Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

8 ý tưởng phi thực vật để đưa ra bên ngoài

boycochat5

Well-known member
8 ý tưởng phi thực vật để đưa ra bên ngoài
Chúng tôi gọi nó là ngay bây giờ: năm 2019 sẽ là năm của nhà máy. Những gì bắt đầu như một xu hướng bán hipster trong thiết kế nội thất đã trở thành một phong trào đầy đủ, Mang bên ngoài vào có rất nhiều lợi ích, tất nhiên, từ tăng cường tâm trạng đến không khí sạch hơn. Nhưng hãy để đối mặt với điều đó: không phải ai cũng nổi tiếng với ngón tay cái màu xanh lá cây. Nếu bạn thích ý tưởng về một cách trang trí tự nhiên hơn nhưng có thể giữ cho một cây sống, tốt, hãy cứu lấy cuộc sống của bạn, đừng lo lắng. Thực vật là cách duy nhất để đưa ra bên ngoài và chúng tôi dự đoán một phong trào để trang trí tự nhiên hơn trong suốt cả năm.
Nhựa xuyên sáng
Nếu bạn tích cực, bạn sẽ giết chết cây rắn của mình và bạn đã ám sát lô mọng nước cuối cùng của mình, thay vào đó hãy thử những ý tưởng này.

Lựa chọn vật liệu tự nhiên
Này, lá aren cách duy nhất để mang lại trang trí tự nhiên. Có rất nhiều vật liệu tự nhiên không sống có thể làm ấm ngôi nhà của bạn và gặt hái những lợi ích mà không cần tưới nước và ánh sáng mặt trời. Các vật liệu tự nhiên như đan lát là hoàn hảo cho đồ nội thất có điểm nhấn thoáng mát, trong khi vải lanh thoáng mát là lý tưởng cho hàng dệt may. Ngay cả da và giả da cũng có thể được coi là một vật liệu tự nhiên và tạo ra sự tương phản tuyệt vời với màu sắc và vật liệu nhẹ hơn.

Sử dụng màu sắc
Tin tốt? Không ai từng quên tưới nước cho một bức tường xanh. Tại sao không sử dụng màu sắc để mang bên ngoài vào? Nó có thể dễ dàng làm sáng căn phòng và bạn sẽ phải có một người giúp việc chăm sóc nó khi bạn đi nghỉ. Nhìn đặc biệt cho màu sắc có thể được tìm thấy trong tự nhiên, như màu xanh lá cây rực rỡ hoặc màu xanh dương mát mẻ, rực rỡ. Chọn một bức tường có điểm nhấn để bạn có được màu sắc giống như màu mà bạn thích từ cây. Hoặc, sử dụng màu sắc trong các điểm nhấn trang trí của bạn, như ném gối hoặc bình hoa.

Thử động vật giả
Khi bạn nghĩ trang trí tự nhiên của người Hồi giáo, tâm trí của bạn thường hướng đến thực vật và cây cối. Nhưng don không quên rằng họa tiết và họa tiết động vật có thể tự nhiên như cây trồng trong nhà. Một tấm thảm giả có thể mang lại kết cấu và màu sắc nổi bật, trong khi ném lông hoặc chăn làm cho căn phòng trông ấm cúng và tự nhiên cùng một lúc. Hoặc, đi đến một bản in bất ngờ như một con rái cá khắc con rắn hoặc một tấm thảm in hình con linh dương và để cho bản năng động vật của bạn cai trị.

Khung có cửa sổ
Don Tiết cho rằng bạn giới hạn trong nội thất nhà bạn khi trang trí và thiết kế. Phong cảnh của bạn có thể trở thành một phần của thiết kế (và bạn thậm chí không phải tưới nước cho nó). Trong khi bạn có thể không thể di chuyển các cửa sổ để có được bức ảnh đẹp nhất, bạn có thể làm nổi bật sân của bạn. Hãy thử trồng một ô cửa sổ để thêm một số màu nhìn qua cửa sổ. Hoặc, thoát khỏi những tấm rèm nặng che khuất tầm nhìn của cây yêu thích của bạn. Sử dụng ngoài trời như là một yếu tố thiết kế bảo trì thấp, tác động cao.
vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa
Suy nghĩ lại về không gian chuyển tiếp
Các không gian thu hẹp khoảng cách giữa bên trong và bên ngoài có thể trở thành một số đồng minh lớn nhất của bạn trong thiết kế hữu cơ. Hãy nghĩ đến việc sắp xếp lại tiền sảnh phía trước, sàn sau hoặc thậm chí là phòng tắm nắng không sử dụng để bạn mang thêm một chút bên ngoài vào. Một vọng lâu hoặc phần mở rộng mái nhà giúp bạn có thể truy cập vỉ nướng của mình suốt cả năm, trong khi cửa kính có màn hình giữ phía trước nhà bạn sáng sủa và mát mẻ. Bạn thậm chí có thể tái sử dụng và phòng tắm nắng không sử dụng như một phòng chơi sáng sủa với lối vào sân sau.

Sử dụng các mẫu tự nhiên
Vì vậy, bạn là một người làm vườn vô vọng; bạn vẫn có thể mang cây vào trang trí hàng ngày của bạn. Trang trí với các bản in thực vật là thịnh hành và mang lại cho bạn tất cả những cảm giác yên bình, hạnh phúc mà thực vật sống mang lại cho bạn. Gối ném bằng cọ, một tấm thảm lá, hoặc thậm chí là một hình nền hoa đậm nét trong một không gian nhỏ (nghĩ là phòng bột) có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn một sự rung cảm nhà kính mà không cần tất cả sự bảo trì.

Hãy nghĩ về cửa sổ bên trong
Ý tưởng đằng sau các cửa sổ bên trong là cho phép nhiều ánh sáng đi qua nhà bạn. Cửa sổ nội thất có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu từ cửa Pháp dẫn đến phòng khách đến tủ kính phía trước trong nhà bếp của bạn. Một nửa tường và vách ngăn bằng kính cũng có thể được sử dụng để bảo vệ ánh sáng nhưng mang lại cho ngôi nhà của bạn nhiều nét hơn. Và, bạn có thể sử dụng cửa sổ nội thất của mình như một cái gật đầu để làm vườn: nhét một vài cây giả hoặc hoa phía sau cánh cửa hoặc đặt chiến lược của bạn để chúng đóng khung một số yếu tố yêu thiên nhiên trong nhà của bạn.

Nhận nghệ thuật
In nghệ thuật là một cách rẻ tiền để mang màu sắc và kết cấu vào một không gian. Toàn bộ một bức tường in hình lá khác nhau hoặc một bộ sưu tập các bức ảnh hoa là một cách chắc chắn để mang một cây xanh vào nhà bạn. Bạn có thể tìm thấy các bản in hoa thông qua các trang web nhiếp ảnh trực tuyến, tại các cửa hàng tiết kiệm hoặc bạn có thể tự làm. Được hợp tác với một số khung hình cổ điển thú vị, bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy tốt thứ hai với em gái ngón tay cái màu xanh lá cây nữa.

Đối với những người thích lấp đầy nhà cửa bằng các sinh vật sống, xu hướng thực vật năm năm là không có trí tuệ. Thật không may, nó không dễ dàng và dễ chịu cho mọi người. Nếu bạn yêu thích ý tưởng về một thẩm mỹ hữu cơ hơn nhưng có thể đứng ra ý tưởng lấp đầy ngôi nhà của bạn bằng những cây sống, trang trí tự nhiên là điều tốt nhất tiếp theo. Mang bên ngoài vào không có nghĩa là làm cho khu rừng ngoại ô của riêng bạn, nhưng một vài mảnh quan trọng ở ngay tại nhà.
 
Top