Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết chọn gel rửa mặt da nhờn hiệu quả nhất

sosenco

Well-known member
Không chọn gel rửa mặt “sạch kin kít”
Nhiều cô nàng sở hữu làn da dầu thường có tâm lý là phải chọn được dòng sản phẩm làm sạch da đến mức “kin kít”. Điều này rất nguy hiểm cho da dầu, bởi các sản phẩm này chứa quá nhiều chất tẩy rửa, làm sạch dầu trên da. Nhưng đây lại là nguyên nhân kích thích cho da sản sinh thêm nhiều dầu hơn, gây mất cân bằng cho da, thậm chí khiến tình trạng da nghiêm trọng hơn. Thay vào đó, các nàng nên chọn gel rửa mặt da nhờn có khả năng làm sạch một cách dịu nhẹ, không sạch kin kít. Như vậy sẽ làm mất độ ẩm cho da, với gel rửa mặt thường chứa rất nhiều nước, khả năng làm sạch da tự nhiên bằng cách thẩm thấu sâu và hòa tan các chất bẩn trong da. Do vậy, sau khi dùng các nàng sẽ cảm nhận da không sạch kin kít mà có độ mềm và mịn rất nhẹ nhàng. Nên khi chọn sữa rửa mặt các nàng phải chú ý đến điều này, nhất là nàng có da nhạy cảm.
gel-rua-mat-da-nhon41.jpg
Hiểu rõ làn da của mình
Để chọn bất kỳ dòng mỹ phẩm nào dù là sữa rửa mặt thì các nàng cũng nên lắng nghe làn da của mình. Nhiều cô nàng ngoài da nhiều dầu thì còn gặp tình trạng da mụn, da nhạy cảm, da lão hóa,... đi kèm. Điều này đòi hỏi các nàng phải quan sát làn da của mình mỗi ngày và hiểu rõ da đang cần điều gì. Có như vậy việc lựa chọn gel rửa mặt da nhờn mới mang lại hiệu quả cao như đúng những gì bạn mong muốn.
Không chứa các chất hóa học
Với da nhờn những sản phẩm có chứa thành phần acid salicylic rất phù hợp, thành phần này giúp làm sạch da nhưng nên ở mức độ phù hợp. Bởi, nếu chứa quá nhiều sẽ làm mất cân bằng da khiến da tiết thêm nhiều dầu hơn. Bên cạnh đó, các nàng nên tránh những sản phẩm chứa hương liệu và màu nhân tạo. Với làn da dầu, nhạy cảm các thành phần này sẽ gây kích ứng cho da khiến da bị phá hủy một cách nhanh chóng hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn những sản phẩm được chiết xuất tự nhiên như: trà xanh, yến mạch, hoa cúc, các loại trái cây,... sẽ phù hợp hơn cho da.
gel-rua-mat-da-nhon42.jpg
Chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sữa rửa mặt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, sẽ có những dòng sản phẩm cao cấp, tốt cho da nhưng cũng có sản phẩm kém chất lượng gây phá hủy làn da của bạn. Do vậy, khi chọn gel rửa mặt da nhờn các nàng nên tham khảo thật kỹ, tìm ra dòng sản phẩm phù hợp với da. Sau đó, chọn mua sản phẩm từ những đơn vị uy tín, nhằm đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.
Gel rửa mặt yến mạch
Nếu các nàng không biết nên chọn sản phẩm nào cho da nhờn thì gel rửa mặt yến mạch là dòng sản phẩm cao cấp mà các nàng nên tham khảo. chiết xuất từ yến mạch chuyên dành cho da khô với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ có tác dụng làm sạch chuyên sâu, giữ ẩm, ngừa mụn. Sản phẩm thích hợp cho mọi làn da, nhất là da nhiều dầu nhờn và nhạy cảm giúp nuôi dưỡng, tái tạo da mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh nhất. Đây là một trong những dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.
Xem ngay: Gel rửa mặt da nhờn
 

Attachments

  • gel-rua-mat-da-nhon41.jpg
    gel-rua-mat-da-nhon41.jpg
    21.2 KB · Lượt xem: 1
  • gel-rua-mat-da-nhon42.jpg
    gel-rua-mat-da-nhon42.jpg
    34.1 KB · Lượt xem: 1
Top