Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán và cho thuê khinh khí cầu sự kiện tại TP.HCM

bentrequetoi

Well-known member
Ngày lễ khai trương luôn mang ý nghĩa to lớn với gia chủ hướng đến sự thành công với nguyện ước gặp nhiều may mắn buôn may bán đắt, thuận buồm xuôi gió, …., vì vậy nó luôn được quan tâm chú trọng.
khinhkhicau 12112018 (3).jpg
Lễ khai trương không chỉ cần được chuẩn bị chỉn chu, đầu tư hoành tráng mà còn phải thu hút sự chú ý từ người tham dự , công chúng và tối đa khả năng tiếp cận sản phẩm đến những khách hàng tiềm năng. Để cửa hàng thực sự nổi bậc ngày khai trương, người ta thường sử dụng các băng rôn lớn, lẵng hoa, cổng hơi, cổng bong bóng được trang trí đẹp mắt trước cửa hàng cùng với Bóng Khinh khí cầu, bóng bay, âm nhạc… Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào không gian và quy mô buổi lễ khai trương, các chủ cửa hàng có thể chuẩn bị một sân khấu nhỏ với nhạc sống để giao lưu khách hàng, hoặc đơn giản hơn, bật các bản nhạc sôi động, tươi vui, phù hợp với phong cách của hàng để làm điểm nhấn cho buổi lễ.
chothuekhinhkhicau (2).jpg
Khinh khí cầu thường được bơm bằng khí Hidro hoặc Heli bay được tương đối lâu (Khoảng 3-5 ngày, tùy điều kiện thời tiết) khinh khí cầu giữ cho Logo, tên công ty luôn nằm ở tầm chú ý của mọi người.
khinhkhicau 290418 (5).jpg
Ngoài việc mang lại may mắn, khinh khí cầu Hoàng Luân xuất hiện ở nơi đâu thì ở đó thu hút được phần lớn sự quan tâm và chú ý của mọi người, đó là cách quảng cáo và truyền thông hiện đại, giúp các doanh nghiệp bán được sản phẩm và tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình.
khinhkhicauhoangluan (48).jpg
Có thể thấy rằng, sự xuất hiện của khinh khí cầu Hoàng Luân có vai trò rất quan trọng, đó là lý do nơi nào có khinh khí cầu Hoàng Luân, nơi đó có các sự kiện lớn đang diễn rakhinhkhicauhoangluan (33).jpg
Còn chần chừ gì nữa, liên hệ với Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân để khách hàng có được những mẫu khinh khí cầu độc đáo cho mình
Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân
Website: http://www.bongbonghoangluan.com
Website: http://www.bongbayhoangluan.com
Hotline: 0902 399 627
Email: [email protected]
Địa Chỉ: 16/06 KP06, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
 

Attachments

  • khinhkhicau 12112018 (3).jpg
    khinhkhicau 12112018 (3).jpg
    85.7 KB · Lượt xem: 1
  • chothuekhinhkhicau (2).jpg
    chothuekhinhkhicau (2).jpg
    70.7 KB · Lượt xem: 1
  • khinhkhicau 290418 (5).jpg
    khinhkhicau 290418 (5).jpg
    56.9 KB · Lượt xem: 1
  • khinhkhicauhoangluan (48).jpg
    khinhkhicauhoangluan (48).jpg
    168.1 KB · Lượt xem: 1
  • khinhkhicauhoangluan (33).jpg
    khinhkhicauhoangluan (33).jpg
    37.4 KB · Lượt xem: 1
Top