Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm sao để diệt chuột cống hiệu quả

tuanhhcm123

Well-known member
loài chuột cống thường sống ở các nơi ẩm thấp, hôi thối như: kênh mương thoát nước hay khoanh vùng chứa rác thải sinh hoạt của mái ấm gia đình. Bọn chúng có kích tấc to lớn & rất khỏe, chính vì như vậy các chủng loại nhử bình thường như: bẫy bán nguyệt hay keo dính đều không diệt đc chúng. Sau đây công ty cổ phần Ánh Dương TP Hà Nội xin giới thiệu 2 meo duoi chuot tiêu diệt con chuột cống khắp nhà hiệu quả được nhiều quý khách hàng nhất để bạn đọc tham khảo

Cách 1: sử dụng lồng nhử loài chuột

cố vì sử dụng những loại nhử bán nguyệt, hay keo bám Lý Do họ không dùng lồng bẫy bọn chúng. Chuột sẽ thuộc gọn trong lồng and bạn cũng có thể tùy ý đè bẹp bọn chúng.

mọi cá nhân vẫn hay sử dụng bẫy bán nguyệt hay keo bám để nhử chuột. Tuy nhiên dù nhử bán nguyệt có sập vẫn không còn kẹp đc thân thể chuột, chúng sẽ thuận lợi thoát ra đc không chỉ kéo theo cả bẫy mất tích. Keo bám loài chuột chỉ có công dụng so với các con chuột nhỏ tuổi như con chuột nhắt, chuột cống có cặp đùi chắc khỏe, bọn chúng dư mức độ thoát ra ngoài tấm keo and làm vương vãi keo bám ra khắp sàn nhà.

dùng lồng để bẫy chuột cống là cách làm khá kết quả. Lồng dùng làm bẫy rất cần được to, rộng và bền vững vì còn nếu không con chuột sẽ phá lồng & tẩu thoát.

df44edd7c587765f6929a4aa0a26838b.jpg


sử dụng lồng bắt chuột cống

Cách 2: dùng bẫy tiêu diệt chuột

Như ta đã biết, chuột cống rất khỏe chính vì như vậy các Loài mồi nhử bình thường chỉ làm bọn chúng "lờ đờ" chứ không diệt đc bọn chúng. Mồi nhử giết loài chuột Storm vận động theo chính sách phá vỡ khối hệ thống phòng đông ngày tiết của loài chuột, khiến cho chúng vỡ mạch máu, gây xuất huyết trong mà bị tiêu diệt. Hình như trong bẫy còn chứa chất dẫn dụ hấp dẫn chuột tới ăn. Mồi nhử diệt chuột Storm hiệu quả sau 3-5 ngày kể từ lúc đặt mồi nhử

428e9c3cc810e2175a58a3970378418e.jpg


Thuoc diet ruoi duc dùng mồi nhử tiêu diệt chuột Storm

bên trên đó là những biên pháp giết con chuột cống hay sử dụng nhất. Nếu còn do dự hay nên bất cứ sự tư vấn nào là, hãy liên lạc với Shop chúng tôi, C.ty cổ phần Ánh Dương Hà Nội Thủ Đô, địa chỉ: số 55c, tổ 2, P.Văn Quán, Q.Hà Đông, thủ đô, số điện thoại: 0938 636 444.
 
Top