Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các công thức giảm béo với bưởi giúp con gái có vóc dáng thon gọn

tuannanevada

Active member
Bưởi là một trong các chọn lựa hàng đầu đối với các người muốn giảm béo. Với hàm lượng vitamin C tương đối cao, ngoài công dụng giúp thẩm mỹ da và trẻ hóa cơ thể, bưởi còn được áp dụng để lấy lại vóc dáng tuyệt vời.
cac-cach-giam-can-voi-buoi-2.jpg


Bưởi tạo cảm giác no, kiềm chế cơn thèm ăn
Một quả bưởi chỉ có 53 calo và trong khoảng 2g chất xơ, Bởi thế sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và kiềm chế cơn thèm ăn. Hơn thế nữa, mùi của tinh dầu bưởi còn có tác dụng kích thích hệ thần kinh giao cảm, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể, từ đó giúp giảm béo.
Hàm lượng calo trong bưởi tốt
Bưởi bao gồm phổ biến vitamin C, nước và chất chống oxy hóa giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm béo lợi ích tốt, an toàn. Hàm lượng calo và chất béo rẻ nên chọn lựa giảm cân với bưởi là giải pháp tuyệt vời.
Bưởi giúp làm giảm nồng độ insulin
Theo phổ biến nghiên cứu cho thấy, khi ăn bưởi thường xuyên sẽ giúp giảm hẳn nồng độ insulin. Những mức rẻ của insulin giúp cơ thể dự trữ năng lượng nhu cầu thiết yếu và đốt cháy mỡ dư thừa, đặc trưng ở vùng bụng lợi ích tốt.
Ngoài việc bổ và bóc vỏ ăn ngay, chỉ thích một chút biến tấu đơn giản là bạn có thể cho ra đa dạng món ăn và nước uống giúp giảm cân khác nhau. Hãy cùng Tìm hiểu bí quyết giảm béo tuyệt vời với những món ăn từ bưởi dưới đây nhé!
Nước ép bưởi là thức uống quen thuộc trong những ngày nắng nóng, với vị ngọt thanh mát bưởi rất được lòng những chị em chị em, đặc biệt là những người đang cần có vóc dáng được thon gọn, cân đối hơn.
sử dụng đường Equal tạo vị ngọt, thơm cho món ăn và thức uống, đồng thời sẽ hỗ trợ ít năng lượng hơn đường phổ biến, đây là người ‘bạn thân’ với các ai muốn giữ gìn vóc dáng, những người thừa cân, tiểu đường,…
Bưởi có tính thanh mát, chứa đa dạng axit giúp tiêu hóa rẻ khi bạn ăn quá no. Ngoài ra, ăn bưởi còn giúp phân giải chất béo dư thừa và cặn bã ra khỏi cơ thể, cho tác dụng tốt giảm mỡ không mất nhiều thời gian. Mật ong chứa L-cysteine có vai trò giải độc, trường hợp dùng liều lượng thích hợp còn có thể trị mụn nhọt hiệu quả. Trà bưởi mật ong có hương thơm nhẹ, vị ngọt hơi the, nếu uống liên tục sẽ giúp làn da trắng sáng, trẻ hóa da và mang lợi ích tốt giảm cân không mất nhiều thời gian.
Gỏi bưởi cũng là một trong các món ăn giúp giảm béo lợi ích tốt cho phụ nữ chị em. Các hoạt chất đặc biệt có trong bưởi hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo lắng đến Tình trạng cân nặng. Món gỏi bưởi này sẽ là sự lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo nhất để các chị em mình có thể bổ sung vào thực đơn giảm béo hàng tuần, vừa lạ miệng lại vừa lôi cuốn, với cách thực hiện đơn giản và nguyên liệu dễ tìm, chắc chắn món ăn này sẽ không làm bạn thất vọng.
Ngoài việc uống nước ép bưởi, uống trà bưởi, ăn những món gỏi từ bưởi thì việc dùng bưởi để xông hơi cũng là cách giúp lượng mỡ thừa trong cơ thể & nhanh chóng hơn. Mùi hương bưởi sẽ kích thích hệ thần kinh giao cảm, nâng cao tiến trình chuyển hoá chất béo trong cơ thể và tăng cường tác dụng tốt giảm béo.
nguồn http://giammoantoan.info/
 
Top