Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương là do đâu

seogiaminh

Well-known member
Liệt dương là cơn ác mộng của nhiều nam giới không may mắc phải. Nó không còn là một bệnh lí thông thường mà đã trở thành căn bệnh mang tính chất xã hội. Là một trong những lí do khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Khiến nam giới cảm thấy xấu hổ ngại tiếp xúc với cuộc sống bên ngoài. Đánh mất đi phong độ cũng như bản lĩnh đàn ông của mình.

Vậy nguyen nhan liet duong là do đâu. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và gửi câu hỏi về cho phòng khám Kinh Đô. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Khái niệm về liệt dương

Rất nhiều người thắc mắc không hiểu rõ liệt dương là gì. Đây Là tình trạng dương vật không cương cứng được hay là không thể sinh con?
Theo các chuyên gia nam khoa, liệt dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng. Hoặc không thể duy trì trạng thái cương cứng liên tục khi nam giới có quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương

nguyen-nhan-gay-benh-liet-duong-do-dau.jpg

Hiện nay, có khá nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh liệt dương. Xã hội càng phát triển, nhu cầu sống về vật chất và tinh thần được đòi hỏi ngày một cao hơn. Vì vậy, không có gì lạ, khi số lượng các ca bệnh liệt dương tại các cơ sở y tế ngày càng gia tăng.
Vậy, nguyên nhân nào dẫn đến căn bệnh liệt dương của các quý ông. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin được cung cấp từ các chuyên gia phòng khám đa khoa Kinh Đô sau đây.

Sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại thuốc tráng dương không rõ nguồn gốc. Việc sử dụng các loại thuốc này, gây ảnh hưởng rất lớn đến nội tiết tố. Nếu sử dụng liều lượng lớn hoặc trong thời gian dài, khả năng cao dẫn đến suy giảm chức năng thận và gây liệt dương.

Mất cân bằng nội tiết

Cụ thể là mất cân bằng testosterone, đây là hormone sinh dục nam có tác dụng duy trì đòi hỏi tình dục và kích thích tuyến tiền liệt. Bước sang tuổi trung niên, lượng testosteron của nam giới bị suy giảm gây nên chứng liệt dương.

Việc lạm dụng thủ dâm

Thủ dâm thường xuyên làm cho các dây thần kinh trên dương vật bị chai sạn. Dần dần bị mất cảm giác, dẫn tới không có ham muốn khi bị kích thích tình dục.

Do yếu tố tâm lý

Theo nghiên cứu cho thấy, có từ 10-20% các ca bệnh liệt dương có nguyên nhân do yếu tố tâm lý như: stress, sự phiền muộn, lo lắng hay tính tự kỉ. Khi nam giới mắc phải các vấn đề về tâm lý. Sẽ khiến cho nam giới không đủ sẵn sàng để “lâm trận”.
Khi nam giới gặp áp lực trong thời gian dài. Gây nên lo sợ và suy tư quá độ sẽ làm cho rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục.

Do các bệnh lý và phẫu thuật

Nam giới bị bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường hay một số bệnh lý tại cơ quan sinh dục, khi bị biến chứng dễ dẫn tới liệt dương. Hay sự ảnh hưởng của thuốc gây tê, thuốc mê, thuốc ngủ cũng dẫn đến liệt dương.

Sử dụng chất kích thích

Thuốc lá, ma túy hay đồ uống có cồn gây tác động xấu đến sức khỏe. Đây cũng được xem như là một trong những nguyên nhân gây bệnh liệt dương. Hơn 90% nam giới sử dụng cocain thường xuyên thì đều bị bất lực.

Trên đây là một số chia sẻ của phòng khám Kinh Đô về nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương. Hiện nay, phòng khám Kinh Đô Bắc Giang đang sử dụng phương pháp Gosset 6 trong 1 để điều trị bệnh liệt dương.

Đây là một trong những phương pháp hiện đại hàng đầu. Điều trị bệnh liệt dương hiệu quả mà phòng khám Kinh Đô đang áp dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho những ai chưa hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh liệt dương là do đâu.

Người bệnh nếu còn thắc mắc gì liên quan tới bệnh liệt dương có thể trực tiếp đến địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang. Hoặc nhấc máy lên và gọi ngay cho các chuyên gia qua HOTLINE 1800 – 6953 / 0388-036-248 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: phòng khám kinh đô
 

Attachments

  • nguyen-nhan-gay-benh-liet-duong-do-dau.jpg
    nguyen-nhan-gay-benh-liet-duong-do-dau.jpg
    23.4 KB · Lượt xem: 1
Top