Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn làm đẹp da với dầu macadamia

trung9566

Active member
Hương thơm nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng, hiệu quả thì khỏi nói, trên cả sự mong đợi, đó là lý do vì sao dầu macadamia được đa số phụ nữ Việt Nam tin dùng hiện nay. Dù được sinh sau và đẻ muộn nhưng dầu macadamia đang chiếm được lòng tin cực lớn từ người tin dùng, và tương lai sẽ thay thế các chất cũ để là một thành phần quan trọng trong sản xuất mỹ phẩm. Cùng mình tìm hiểu về dầu macadamia và công dụng làm đẹp của nó nhé.

Dầu Macadamia là gì, nguồn gốc và thành phần dinh dưỡng:
Macadamia hay còn có tên gọi là maca còn ở Việt Nam gọi là Mắc ca, là một loại cây thân gỗ được tìm thấy ở châu Đại Dương, học là dòng Proteacaease. Các nhà khoa học đã tìm thấy các thành phần dinh dưỡng có trong dầu mắc ca như axit béo omega chiếm tới 22% thành phần dinh dưỡng và axit palmitoleic. Ngoài ra còn có các dưỡng chất khác như protein 9%, cacbon 11% cũng như các dưỡng chất quan trọng trong cơ thể con người như: canxi, photpho, kali, natri vv… Hiện nay việc nhập khẩu và trồng mắc ca ở nước ta là vô cùng khó khăn, thường thì chúng ta nhập khẩu trực tiếp về nước ngoài về. Vì thế khiến cho mắc ca trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Công dụng làm đẹp của dầu Macadamia:
Làm đẹp da, trắng da:
axit omega và palitmotelic có trong dầu macadamia khiến nó trở thành một hàng hot trong ngành làm đẹp. Ta nên sử dụng dầu này vào buổi tối, trước khi thoa dầu lên, ta nên xông mặt bằng nước muối trước để diệt khuẩn rồi sau đó thoa dầu lên. Việc xông bằng nước muối trước có ý nghĩa rất quan trọng, nó sẽ giúp loại bỏ bớt các vi khuẩn trên da mặt xuống, chúng ta sẽ dễ dàng vệ sinh da mặt hơn. Sau khi bôi dầu lên mặt xong, hãy thư giãn trong vòng 20 phút, rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh, để giúp se khít lỗ chân lông. Làm như vậy trong 1 tháng, bạn sẽ có được kết quả như mong đợi.
d%E1%BA%A7u-macadamia-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-da.jpg


Trị mụn: Việc mụn nổi lên có rất nhiều nguyên nhân nhưng theo mình nghĩ, nguyên nhân chủ yếu đến từ hormone sinh trưởng và vệ sinh cá nhân, cùng theo đó là suy nghĩ stress, ăn uống không điều độ, thiếu chất. Để giải quyết tình trạng trên, việc sử dụng dầu macadamia để trị là hợp lý nhất, chấm vài giọt lên những chỗ bị mụn sẽ giúp việc phát triển mụn bị chặn đứng, lúc đó ta vệ sinh nhẹ nhàng để lấy nhân mụn ra, trả lại bạn một làn da sạch sẽ mà không lo bị thâm hay mụn để lại phía sau.
Trị da dầu, da nhờn, sạm da: Việc giàu vitamin A, E và quan trọng nhất là chất chống các gốc tự do đã giúp cho dầu macadamia trở nên sản phẩm tin dùng của nhiều chị em phụ nữ, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm chứa mắc ca ở ngoài hiệu thuốc.
Các bạn có thể đọc bài viết tại đây:
https://huongdanlammyphamblog.wordp...adamia-co-nhung-cong-dung-lam-dep-nao-cho-da/
 
Top