Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu 5 mẫu cổng vườn đẹp không thể rời mắt

noithatgiavu

Well-known member
1. Cổng vườn ốp đá mạnh mẽ

Một chiếc cổng vườn ngoài để tạo điểm nhấn trong thiết kế sân vườn của bạn, nó còn có thể dùng để phân chia hai không gian trong một khu vườn rộng lớn. Thay vì chỉ xây một bức tường đơn điệu với lối qua lại đơn giản. Bạn có thể ốp thêm đá tự nhiên để tạo nên một cổng vòm kiên cố mang một nét đẹp ấn tượng mạnh mẽ

2. Cổng vườn thanh lịch

Chiếc cổng vườn này trông rất bình dị, màu trắng nhẹ nhàng với chất liệu là những thanh sắt được uốn lượn theo những hoa văn mềm mại. Nhưng vị trí của chiếc cổng này mới là điều khiến ta quan tâm, được đặt sát tường và chỉ có một nửa bên. Một thiết kế rất độc đáo, chiếc cổng biến lối đi nhỏ khuất nằm ở sát tường nhà này trở thành một điểm nhấn sống động cho khu vườn này.

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay
Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay

3. Cổng vườn màu đen sang trọng

Thêm một thiết kế cổng vườn nữa gây chú ý và thể hiện được giá trị của mình nhờ vị trí mà nó được đặt. Nơi một góc tường khuất, một ngõ cụt trông rất đơn điệu và nhàm chán bỗng nhiên gây chú ý hẳn bởi một chiếc cổng vòm mảnh mai màu đen. Gợi một cảm giác kỳ bí, bí ẩn đầy thu hút khi ta nhìn vào không này.

mau-cong-nha-vuon-dep-4.jpg

4. Sự phá cách từ cổng vườn

Đối lập với hai trụ đá to lớn và trông thô cứng là một lối đi nhỏ uốn lượn có một chiếc cổng nho nhỏ xinh xinh được tạo hình thành một khóm hoa đỏ tươi thắm duyên dáng. Thiết kế của chiếc cổng này đánh thức sự phấn khởi khiến ta mong muốn được nhanh chóng tận hưởng không gian thư giãn phía sau cánh cổng này.

5. Phong cách huyền bí

Một chiếc cổng gỗ nâu kiên cố đậm chất thiên nhiên mộc mạc, tuy nhiên lại không dẫn đến một lối đi nào. Đây quả là một ý tưởng cực kỳ độc đáo và sáng tạo. Chiếc cổng tuy không mang chức năng mở ra một lối đi, nhưng vị trí mà nó được đặt lại biến nó thành một vật trang trí cực kỳ hợp cảnh. Hoàn toàn hài hòa với cảnh quan xung quanh và mang đến một cảm giác bí ẩn như trong một bộ phim thám hiểm giả tưởng.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Green Bay
 
Top