Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS YEEZY BOOST 700 WAVE RUNNER WHITE GUM

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS YEEZY BOOST 700 WAVE RUNNER WHITE GUM

Giá giày sneaker Yeezy không bao giờ dưới 6 triệu đồng, nhưng nó luôn hết hàng khi vừa lên kệ những cửa hàng giày adidas Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Dòng sneaker nam adidas Original còn phổ biến mẫu giày chunky ko thua gì Yeezy, nhưng có giá chỉ phân nửa đang chờ các bạn khám phá.

_Yuc0j8FdzdpfXrIJu93u9vGahctNqXP5C4u3nfHulHgBFKKZjdNp_N2uW9OcTMqm9WBNlJMRNC_u3VCD5j_yCqtEqc8v4D-KlJzv9GlDNr-RhqD517ljsqUmwgoClCGEaLoNT01


Mẫu giày Yeezy Việc trước tiên được giới thiệu vào năm 2015, nhưng thật ra, nó được thai nghén trước đó 9 năm, giải thích phần nào tại sao chỉ trong thời gian ngắn các mẫu sneaker nam Yeezy dưới bàn tay “phù thủy" Kanye West chóng vánh trở nên hiện tượng làng giày sneaker. Cũng như, dưới những mẫu bề ngoài Yeezy, đã góp phần lan tỏa giày adidas Originals.

Điểm chung của những mẫu sneaker nam adidas Original này đều liên quan tới bàn tay của Kanye West. Đế giày Chunky và cách phối đúng chất giày retro. Và nhất là, giá giày adidias Original sắp được giới thiệu dưới đây có giá tầm 3 triệu đồng, rẻ phân nửa Yeezy!

sMLtnhZbRSyGBlDtZkDIudlMCPx53wPb575Tkj7RS-oCkuvmx6TIDJm0Gd48V1piDOXvwQB4jxEwFtA6KfylzhWb-9bgvGvlg9ReNtdLMpI8KaBv3Uchr3Uxx5NoeBaqMUh_yAv9


Adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner White Gum – Là một trong những sản phẩm giày bắt mắt hot nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt các phát hành mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều nô nức, rạo rực và mang trong mình khát khao sở hữu cực kỳ mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Wave Runner. Một thiết kế diễn tả đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

KIVfVwaZ6r1XX5C8igqimo3vROncoNabNTGqJ1FLJoERxAsBFcV7rH-kmaHwDb-_2PQjLVoJwkMzkyYhEiJt3JLeWwhtrzKjMqkoOMkQeKQ9oxvC4uFcMHYAG9NgzeUU7xpvSl90


Về chất liệu, Upper trong khoảng mesh cùng da lộn mang đến trải nghiệm chuyển di tương đối đầm và kiên cố, vừa đảm bảo sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể nhận ra ở mặt đế, lấp ló sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, khác hẳn những bản phối Yzy 700 từng ra mắt, Yzy 700 White Gum chỉ khoác lên mình tấm áo Trắng đơn thuần, dễ Mix & Match và thích hợp cho đa dạng cảnh ngộ dùng.

Đặc điểm đặc sắc ở giày Adidas Yeezy 700 White

Giày Adidas Yeezy 700 White đã mang lại fan ngưỡng mộ, đặc trưng những ai không thích sự cầu kỳ và sặc sỡ quá mức một tuyển lựa khó lòng từ khước. Nếu như “Wave Runner” cho ta vẻ ngoài đậm hơi hám máy móc tương lai, “Mauve” thiên về nét bụi bặm, hoang dại thì White Gum với một màu Trắng toát phối cộng đế Gum kiên cố sẽnhắm vào tính áp dụng cơ động, linh động trong phổ quát bắt mắt, ý đồ mix & match Outfit của người mua.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ quát thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ bằng lòng.

mua áo xống , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có cực nhiều Hãy liên hệ sớm nhé sản xuất những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam giới. Tuy vậy muốn mua một sản phẩm hàng hiệu, có chi phí phải chăng, phổ thông mẫu mã, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ chấp thuận.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, hết dạ.

Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm đến độc nhất Mọi chi tiết liên hệ theo duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng thời trang

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do các bạn nên tậu tậu tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái yếu có tính cách năng động

thông tin Liên hệ theo :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi bề ngoài, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên tậu sắm tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách tiên tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn giày thể thao thời trang đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho các bạn tỉ mỉ và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top