiểu về ngành cầm đồ, chưa biết cách định giá một tài sản như thế nào, đây cũng là khâu rủi ro cao nhất khiến cho kinh doanh về ngành này không thành công.

Nếu không làm chuẩn về khâu định giá, chỉ cần cho vay cao hơn một chút thì cũng dẫn tới thua lỗ khi thanh lý tài sản, hoặc nếu định giá thấp hơn chút thì sẽ có nhiều khách sẽ không tới s86 nữa.

Hoặc nếu không biết nghiệp vụ mà cầm phải tài sản không rõ nguồn gốc cũng gây rủi ro cho công ty. Nếu muốn nhân rộng nhanh chúng tôi phải giải được bài toán về thẩm định. Hiện tại chúng tôi cũng cơ bản hoàn thiện và thành công trong bài toán về thẩm định cho s86 .

Tuy có nhiều khó khăn về tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp nhưng đây cũng là lợi thế cho s86 vì những con người đó sẽ bắt đầu một cái mới và sẽ có nhiều nhiệt huyết hơn để dùng đi đúng hướng đi của s86 .

Xin ông cho biết những kết quả kinh doanh mà F88 đã đạt được thời gian qua và kế hoạch phát triển tương lai của s86?
 
Top