Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyến tham quan thiết kế văn phòng mini & kế hoạch phòng thu tương lai của chúng tôi

boycochat5

Well-known member
Chuyến tham quan thiết kế văn phòng mini & kế hoạch phòng thu tương lai của chúng tôi
Thực tế là giữa tháng ba và tôi vẫn chưa viết bài này có vẻ hơi vô lý. Rốt cuộc, chúng tôi đã chuyển văn phòng trở lại vào tháng Giêng. Nhưng với bất cứ ai đã từng di chuyển, bạn cũng biết nó diễn ra như thế nào. Phải mất một tháng để ổn định. Một người khác để tìm ra đồ nội thất mới mà bạn sẽ cần sau khi nhận ra rằng hầu hết những gì bạn sẽ không làm việc. Và sau đó một tháng nữa để chờ đợi những thứ mới đến ... đó là nơi chúng ta đang ở.
Tấm xuyên sáng
Nhưng trong khi tất cả chúng ta kiên nhẫn (hoặc không) đếm ngược ngày cho đến khi tất cả cùng xuất hiện, tôi nghĩ tôi sẽ đi thăm bạn qua văn phòng cũ lần cuối và chia sẻ một số kế hoạch cho việc mới!
Tôi đã bị hư hỏng rất nhiều bởi studio đầu tiên của chúng tôi ở Pioneer Square - một khu vực lịch sử của trung tâm thành phố Seattle. Nó có các cửa sổ lớn mang lại vô số ánh sáng tự nhiên và chi tiết kiến trúc. Không gian cảm thấy cao mà không cần cố gắng! Và sau đó, tiền thuê nhà của chúng tôi tăng lên và chúng tôi phải rời đi.

Vì vậy, tôi tìm thấy không gian mát mẻ này ở Georgetown đã kiểm tra hầu hết các hộp thực tế. Nhưng nó chắc chắn là một chút nghiệt ngã hơn không gian cũ. Làm cho nó cảm thấy 'tôi' là một thách thức lớn, tôi sẽ không nói dối. Chúng tôi quét vôi sàn bê tông, tráo đổi ánh sáng tào lao cho những mặt dây mềm hơn từ Seattle Lighting và thêm những điểm nhấn mềm mại như rèm vải lanh trắng và thảm patterend.

Nhưng có những yếu tố mà chúng ta không thể thay đổi - như trần nhà tối tăm cảm thấy cực kỳ ngột ngạt trong mùa đông. Hoặc thực tế là ánh sáng chỉ chiếu vào từ những cửa sổ đó ở cuối, điều đó làm cho không gian có cảm giác như một hầm ngục khi bạn quay trở lại.
Bởi vì tòa nhà là công nghiệp và xù xì, đồ đạc cũng trở nên hơi xù xì, theo nghĩa là mọi thứ không phải là hoàn hảo. Mà, tôi phải nói là tôi yêu. Văn phòng liên tục thay đổi, bị di chuyển xung quanh, mọi thứ được thêm vào và trừ đi ... nhưng điều đó cũng khiến mọi thứ luôn cảm thấy hơi bất ổn.
Và trong khi tôi yêu vị trí chúng tôi ở (gần nhà tôi, trung tâm thiết kế, rất nhiều doanh nghiệp nhỏ), tôi chưa bao giờ thực sự cảm thấy đây là không gian mãi mãi của chúng tôi. Đừng hiểu lầm tôi. Có một số yếu tố mà tôi ước tôi có thể mang theo đến studio mới, giống như những cái đệm gỗ lớn chứa mọi thứ. Hoặc số lượng lớn không gian làm việc tôi tự cấp. Nhưng đây là một điều quan trọng thiếu trong tất cả: cảm hứng.
vach ngan dep giua phong khach va bep
Vì vậy, một năm rưỡi sau, chúng tôi lại thu dọn đồ đạc và quay trở lại nơi tất cả bắt đầu: Quảng trường Tiền phong! Chúng tôi tìm thấy một không gian tràn ngập ánh sáng tuyệt đẹp với gạch sơn trắng (rõ ràng đó là chuyện của tôi) và chuyển đến vào tháng 1!

Có một chặng đường dài trước khi không gian này sẽ cảm thấy hoàn toàn được thực hiện bởi vì chúng tôi đang hợp tác với Room & Board trong một cuộc đại tu toàn bộ đồ đạc! Tôi rất vui mừng, tôi thậm chí không thể nói với bạn. Trong khi ghế sofa da là mới (từ blu dot!) Thì mọi thứ khác đều khá cũ và bàn ghế của chúng tôi khá cũ. Tất cả họ đã nắm giữ rất tốt khi xem xét mức độ lạm dụng mà họ đã thực hiện, nhưng sẽ rất tốt để bắt đầu mới. Đây là kế hoạch:
 
Top