Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn không bao giờ muốn đi xuống từ những căn gác

boycochat5

Well-known member
0
Gác mái từng là nơi lưu trữ những món đồ mà bạn hiếm khi - nếu có - sử dụng. Trong các bộ phim kinh dị, rõ ràng, đó cũng là nơi mà boogeyman sẽ nghỉ ngơi và tập hợp lại. Có lẽ là kết quả của việc miêu tả phương tiện truyền thông này, có xu hướng tránh đi lên gác mái, nếu có thể.
Vách ngăn phòng ngủ
Tuy nhiên, chủ nhà đang khám phá rằng căn gác mái có thể cung cấp rất nhiều cảnh vuông có thể sử dụng, tạo ra những nơi mới để ngủ, chơi, làm việc hoặc chỉ đi chơi và không làm gì cả.

Khi nói đến việc tận dụng không gian trên gác mái của bạn, chúng tôi thấy rằng rất nhiều người đang có cơ hội để đi đến cấp độ tiếp theo và thêm vào một câu chuyện thứ hai. Sau đó, họ biến nó thành một nơi ẩn dật của cha mẹ, hoàn thành với phòng ngủ chính, khu vực sinh hoạt và phòng tắm, Matt Keogh, giám đốc của Nexus Homes Group cho biết. Dưới đây là một số cách bạn có thể biến đổi căn gác của bạn.

Phòng ngủ sang trọng
Nếu một khu vực khác hoàn toàn dành cho mục đích đầu tư, thì nó khuyên bạn nên sử dụng căn gác như một phòng ngủ bổ sung với nhiều dung lượng lưu trữ có sẵn, khuyên Keogh khuyến nghị. Có một phòng ngủ phụ làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn và sẽ tăng thu nhập cho thuê hoặc giá bán của bạn, ông nói. Cha mẹ cũng có thể thấy rằng một tầng hầm gác mái có thể phục vụ như một nơi ẩn dật từ một gia đình ồn ào.
vách ngăn trang trí bằng gỗ
Thư viện / Phòng khách
Đối với một căn gác mái có trần dốc, hãy đặt một vật cố ánh sáng lớn ở điểm cao nhất ở trung tâm của căn phòng, ông cố vấn cho Steve Brielmaier, CEO của ĐènUSA. Nhiều bóng đèn có thể bắt đầu nóng khi để lại, vì vậy hãy lắp đặt bóng đèn LED để tăng thêm sự an toàn trong khi cũng giảm mức tiêu thụ năng lượng. Ngoài ánh sáng trung tâm ở giữa phòng, cần thêm ánh sáng vào các góc tối hơn để hỗ trợ không gian có vẻ lớn hơn và ít chật chội hơn.

Văn phòng
Một văn phòng tại nhà nằm trên gác mái với cửa sổ có thể là nơi nghỉ ngơi bí mật tuyệt vời để làm việc trong hòa bình - hoàn hảo cho các hộ gia đình có trẻ em hoặc bạn cùng phòng, ông Brian Gow, chủ tịch của Scheel Window & Door. Bổ sung cho căn phòng với nhiều không gian trống để lưu trữ, và thử thêm trang trí tươi sáng và sơn tường để làm cho nó trở nên chào đón hơn.

Sở thích / Studio
Nếu bạn cần thêm không gian để vẽ hoặc làm việc theo sở thích của mình, hãy xem xét khắc ra không gian trên gác mái của bạn. Hãy chắc chắn rằng gác mái của bạn là ánh sáng và thoáng mát. Gác mái được biết đến là khá tối. Cải tạo nhỏ sẽ biến nó từ một khoang trên mái thành một không gian có thể được hưởng rất nhiều bởi các thành viên khác nhau trong gia đình bạn, ông Ke Keogh nói. Giữ ánh sáng cho đồ nội thất và lắp đặt thảm hoặc ván sàn sáng màu (tốt nhất là thảm để giảm tiếng ồn).

Phòng ngủ trẻ em
Karen Snyder của Sanctuary Home quyết định biến căn gác mái của gia đình cô thành một căn phòng nhỏ dành cho trẻ em. Phòng ngủ trên gác mái là không gian phổ biến nhất trong ngôi nhà trang trại Montana của chúng tôi, mang đến cho trẻ em (và đôi khi là người lớn) cơ hội trốn thoát đến một cabin cabin trại với những nét hiện đại.

Snyder nói rằng có ba chiếc giường đơn dọc theo một bức tường - và một chiếc có kệ sách riêng, hình khối và đèn lồng điện. Ngoài ra còn có hai chiếc giường lớn hơn kéo dài từ bức tường đối diện, cô nói. Phía bên kia của căn phòng là khu vực đi chơi với một chiếc ghế bành ấm cúng, đôi như một chiếc giường phụ, bàn trò chơi và bàn làm việc. S Sderder nói rằng tất cả các giường - và nhiều bức tường - được tạo ra bằng chuồng có nguồn gốc địa phương gỗ.

Phòng chơi / Gameroom
Keogh nói rằng công ty của anh ta thường được yêu cầu chuyển đổi một căn gác hiện có thành phòng chơi trẻ con hay phòng trò chơi dành cho thanh thiếu niên. Điều này liên quan đến việc đảm bảo khu vực này được an toàn (bao gồm sàn, tường và lợp) và tạo ra một không gian ấm áp, hấp dẫn với thảm và cửa sổ lớn, theo ông Keogh nói. Đảm bảo có rất nhiều dung lượng lưu trữ. Chúng tôi cũng thường khuyên bạn nên thêm những chiếc ghế dài có thể gập lại ở đó để bọn trẻ có chỗ ngủ với bạn bè. Đó là một trải nghiệm thú vị cho họ, và bạn có thêm sự bình yên và yên tĩnh.
 
Top