Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng quan Sunshine City Sài Gòn

utduong

Well-known member
Lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson của New York phồn hoa, Sunshine City được xây dựng bên dòng sông Cả Cấm tại bờ Nam thành phố, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc xanh mát và trong lành, mặt kia nhìn về sông Sài Gòn trải dài miên man.
map-1.jpg

Sunshine City Sài Gòn biết chọn cho mình một chỗ đứng lý tưởng, nơi những doanh nhân thành đạt hàng ngày phải đối mặt với bao căng thẳng luôn khao khát sở hữu. Tránh xa những bộn bề của cuộc sống nhộn nhịp, quên đi những lo toan và thả mình vào không gian sống đẳng cấp xa hoa mà chủ đầu tư Sunshine Group kiến tạo, Sunshine City Sài Gòn hứa hẹn sẽ là dự án được quan tâm và yêu thích của những đấng anh tài.
VỊ TRÍ TRUNG TÂM ĐẮT GIÁ
Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại Quận 7 – một trong số những quận trung tâm và có tốc độ phát triển nhanh nhất của TP. Hồ Chí Minh.
Dự án có vị trí đắc địa nhìn ra dòng sông Cả Cấm hiền hòa, thuận tiện kết nối vào trung tâm thông qua hệ thống cầu đường hiện đại bắc qua những kênh rạch tự nhiên của thành phố.
Liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, vùng lõi huyết mạch của Quận 7, Sunshine City Sài Gòn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực với những bệnh viện, trường học hàng đầu, bên cạnh đó là các điểm giải trí đẳng cấp phục vụ cuộc sống thượng lưu.
GIÁ TRỊ VÀNG CỦA SUNSHINE CITY SAIGON
HỆ SINH THÁI SUNSHINE ĐỒNG BỘ
Không đứng ngoài xu hướng chung của thời đại, Sunshine Group tiên phong dẫn đầu công nghệ 4.0, mang đến một cuộc sống thông minh đúng nghĩa tại Sunshine City Sài Gòn. Thẻ cư dân thông minh tích hợp những tiện ích trong khu căn hộ, cho phép cư dân ra vào tòa nhà cũng như các không gian công cộng, đồng thời mang tính năng của một chiếc thẻ ngân hàng với hạn mức lên đến 300 triệu đồng để cư dân thỏa sức mua sắm, chi tiêu cho cuộc sống. Ngoài ra, cư dân có thể điều khiển các thiết bị trong căn hộ thông qua ứng dụng Sunshine Home tiện lợi. Đồng thời giữ liên lạc với Chủ đầu tư, Đơn vị quản lý cũng như gọi các dịch vụ chỉ thông qua một ứng dụng duy nhất trên chiếc điện thoại nhỏ của mình.
banner-4-2.jpg

CHUỖI TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO
Với diện tích lớn dành cho không gian cảnh quan và tiện ích, Sunshine City Sài Gòn là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài Sunshine City, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.
Sân chơi thể thao đa năng
Hồ cảnh quan
Sảnh lounge đón khách
Hầm để xe lien tòa
Bể bơi vô cực
Thư viện
Thác tràn nghệ thuật
Rooftop City Bar
S – Cafe

Trường mầm non Maple Bear
Nhà hàng Á-Âu
S – Mart
S – Fitness and Spa
Khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi trẻ em
Vườn nướng BBQ
Cầu đi bộ liên tòa

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gmail: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: +84 0909 9494 61
Website: http://vincity-grand-park.com.vn/sunshine-city-saigon
 
Top