Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

phụ nữ dùng viên uống mầm đậu nành hay tinh bột mầm đậu nành tốt hơn?

yenyen1997

Active member
phụ nữ dùng viên uống mầm đậu nành hay tinh bột mầm đậu nành tốt hơn?
Viên uống mầm đậu nành hay tinh bột mầm đậu nành hiện nay đang được số đông chị em phụ nữ tiêu dùng để làm cho đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe của mình. Ngoài ra phổ thông chị em vẫn đang lưỡng lự ko biết nên dùng viên uống mầm đậu nành hay tinh bột mầm đậu nành phải chăng hơn. Vậy hãy cùng Flagold Tìm hiểu về sự khác nhau giữa mầm đậu nành dạng viên uống và mầm đậu nành dạng tinh bột để đưa ra lựa chọn thích hợp cho mình nhé các chị em.
tinh-chat-mam-dau-nanh.png

Tinh chất mầm đậu nành là gì?

Tinh chất mầm đậu nành được sản xuất từ những hạt đậu nành được ươm mầm và nhú tới một độ nhất quyết, tinh chất trong các hạt mầm nhú cao gấp 6 lần so với hạt mầm thông thường. Nữ giới khi bước sang tuổi 25 các vấn đề về nội tiết tố sẽ bắt đầu xuất hiện mà hay được gọi là Estrogen, nội tiết tố nga Estrogen , đóng vai trò lớn mạnh giới tính và cơ quan sinh dục cho nữ giới, nó cũng giúp phụ nữ có đặc tính phái nữ như giọng kể thanh hơn, vai nhỏ, ngực nở, làn da mịn màng,…Đến tuổi dậy thì lượng Estrogen đạt ở mức cao nhất sẽ có dáng dấp mềm mại uyển chuyển, với ba vòng rõ rệt cân đối. Mầm đậu nành được nghiên cứu và vững mạnh đưa vào tiêu dùng vì hàm lượng estrogen có trong mầm đậu nành cao nhất trong các loại thực phẩm lại lành tính với chị em phụ nữ.
Viên uống mầm đậu nành Flagold
Tên sản phẩm tiêu biểu: Mầm đậu nành Flagold
Isoflavone là chất cần yếu trong mỗi tế bào của cơ thể giúp tham dự vào thời kỳ quan trọng về hoạt động sống. Không những thế còn giúp chuyển hóa lượng mỡ trong cơ thể và phân hủy những chất béo, dự phòng xơ vữa động mạch. Không những thế Isoflavone rất quan yếu để giữ cho lượng cholesterol ở dạng hòa tan trong mật và cũng ngăn phòng ngừa hiện tượng sỏi mật. Isoflavone rất quan yếu cho hệ tâm thần luôn khỏe mạnh, nó luôn là vỏ bọc của dây tâm thần.
Vì thế mà viên mầm đậu nành Flagold là giải pháp hữu hiệu giúp bạn luôn giữ mãi được nét tươi trẻ, quyến rũ, quyến rũ. Mặt khác mỗi viên nang mềm đựng hàm lượng cao nhất Isoflavone đậu nành đột nhiên và những thành phần khác (Glatin, Glycerin). Có 8 hạt, 19 hạt và 21 công thức Isoflagold hạt cho phù hợp với nhu cầu ăn uống cá nhân của bạn. Không có chất tạo màu, hương vị hoặc chất ngọt, chất bảo quản không, ko đường, không có tinh bột.

Công dụng
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì trong mầm đậu nành Flagold có chứa các chất dưỡng chất sau: Glucosamine giúp tăng trí tưởng, tạo ý thức sảng khoái, thoải mái, giảm stress và mệt mỏi.
Vitamin B1 , Vitamin B2 , Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C đều là các vitamin cần thiết để giúp da sáng đẹp…
Đối tượng tiêu dùng
  • đàn bà kể từ tuổi trung niên hay trong khoảng 25 đến 30 tuổi trở lên thì việc sản xuất estrogen thường xuyên cho thân thể.
  • Lứa tuổi dậy thì có kinh nguyệt không đều, da bị mụn nhọt, vòng 1 nhỏ có thể là diễn tả của việc thiếu hụt estrogen nội tiết tố nữ.
  • phụ nữ tiền mãn kinh hoặc mãn kinh
Chú ý:
  • không sử dụng cho đàn bà có thai hoặc cho con bú.
  • những trường hợp đang tiêu dùng thuốc kê đơn thì cần tham khảo quan điểm của bác sĩ trước khi dùng.
  • đàn bà bị những bệnh lý nội tiết như u nang, u sơ hay bệnh lý tuyết giáp không nên sử dụng.
 
Top