Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửa nhà để xe Aren lồng Chỉ dành cho nhà xe Anymore

boycochat5

Well-known member
Cửa nhà để xe Aren lồng Chỉ dành cho nhà xe Anymore
Cả nhà để xe và cửa nhà để xe đã đi một chặng đường dài. Chủ nhà đang quyết định biến nhà để xe nhàm chán của họ thành showstoppers. Và khi nhà để xe trở nên phong cách hơn, điều tự nhiên là cửa nhà để xe cũng sẽ phát triển. Nhưng ai biết rằng chúng sẽ trở nên phong cách đến nỗi chúng hiện đang được sử dụng làm yếu tố thiết kế trong các ứng dụng khác?

Chủ nhà nên theo những xu hướng này hoặc gắn bó với việc sử dụng bảo thủ hơn cho cửa nhà để xe? Dưới đây là một số cách tuyệt vời mà cửa nhà để xe đang được sử dụng, cùng với lời khuyên về việc thực hiện chúng từ các kiến trúc sư, nhà môi giới và chính những người làm một số cửa nhà để xe này.

Cửa nhà để xe bằng kính
Như bạn có thể thấy từ các bức ảnh trên và dưới đây, Dan Nelson, AIA, Hiệu trưởng tại Thiết kế Kiến trúc Tây Bắc, thực hiện khá nhiều dự án với cửa nhà để xe bằng kính. Chúng tôi đã thực hiện các dự án trong đó khách hàng sử dụng cửa kính trên cao để mở phòng ra ngoài trời và chúng tôi cũng đã lắp đặt cửa kính trên cao trong văn phòng của chúng tôi, đóng vai trò là cửa an ninh giữa cầu thang và văn phòng của chúng tôi, Mitch Nelson nói với Freshome.
Cửa trên cao của Glass Glass là một cách rất hiệu quả để mở ra những khu vực rộng lớn của ngôi nhà ra ngoài trời và chúng thường rẻ hơn so với cửa nhiều cửa, anh giải thích.

Làm thế nào khác những cửa nhà để xe kính có thể được sử dụng? Rob Reyes tại Glass Garage Cửa & Hệ thống nhập cảnh cho biết công ty của ông đã lắp đặt chúng ở hầu hết các phòng trong nhà. Chúng tôi đã lắp đặt chúng trong phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách, phòng gia đình, phòng tập thể, nhà ở hồ bơi, hang động người đàn ông và hang động phụ nữ, v.v. .
trang trí nội thất
Nên và không nên
Nếu bạn đang xem xét một cửa nhà để xe bằng kính để làm sống động ngôi nhà của bạn, đây là một số điều bạn cần biết. Nếu bạn sử dụng cửa kính trên cao giữa nội thất và ngoại thất, hãy sử dụng kính cách nhiệt và đảm bảo rằng bạn có một con dấu thời tiết tốt ở cửa ra vào và đầu cửa, khuyên khuyên Reyes.

Ông cũng cảnh báo chống lại giá rẻ. Có thể hiểu, hầu hết người tiêu dùng đang tìm kiếm giá tốt nhất. Tuy nhiên, điều này có chi phí rất lớn cho người dùng cuối trong việc mất năng lượng do hóa đơn làm mát và sưởi ấm tăng cao, theo ông Rey Reyes giải thích.

Ngoài ra, cửa giá rẻ giành chiến thắng kiểm tra tòa nhà vượt qua nếu giấy phép được kéo. Chúng tôi thấy rằng hầu hết mọi người không rút giấy phép để cài đặt những cánh cửa này, và do đó, họ đang sử dụng một cánh cửa bất hợp pháp bị rò rỉ - nhưng, tất nhiên, nó ít tốn kém hơn,

Hợp thời trang / Bán lại giá trị?
Những cánh cửa nhà để xe bằng kính cuộn này chắc chắn rất tuyệt, nhưng chúng sẽ ảnh hưởng đến giá trị bán lại nhà của bạn như thế nào? Cửa nhà để xe cuộn vẫn còn phổ biến. Tuy nhiên, tôi chỉ thấy tính năng này trong những ngôi nhà đắt tiền hơn, mà nói, Rick Gehrke, đại lý bất động sản với Giám đốc điều hành RE / MAX ở Boise, ID. Họ có thể là những điểm bán hàng khổng lồ, đặc biệt nếu bạn có tầm nhìn hoặc sống trong một khu vực ấm áp, ông giải thích. Gehrke nói rằng những loại cửa nhà để xe bằng kính này chắc chắn làm tăng giá trị của một ngôi nhà, và ông tin rằng chúng sẽ tiếp tục tăng phổ biến.
vách ngăn trang trí bằng gỗ
Matt Van Winkle, người sáng lập và CEO của RE / MAX Tây Bắc, đồng ý. Nếu không gian hỗ trợ thì đây là một thiết kế rất tuyệt và là cách tạo ra không gian trong nhà / ngoài trời. Van Van Winkle cho biết những cánh cửa này là một sự thay thế tuyệt vời cho cửa xếp hoặc trượt và thu hút người mua.
Tuy nhiên, John Manning, quản lý môi giới tại RE / MAX On Market ở Seattle, WA, nói rằng điều đó phụ thuộc. Phong cách này hoạt động tốt nhất nếu được tích hợp vào thiết kế nhà - phong cách hiện đại / công nghiệp hơn có vẻ là tốt nhất - và hoạt động với nhà để xe hoặc sử dụng phòng. Nếu cửa nhà để xe chỉ được sử dụng cho ô tô, ông khuyên bạn nên gắn bó với một cánh cửa tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nếu cửa cuốn được cách nhiệt và được sử dụng như một sự thay thế tường thông minh, thì đó có thể là một tính năng tốt cho không gian sống trong nhà một số mở rộng ngoài trời.
 
Top