Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 căn hộ hoàn toàn đóng đinh màu xám

boycochat5

Well-known member
4 căn hộ hoàn toàn đóng đinh màu xám
Trang trí màu xám chưa bao giờ phổ biến như vậy. Theo như các sắc thái trung tính, màu xám tối cao ngay bây giờ như là một lựa chọn nghiêm túc và trưởng thành cho các ngôi nhà lớn và nhỏ, từ khiêm tốn đến tuyệt vời. Màu xám cung cấp phông nền lý tưởng cho màu sắc rực rỡ hơn, hoặc có thể được sử dụng như một sắc thái độc lập. Bốn nội thất nhà tuyệt đẹp này có sự kết hợp của hai phương pháp này. Họ cũng kết hợp các sắc thái mịn của màu xám với các mảnh kết cấu và các yếu tố tự nhiên cho một hình ảnh đa dạng, với các lược đồ chiếu sáng thêm kịch tính và tập trung sự chú ý vào các tính năng đặc biệt. Nhiều người nghĩ về màu xám như một sắc thái lạnh lẽo, nhưng trong những ngôi nhà này, nó ấm áp, chào đón và đơn giản là tuyệt đẹp.
Đá xuyên sáng nhân tạo
Phòng khách này giống như một cái kén màu xám đen của sự ấm cúng. Đây là một phòng kế hoạch mở, trong đó nhà bếp chạy thẳng vào không gian ăn uống và vào khu vực phòng khách. Mặc dù có nhiều công dụng của căn phòng, không gian cảm thấy hoàn toàn yên tĩnh và gắn kết nhờ một lựa chọn màu sắc thanh thản.
Một mạng lưới gồm hàng trăm hốc tạo nên trang trí tường tv và một bức tường đặc trưng của điểm ăn uống. Ánh sáng tâm trạng tạo ra ánh sáng thú vị và bóng râm trong quá trình cài đặt.
Phòng khách tối giản chứa một chiếc ghế sofa siêu mịn gợi nhớ đến những viên sỏi xám khổng lồ. Một tấm thảm có kết cấu tinh tế thêm kích thước dưới chân, bên dưới một bàn cà phê trắng cấp thấp.
Bộ bàn ăn được tạo thành từ một chiếc bàn gỗ và ghế ăn mang lại sự ấm áp nhẹ nhàng tuyệt đẹp cho toàn bộ kế hoạch. Một vài chiếc ghế ăn màu trắng làm sáng lên bộ ở đầu và chân bàn.
Một đèn treo tuyến tính mỏng chiếu sáng điểm ăn mà không thu hút bất kỳ sự chú ý nào vào chính nó.
Các cạnh dao cạo của đèn treo gần như biến mất trước bếp ánh sáng.
Bên trong một phòng ngủ màu xám, ánh sáng ấm áp của một dải đèn LED cắt đôi bức tường đầu giường.
Ánh sáng phòng ngủ thúc đẩy một bầu không khí yên tĩnh.
vách ngăn phòng khách và bếp
Combo phòng ăn phòng khách này minh họa cách sử dụng màu tuyên bố trên phông nền màu xám mà không áp đảo nó. Màu hồng sẫm này có xu hướng tông màu với màu xám hơn là hủy bỏ nó.
Màu be cũng đã được giới thiệu để thêm ghi chú nhẹ hơn cho căn phòng, trong bọc ghế sofa và một tấm thảm khu vực hiện đại.
 
Top