Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Review mầm đậu nành Flagold có tốt không?

yenyen1997

Active member
Review mầm đậu nành Flagold có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?
Mầm đậu nành flagold là siêu phẩm mầm đậu nành tăng vòng 1 mới nhất của Flagold mới ra mắt. Nhưng sản phẩm đó như thế nào? Bài viết sau sẽ review mầm đậu nành Flagold có tốt không? giá bao nhiêu và mua ở đâu là chính hãng? Hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây nhé
1. Review mầm đậu nành Flagold có tốt không?
Để có được đôi ngực nở quyến rũ thì nhất thiết cần cung cấp lượng estrogen tương thích cho bản thân. Vì sự phát triển của vòng 1 liên quan trực tiếp tới nồng độ hormon estrogen trong cơ thể.
Vậy bổ sung estrogen như nào?
Theo các chuyên gia, trong mầm đậu nành có chứa hàm lượng cao tinh chất soflavones (Phytoestrogen) có vai trò tương tự như nội tiết tố nữ (Estrogen). Giúp kích thích sự phát triển tự nhiên của các mô vú, tăng lắng đọng mỡ ở vú, phát triển mô đệm ở vú. Chính vì vậy khi sử dụng mầm đậu nành thường xuyên vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng to ra. Không chỉ vậy, mầm đậu nành còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn ngừa các bệnh về vú cũng như giảm thiểu hiện tượng lão hóa, chảy xệ vòng 1.
Ngoài ra theo đánh giá, so sánh của giới khoa học thì hàm lượng estrogen có trong cây sâm tố nữ là cao nhất. Trong các loại thảo dược hiện có trên thị trường hiện nay (Mạnh gấp 100 lần so với lượng hoạt chất estrogen có trong mầm đậu nành theo công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản, Anh Quốc và Thái Lan vào năm 2000)
Chìa khóa giúp duy trì xuân sắc phái đẹp
Không quá khi trên thế giới và tại Việt Nam đã công nhận estrogen thảo dược là chìa khóa giúp gìn giữ vẻ đẹp bền lâu cho phái nữ. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh rằng estrogen thảo dược (hay còn gọi là phytoestrogen) có tác dụng giống như estrogen tổng hợp nhưng không gây tác dụng phụ do cơ thể tự đào thải khi dư thừa. Lượng estrogen thảo dược dồi dào nhất được tìm thấy trong tinh chất mầm đậu nành.
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc TT Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết thêm: “Khi hạt đậu nành nảy mầm, hàm lượng estrogen thực vật sẽ đạt đến đỉnh điểm. Sử dụng mầm đậu nành là cách bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên và tinh tế giống như chính cơ thể phụ nữ sản sinh ra, giúp cân bằng lại hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể.”
Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng sản phẩm Mầm đậu nành Flagold do Công ty TNHH quốc tế Jido sản xuất. Sản phẩm chiết xuất 100% từ mầm đậu nành, giữ nguyên hương vị và công dụng, không biến đổi gen, không chất bảo quản, có lợi cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Với những tác dụng như hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm strees; cân bằng nội tiết tố nữ, làm sáng mịn trẻ hóa làn da, tăng kích thước của vòng 1 ….
 
Top