Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách dùng và uống tinh bột mầm đầu nành để giúp nâng cao vòng 1 hiệu quả

yenyen1997

Active member
Cách dùng và uống tinh bột mầm đầu nành để giúp nâng cao vòng 1 hiệu quả

Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bạn cách uống bột mầm đậu nành đúng cách . Bạn cần pha mầm đầu nành để uống một ngày 3 lần chia ra vào buổi sáng, trưa và tối. . Mỗi lần Anh chị nên pha 2-3 muỗng cà phê nhỏ hoặc một muỗng lớn tinh bột mầm đậu nành cùng với 200ml nước ấm, bạn nên cho thêm một ít đá trong khi uống để cảm nhận được vị mát của mầm đậu nành. Uống trước lúc ngủ 30 phút sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Cách sử dụng mầm đậu nành để tăng kích thước vòng 1.Tinh bột mầm đậu nành hỗ trợ làm đẹp

Để tăng vòng một mau chóng và hỗ trợ làm cho đẹp da với tinh bột mầm đậu nành hãy pha với nước ấm và có thể uống kèm sữa tươi, sữa chua để hỗ trợ đẹp da, da dẻ hồng hào hơn.

Các lưu ý khi dùng đậu nành để nâng cao kích cỡ vòng 1
Để vòng một được đẹp đúng như ý muốn, khi dùng đậu nành hoặc những sản phẩm được chế biến từ đậu nành như tinh bột mầm đậu nành, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

– Bạn chỉ nên uống khoảng 500ml sữa đậu nành hoặc mỗi ngày, tương đương với hai bìa đậu hoặc 1 cốc sữa đậu nành + 1 bìa đậu, hoặc 4-5 thìa café bột mầm đậu nành. Vì theo Đông y, đậu nành có tính hàn, giả dụ uống quá phổ biến 1 lúc có thể gây đầy bụng khó tiêu, tác động xấu tới hệ tiêu hóa.

– Đối với mầm đầu nanh Cả nhà chỉ nên pha để uống hàng ngày 2-3 lần và pha với nước ấm để có được một cơ thể khỏe mạnh và quyến rũ

– Không nên ăn đậu nành kèm với trứng bởi Protein trong lòng trắng trứng có thể tác động ngược với chất Isoflavones có trong đậu nành, làm cho hàm lượng dinh dưỡng của cả hai cái thực phẩm này có thể bị giảm xuống.

– Không nên uống sữa đậu nành lúc đói, vì protein trong đậu nành sẽ bị phân hủy và ko có tác dụng dinh dưỡng đối với thân thể. Đối với Anh chị muốn giảm cân thì chỉ nên uống trước bữa ăn 20 phút và uống thay bữa sáng sẽ giúp giảm cân mà vẫn nâng cao kích thước vòng 1 hiệu quả

– Cần nấu sữa đậu nành chín kỹ trước lúc uống bởi trong sữa đậu nành sống có 1 số chất không có lợi cho sức khỏe, có thể gây ngộ độc.

Cách sử dụng mầm đậu nành để tăng kích thước vòng 1.Mầm đậu nành mẫu thực vật giúp bạn cải thiện vòng một săn chắc

Những biểu hiện sau khi dùng mầm đậu nành
Một tháng: Sau khi dùng thường xuyên 1 tháng thì da mặt của bạn sẽ sáng và min dần lên, các triệu chứng trong người sử giảm hẳn như: giảm mụn trứng cá; dịch tiết âm đạo tăng, tăng cường sinh lý nữ.

Sau khoảng thời gian dùng tới hết tháng thứ hai cơ thể của bạn nữ sẽ có sự đổi thay đáng kể. Họ sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn da dẻ phát triển thành hồng hào, giảm thâm nám da mặt, sự bình phục của tóc và mượt hơn. Kinh nguyệt đều đặn và kích thước vòng 1 sẽ khởi đầu cải thiện nâng cao sự tự tin cho bạn
 
Top