Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những Lưu Ý Khi Chọn Thảm Trải Sàn Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Hỏa

MayLee

Member
Chọn thảm trải sàn phòng ngủ phù hợp với người mệnh Hỏa cần có những lưu ý nhất định. Nếu bạn quan tâm, hãy cùng tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều kiến thức hay!

Thảm trải sàn phòng ngủ - vật phong thủy cho người mệnh Hỏa
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Không những thế, chuyện chăn gối, hạnh phúc vợ chồng cũng thể hiện qua căn phòng này. Vì vậy, bạn cần bày trí không gian nội thất không chỉ đơn thuần là giường, tủ, rèm cửa,…mà thảm trải sàn cũng là một phần quan trọng. Chọn thảm phải hợp phong thủy thì mới gia chủ mệnh Hỏa mới có được cuộc sống hạnh phúc.

phong-ngu-la-noi-nghi-ngoi-sau-mot-ngay-dai.jpg


Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài (Ảnh minh họa)

Người mệnh hỏa theo nhân tướng học sẽ có tính cách cởi mở, hướng ngoại, tích cực, hào hứng, nhiệt tình, nhanh nhẹn và nhiệt huyết. Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến mặt trời rực rỡ chiếu ánh sáng ấm áp khắp nhân gian. Vì vậy, để chọn thảm trải sàn phù hợp cho người thuộc cung mệnh này, bạn cũng cần lưu ý rất nhiều điều.

Những lưu ý khi chọn thảm trải sàn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa
Người mang mệnh Hỏa luôn manhg đến cho cuộc sống sự sôi nổi, nhiệt huyết, năng động và hào hứng. Vì vậy, đối với việc chọn thảm trải sàn phòng ngủ, gia chủ mệnh này nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím. Đây là những màu tượng trưng cho hành Hỏa. Chọn thảm trải sàn thích hợp sẽ làm cho căn phòng ngủ thêm sức sống, thể hiện rõ tính cách của gia chủ.

tham-trai-san-mau-tim-cho-nguoi-menh-hoa.jpg


Thảm trải sàn màu tím cho người mệnh hỏa (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các tông màu xanh (Thanh Mộc sinh Hỏa) để làm cho không khí căn phòng ngủ thêm tươi mát cũng rất tốt theo phong thủy. Những tông màu trên của thảm trải sàn giúp tăng thêm vượng khí cho gia đình, hạnh phúc và sung túc sẽ luôn bên bạn.

Gia chủ cũng nên tránh chọn những tông màu đen, xanh biển sẫm vì chúng sẽ khắc hành Hỏa mang lại nguồn năng lượng xấu. Điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, công việc,…

tham-trai-san-mau-do-cung-hap-dan-khong-kem.jpg


Thảm trải sàn màu đỏ cũng hấp dẫn không kém (Ảnh minh họa)

Không chỉ thảm trải sàn, mà thiết kế nội thất của phòng nhủ cũng nên được gia chủ mệnh Hỏa quan tâm. Màu sơn phòng ngủ, màu sắc rèm cửa cũng nên sử dụng màu đỏ, màu hồng, tím hoặc xanh. Tuy nhiên, chúng cần phải hài hòa và hợp lý với thiết kế xung quanh.

tham-trai-san-mau-xanh-mang-den-nguon-nang-luong-tot.jpg


Thảm trải sàn màu xanh mang đến nguồn năng lượng tốt (Ảnh minh họa)

Hướng phòng, hướng kê giường ngủ là các hướng Đông, Đông Nam và hướng Nam theo phong thủy. Đây chính là hướng của hành mộc và hành Hỏa sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất, mang lại nhiều may mắn, phước lành.

Trên đây là cách gợi ý chọn thảm trải sàn phòng ngủ cho hành Hỏa theo phong thủy. Bạn có thể lựa chọn màu sắc thích hợp với những thiết kế khác trong căn phòng này để tạo nên phong cách riêng của mình nhé!
 
Top