Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một ngôi nhà tối giản: Trái đất, hiện đại và nam tính

boycochat5

Well-known member
Một ngôi nhà tối giản: Trái đất, hiện đại và nam tính
Bê tông, đá, gỗ, kim loại và thủy tinh. Ngôi nhà hiện đại này kể khá nhiều câu chuyện với hàng loạt các yếu tố dễ dàng hòa trộn với nhau. Các smorgasbord của kết cấu tương phản là một phần lớn của những gì làm cho thiết kế của ngôi nhà này rất khó cưỡng lại, nhưng đó không phải là điều duy nhất để yêu. Từ các tủ đi bộ rộng rãi đến các tông màu đất nổi bật bởi ánh sáng xung quanh, mỗi inch của ngôi nhà khiêm tốn này là một kiệt tác đơn giản. Được hình dung bởi Johny Mrazko và được thiết kế bởi Studioe, chúng tôi khen ngợi các nhà thiết kế này đã tạo ra một ngôi nhà chứng minh rằng tối giản có nghĩa là ít công cụ hơn, không phải phong cách!
Ánh sáng và thoáng mát, phòng khách hiện đại này tràn ngập một nét duyên dáng thanh lịch. Sự pha trộn của bê tông, da và gỗ tạo ra một sự rung cảm nam tính, nhưng không có cảm giác hang động đầy đủ trên người. Chúng tôi đặc biệt yêu thích những điểm nhấn bất ngờ, như chiếc đèn sàn độc đáo và cách củi được hiển thị công khai để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật ở tầng.
Đá xuyên sáng onyx
Thiết lập thấp đến mặt đất cho phép những chiếc ghế trắng đương đại có cơ hội xuất hiện trong phòng khách mộc mạc hiện đại này. Những chiếc ghế màu nâu nhạt không chỉ tương phản về màu sắc, mà cả chất liệu cũng như bọc da của chúng.
Phòng ăn theo phong cách mở được trang trí với một chiếc bàn và ghế tương phản đẹp mắt với sàn nhà nhợt nhạt với tông màu tối, phong phú của chúng. Chúng tôi chắc chắn rằng những chiếc đèn mặt dây chuyền ăn uống sẽ trông tuyệt đẹp trong nhiều phòng, nhưng chúng trông đặc biệt dữ dội khi kết hợp với bàn ăn đơn giản này.
Rượu sâm banh hay Cabernet? Các yếu tố của kính và gỗ được mang vào bức tường phía sau để tạo ra các tủ đồ cổ tích hợp. Các tủ trang nhã nhà ly rượu và sáo champagne, thêm một sự tinh tế nhất định cho căn phòng.
Màu sắc tối có thể là một vấn đề khó khăn để làm việc, nhưng nhà bếp màu đen này kéo nó ra một cách dễ dàng với phong cách tối giản, sắc sảo của nó.
Mở vừng! Mặt trong của tủ cho thấy một sự tương phản thú vị với nội thất bằng gỗ nhẹ của chúng. Chúng ta hoàn toàn có thể tưởng tượng việc thưởng thức bữa sáng nằm trên một trong những chiếc ghế bar nhà bếp cực kỳ đẹp mắt.
Một cái nhìn tuyệt vời về combo nguyên tố thiên tài trong ngôi nhà này. Sự phong phú của kết cấu và màu sắc tương phản tạo ra một tác động táo bạo tràn ngập sự quyến rũ đương đại.
Bức tường làm điểm nhấn bằng gỗ độc đáo truyền vào căn phòng này một họa tiết tinh tế, trong khi các tia sét và tường được tích hợp sẵn dệt trong một mánh khóe. Và tất nhiên, chúng ta có thể bỏ lỡ các phần sang trọng, quá khổ. Nó trông giống như một nơi hoàn hảo để bắt kịp những cuốn sách hoặc chương trình TV yêu thích của bạn.
vach ngan dep giua phong khach va bep
Tất cả phong cách và không chơi, làm cho một ngôi nhà rất buồn tẻ. May mắn thay, ngôi nhà này chắc chắn không có vấn đề đó. Được trang bị TV màn hình lớn, âm thanh vòm và một chiếc ghế bành lớn, có rất nhiều chỗ để vui chơi trong phòng rec này.
Kéo màn hình máy chiếu xuống để tăng kích thước trải nghiệm xem của bạn. Nó thậm chí còn được mẹ của rồng chấp thuận!
Cho dù bạn đang thư giãn trên chiếc giường cỡ king hay thư giãn trên chiếc ghế dài màu xám, chiếc đèn treo tường siêng năng sẽ chạm tới bạn. Thiết kế độc đáo nằm trên đỉnh của nghệ thuật trừu tượng đen trắng là một bổ sung sáng tạo cho phòng ngủ hiện đại này.
 
Top