Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí 4 lý do bạn nên dùng nồi cơm điện cao tần gia đình

HuyenPhan

New member
Nồi cơm điện cao tần là loại nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, làm nóng nồi cơm trực tiếp. Mang lại chất lượng cơm ngon hơn cùng với nhiều tiện ích hiện đại được tích hợp đang là sự lựa chọn ưa thích của nhiều bà nội trợ hiện nay.

1. Thiết kế hiện đại, bảng điều khiển dễ sử dụng
AlYmnC.jpg

Nồi cơm điện cao tần thường có thiết kế rất hiện đại, đường nét tinh xảo kết hợp với màu sắc hài hòa và sang trọng càng khiến căn bếp gia đình bạn trở nên hiện đại. Nồi được trang bị bảng điều khiển hiển thị cùng màn hình LCD có các thông số về đồng hồ và chế độ nấu tiện dụng,...

2. Nồi nấu cách nhiệt, chịu lực tốt
nAHSmK.jpg

Nồi cơm điện cao tần có khả năng chịu nhiệt rất tốt, nhờ có chất liệu cách nhiệt cao cấp, nồi có khả năng chống trầy xước cũng cực tốt. Bên cạnh đó, lòng nồi khá dày, độ dày từ 2 - 4mm bằng hợp kim từ từ 5 - 9 lớp với công nghệ chống dính an toàn với sức khỏe của người dùng.

Bên cạnh khả năng chống dính cao cấp, nồi cũng rất dễ để vệ sinh và chùi rửa.

3. Giúp cho hạt cơm ngon mềm dẻo

Hạt cơm được nấu từ nồi cơm điện cao tần sẽ trở nên mềm dẻo, không bể hạt, cơm chín đều không nở bung bét, hương vị hạt cơm được giữ trọn trong suốt 24 giờ.
PSzqsd.jpg

Nồi cơm điện cao tần có thể giữ nóng lâu, khi hâm nóng thì không cần đổ thêm nước mà hạt cơm vẫn dẻo thơm, không bị khô cứng như nhiều loại nồi cơm thông thường.

Gạo sẽ trong trạng thái ngâm trong nước ấm, vì thế trong suốt quá trình nấu hạt cơm được nở đều. Lúc cơm sôi sẽ bùng lên ở nhiệt độ cao và nhanh chóng làm ráo nước trong 5 phút. Hạt gạo vì thế không bị nát hay bung bét như nhiều loại nồi thông thường khác.

4. Đa dạng chức năng nấu
B1Fgyc.jpg

Lý do cuối cùng để bạn lựa chọn và mua nồi cơm điện cao tần chính là nồi đa dạng chức năng nấu. Ngoài chức năng nấu cơm, nồi còn một số chức năng nấu khác như: Nấu gạo trắng, nấu cháo, nấu cơm sushi, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi, nấu cơm cứng, nấu cơm mềm, nấu cơm trộn, hẹn giờ nấu trong vòng 24h.

Với đa dạng chế độ nấu, bạn có thể chuẩn bị cho gia đình mình rất nhiều món ăn, thay đổi nhiều bữa ăn cho gia đình được đổi món với không khí thêm phần ấm cúng.
 
Top