Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một trang trại Sonoma thư giãn ở Trung lập

boycochat5

Well-known member
Chuyến tham quan tại nhà :: Một trang trại Sonoma thư giãn ở Trung lập
Với những bức tường và trần nhà trắng xóa, phong cách thoải mái và trang trí hoàn hảo, ngôi nhà trang trại thư giãn ở hạt Sonoma này đã chào đón tôi. Gần đây tôi đã phát điên với việc suy nghĩ lại một vài điều trong nhà riêng của mình, nhưng khi tôi nhìn thấy không gian này, tất cả những gì tôi có thể nghĩ là, "Vâng! Đó là điều tôi muốn!". Tươi mới, chào đón và mọi thứ ở vị trí hoàn hảo của nó ...
Ngôi nhà thuộc về Laura Resen và đối tác của cô, Cloud Devine, và không có gì nhầm lẫn rằng tài sản này là hình ảnh hoàn hảo. Hai trong số họ là nhiếp ảnh gia và Laura đặc biệt tập trung vào nội thất. Khi cô ấy viết nó trong bài viết của One King Lane: "Điều quan trọng là tôi sắp xếp mọi thứ để có một chất lượng năng động cho họ. Tôi không muốn bất cứ điều gì biến mất." Câu nói này giống như thần chú phong cách của tôi. Tôi chưa bao giờ nghe thấy nó rất tốt trước đây!
Đá xuyên sáng onyx
Rõ ràng là có rất nhiều suy nghĩ đã được đặt vào vị trí của từng mảnh trong nhà - nhưng không quá nhiều để nghĩ rằng nó cảm thấy lạnh hoặc giống như bạn không thể chạm vào bất cứ thứ gì. Thay vào đó, đối với tôi, nó mời mắt đi lang thang.

Đối với chính ngôi nhà, cặp vợ chồng đã cải tạo không gian rộng lớn, nhưng tôi thích rằng họ bảo tồn trang trại cảm thấy rất phù hợp với Sonoma với các chi tiết như tấm ván và trần nhà.

Trong phòng ăn (và hầu hết các không gian) sự pha trộn của đồ nội thất hiện đại giữa thế kỷ giữ cho mọi thứ sạch sẽ trong khi các mảnh gỗ ấm áp giữ cho mọi thứ ấm cúng. Ngoài ra, tôi có một lượng lớn ghen tị lò sưởi đang diễn ra ở đây.

Tôi thích sự pha trộn của đồ nội thất tạo ra một khu vực bàn điều khiển nhỏ bên dưới! Tôi cũng đang lưu ý chính về cách Lauren tạo kiểu cho các bức tường phòng trưng bày của cô ấy. Chúng không hoàn hảo hoặc đóng cục chặt chẽ như tôi thường làm, và tôi đào nó. Có rất nhiều không gian nổi đẹp xung quanh mỗi mảnh.

Trong phòng ngủ, mọi thứ trở nên ấm cúng và đồng quê hơn một chút, nhưng những mảnh ghép giữa thế kỷ vẫn xuất hiện cùng với bộ sưu tập mũ tuyệt vời ...

Đây rõ ràng là một văn phòng nhỏ (và có lẽ là phòng khách?) Mà Laura sử dụng trong nhà, nhưng phần tốt nhất của ngôi nhà này là ở sân sau ...

Không, đó không phải là một hồ bơi hoặc một đồng cỏ cảnh quan tuyệt đẹp (nhân tiện cả hai đều có) - đó là studio của họ. Đây là giấc mơ của tôi các bạn. Để có một lán nhỏ phía sau có nhiều ánh sáng tự nhiên và không gian để giải quyết công việc, thậm chí có thể thực hiện một số buổi chụp hình! Thật là lý tưởng!?
vách ngăn trang trí
Họ thực sự có một con mắt cực kỳ tốt cho thiết kế giữa thế kỷ. Tôi không phải lúc nào cũng là fan hâm mộ lớn nhất của thời đại này, nhưng theo cách họ làm điều đó, tôi rất vui khi được trở thành một người hâm mộ của bandwagon! Đối với một số ý tưởng về cách có được giao diện, bạn có thể mua trang One King Lane được quản lý chỉ dành cho ngôi nhà này.
 
Top