Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chống say xe như thế nào trước khi thuê xe 16 chỗ đi du lịch

KhoiMa

Well-known member
Nhiều người bị say xe khi đi du lịch trên quãng đường dài. Vậy trước khi thuê xe 16 chỗ đi du lịch bạn nên làm gì để chống say xe cho các thành viên tham gia. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một số cách hiệu quả để chống say xe.
1. Uống thuốc
Uống thuốc là cách đơn giản nhất để chống lại việc say xe. Đây là cách được sử dụng nhiều nhất vì việc đi lại bằng xe ô tô của họ chỉ diễn ra vài lần nên việc dùng thuốc cũng không bị lạm dụng quá nhiều, bạn có thể mua thuốc chống say xe tại bất kỳ hiệu thuốc nào và làm theo hướng dẫn của các nhân viên bán thuốc.
2. Sử dụng gừng tươi
Bạn hãy cắt lấy một miếng gừng tươi hoặc một miếng khoai tây rồi sau đó dán vào vùng rốn, hãy lấy băng dính dể dán chặt nó vào phần rốn, bên cạnh đó bạn có thể ngậm 1 miếng gừng tươi trong miệng (nếu có thể) nó sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ chống say xe.
3. Sử dụng vỏ cam quýt
Nếu bạn đang hỏi cách không bị say xe bằng cách nào thì vỏ cam quýt là một sự lựa chọn dành cho bạn, cách này khá là phổ biến đặc biệt là cực kỳ đơn giản mà lại đem đến một sự hiệu quả lớn, bạn có thể cầm những vỏ cam hoặc vỏ quýt để ngửi trong quá trình đi xe ô tô, nó sẽ giúp bạn chống say xe một cách hiệu quả.
cho-thue-xe-16-cho-768x538.jpg

4. Bấm huyệt mát xa
Nếu trong quá trình đi xe ô tô bạn có thể dùng tay của mình để bấm vào 2 huyệt nội quan và huyệt hợp cốc, bạn sẽ giảm được tình trạng say xe đấy.
5. Nên ăn nhẹ trước khi đi
Nhiều bạn có thói quen nhịn đói buổi sáng và khi đi xe ô tô vào buổi sáng khi bạn nhịn đói như vậy sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi, giảm thiểu khả năng chống chịu lại say xe. Do vậy nếu nhịn đói thì bạn sẽ nhanh chóng bị say xe hơn.
6. Nói chuyện trên đường đi
Nếu bạn đi cùng một nhóm bạn hay 1 vài bạn khác thì việc ý là rất tốt, bạn có thể ngồi cùng nhau và trò chuyện, kể cho nhau nghe những câu chuyện hàng ngày hay những câu chuyện hài hước để quên đi những triệu chứng say xe, nhưng bạn hãy nhớ không được cười quá to làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
7. Một số cách khác
Việc say xe một phần là do mùi của xe ô tô do vậy nếu bạn bị say xe thì trong quá trình đi xe ô tô bạn nên mở cửa sổ để tạo một không quá thoáng mát, nếu có điều hòa bạn nên tắt điều hòa. Nhiều người còn có những cách khá là hay như bịt khẩu trang để giảm thiểu hít phải những mùi khó chịu khi đi xe ô tô. Bên cạnh đó vị trí ngồi cũng khiến bạn trở lên say xe, bạn nên ngồi các ghế trên đầu xe để giảm độ sóc của xe từ đó sẽ giúp bạn cân bằng được cơ thể làm giảm khả năng say xe.
Đó là cách chống say xe trước khi thue xe 16 cho đi du lịch mà các bạn cần biết. Chúng tôi hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn có chuyến đi tốt hơn. Muốn có những chiếc xe tốt hãy liên hệ đến với công ty ABBA nhé.
Công ty đầu tư thương mại và du lịch ABBA
VPGD Số 1: Số 54, Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD Số 2: Khu 7, Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội.
Điện thoại: 04.32.11.53.93
Hotline: 09.1270.1280 (Mr.Ninh)
Email: [email protected]
 
Top