Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nước cất dùng trong mỹ phẩm

trung9566

Active member
Nước cất là loại nước tinh khiết nhất trên thế giới, hầu như là không chứa bất kì tạp chất nào, có thể dùng trong nhiều trường hợp, từ sơ cứu ý tế đến việc dùng làm dung môi trong mỹ phẩm. Bài viết sau đây mình sẽ giới thiệu rõ về nước cất và cũng như công dụng của nó trong cuộc sống, làm đẹp.
Nước cất trong mỹ phẩm là gì ?

Nước cất là gì ? Là loại nước tinh khiết nhất trên trái đất, nó không phải tự nhiên được như thế mà đã có sự tác động của con người thì mới trở thành loại nước sạch nhất như vậy. Bên trong nó không có chứa bất kỳ tạp chất gây hại nào có thể ảnh hưởng đến con người hay các loại sản phẩm có áp dụng nước cất.

n%C6%B0%E1%BB%9Bc-c%E1%BA%A5t-l%C3%A0-g%C3%AC.jpg


Vậy nước cất uống được không ? Với sự tinh khiết như thế thì nước cất là rất xứng đáng để chúng ta bổ sung cho cơ thể.

Nước cất là sản phẩm được tạo ra từ quá trình chưng cất để cho ra loại nước sạch đến như vậy. Tuy nhiên, tùy theo chúng ta áp dụng phương pháp chưng cất nước 1 lần hay 2 lần để lượng tạp chất có thể được loại bỏ tối đa. Nên nước cất cũng được chia ra thành nước cất 1 lần và nước cất 2 lần, và dĩ nhiên càng chưng cất nhiều lần thì chúng ta sẽ càng có được sản phẩm nước cất chất lượng nhất.
Công dụng của nước cất làm đẹp

n%C6%B0%E1%BB%9Bc-c%E1%BA%A5t-l%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%B9p.jpg


– Nước cất có thể áp dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên riêng về mỹ phẩm thì nó sẽ là dung môi phù hợp nhất để áp dụng vào các quy trình gia công sản xuất bào chế nên các dòng mỹ phẩm.

– Nước cất có tác dụng làm nhẹ mát cho chất son của công thức bào chế nên dòng son kem lì.
Đọc bài viết hoàn chỉnh tại đây:
https://tinhdaubuoidn.wordpress.com/2019/01/25/nuoc-cat-la-nuoc-gi/
 
Top