Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE AIR VAPORMAX FLYKNIT 2 ‘REVERSE ORCA’ đôi giày mới cỉa nike air

ngocaanh2702

Well-known member
Giày Nike Air VaporMax Flyknit 2 ‘Reverse Orca’ – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm kiểu dáng cùng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Song, độ phủ sóng, các cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp diễn tăng cường khi Nike đã cho ra mắt bản nâng cấp Tiếp đến – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về thiết kế cũng như bộ đệm khí thân thuộc. Hẹn là “cộng sự” hữu hiệu của mọi tín đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở những dừng mới.



LO5v9NG3sWeJckgl7_SZcx6v3fhwvcVkbFiR4X92dE0xQSIvHpiifj5zGbD5YVvyG4UJALOhnmip3UEIJpHzuLBov-Q2p3CnYPoqjd9fuC7EBQ6-Sk4M9V_YXqDEJllFWonmm8dd




Ngay bây giờ hãy cùng Fandy Tìm hiểu tỉ mỉ hơn về dòng sản phẩm này qua review Nike Air VaporMax Flyknit 2 ‘Reverse Orca’ dưới đây. Tham khảo bài viết giả dụ bạn đang có ý định sở hữu cho mình 1 vài nhé!



ngoại hình và chất liệu trên giày Air VaporMax ‘Reverse Orca’ White Black

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air VaporMax Flyknit hai White Black thường có các luật lệ và khuôn khổ cố định nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc biệt cho chúng. Việc đầu tiên phải nói tới dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu Flyknit co dãn, ấp ủ sát từng chuyển động bàn chân. Đảm bảo một trải nghiệm trơn tru và thả phanh nhất dù trong cường độ cao, liên tục. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mạng độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. Khi những chiếc cửa sổ thập thò đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, được chia thành từng phần nhỏ trải dọc đôi giày.



iWwWiAvfgNlDRFul4GoTGaR_rAtdCSrua1eWlrfWSe6kswMgeLdgJKHluVd1lHYolRcLOLmnpioeNVtuE_DXRnXu26zLc4FtusJnQpYLTsfJICJhezgBWG_oPpE5PzrfTcIWWm4n




chung cuộc là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone màu Trắng, phối Đen đơn giản. Thuận lợi khi phối đồ, vừa rất vượt trội lúc On-feet.



Đặc điểm thu hút của Nike Air VaporMax Reverse Orca

Thuộc thế hệ Sneaker mới nên các nhấn nhá thương hiệu trên Nike Air VaporMax Reverse Orca cũng khiêm tốn hơn với dấu Swoosh nhỏ, màu Đen nằm bên hông. Dòng chữ “VaporMax” ở lưỡi gà cộng họa tiết chấm bi ở vị trí gót giày hoàn thiện nên vẻ ngoài tinh giảm cho sản phẩm.



cGEXnJFPn2Bc9dBs9ea4qeKO4F6BDzAD5_1fV4Zm8_fJNPkCfAOArfZ8dxuJrPdbELMAvOP1mBlw-L1Q5Ur9Sce4WZjQqFyQSbmnQaAIx4DJ2Cwp34sDw3fwJsVq9Cap5ta2RUpp




Song, phần đặc thù nhất của Nike Air VaporMax chính là bộ đệm “có một không hai” với 100% AIR tương trợ tối đa trong việc chạy bộ, chơi thể thao. Cho mỗi thao tác đi nhẹ nhàng, thư thái mà hẳn rằng các bạn chưa từng thấy hay chưa trải đời nghiệm trước đây.



công nghệ tích hợp trên giày VaporMax White Black

công nghệ bộ đệm Air – kể về Nike là nhắc về tiến trình đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.



fwho-gFy1r1V2soFlvilMJHXJ2oxuCAS1R43LOG_IVvY8vGq1o0WDyTpFuui1pbHlxDOj44Oxb-3gNy9E3XpUg_Uh9XMs6VyOpsaiSBPnxArnKwJUJQcN1chV5jrGTkVyQOS8rgR




Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của trên giày VaporMax White Black ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.



Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự trả lời đến từ lực lượng viên chức nhiệt tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ thông ngoài mặt, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ chấp thuận.

tìm áo xống , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có không ít Mọi chi tiết liên hệ theo phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho phái mạnh. Tuy nhiên muốn mua một sản phẩm hàng hiệu, có chi phí phải chăng, rộng rãi ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, hết lòng.

Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm đến duy nhất Mọi chi tiết xin liên hệ theo: độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng phong cách

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do các bạn nên mua tậu tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động

thông báo Mọi chi tiết xin liên hệ theo :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy thế muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, đa dạng ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên mua tìm tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp cá tính tân tiến, hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin có lợi này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ hữu hiệu, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn shop giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn chu đáo và nhiệt thành nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top