Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu nhà lô phố với 2 mặt tiền hiện đại

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Với những ngôi nhà nằm tại vị trí góc với 2 mặt tiếp giáp với đường đi lại. Bạn đang băn khoan không biết nên lựa chọn thiết kế cho ngôi nhà thân yêu của mình như thế nào. Hãy tham khảo ngay 10 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo cho ngôi nhà của mình nhé.
Trong bài viết dưới đây, xây dựng V-Home xin được tổng hợp và giới thiệu cho các bạn các mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp với thiết kế hiện đại trẻ trung nhất.
nha-pho-2-mat-tien-7.jpg

Mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp với kiến trúc hiện đại

Tổng hợp 10 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp với thiết kế hiện đại.
Mẫu số 1
8932f26d5c2c0788c1b1c4962680b035.jpg

Mẫu nhà phố 3 tầng với 3 mặt tiền đẹp
Căn nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện qua cách sử dụng các khối hình học – chủ yếu là khối hình vuông và chữ nhật tạo cho ngôi nhà sự sác nét với nhiều góc cạnh vuông vắn rất ấn tượng. Bên cạnh đó thiết kế các bức tường giật cấp tạo cho ngôi nhà một vẻ đẹp riêng, các phòng có sự phân bố rõ rệt giúp người nhìn từ bên ngoài có thể phần nào biết được. Các khoảng trống đưcọ tận dụng để thiết kế logia trồng câu xanh và ban công thư giãn.
Mẫu số 2
nha-pho-2-mat-tien-1.jpg

Ngôi nhà phốnổi bật với tông màu trắng chủ đạo
Thiết kế nhà 2 mặt tiền theo kiểu Shophouse hiện đại. Căn nhà tập trung chủ yếu vào thiết kế kiến trúc mặt tiền phía trước của ngôi nhà. Với một bên được thiết kế như dạnh một cửa hàng để kinh doanh tận dụng hiệu quả vị trí đắc địa với 2 mặt giáp đường rất thuận lợi cho việc kinh doanh. Một nửa còn lại của ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà ống làm nối đi lại chủ đạo cho không gian sống của chủ nhà phía bên trên.
Mẫu số 3
nha-pho-2-mat-tien-2-879x1024.jpg

Căn nhà tận dụng hiệu quả khoảng không gian sẵn có
Ngôi nhà lô với 2 mặt tiền tiêu biểu. Được thiết kế theo kiểu nhà ống với mặt tiền hẹp 5m phía trước được dùng làm lối đi vào chính của ngôi nhà. Mặt tiền còn lại được dùng làm nơi lấy sáng. Phía tầng 1 không được bố trí lối đi lại bởi ảnh hưởng của các yếu tố về phong thủy. Tầng 2 được thiết kế giật cấp tạo nên những khoảng ban công lấy sáng rộng rãi. Đây cũng là vị trí thuận lợi để gia chủ có thể bố trí những chậu cây làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
Mẫu số 4
nha-pho-2-mat-tien-3.jpg

Nhà phố2 mặt tiền nằm tại vị trí góc tiếp giáp với 2 con đường
Ngôi nhà 3 tầng với 2 mặt tiền được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo toát lên vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung của ngôi nhà. Kiến trúc giật cấp, phân tầng rõ rệt kết hợp với các ô thoáng được bố trí rất hài hòa đẹp lại vẻ đẹp thanh lịch đồng thời cũng mở ra khoảng không gian thoáng mát cho toàn bộ ngôi nhà.
Mẫu số 5
nha-pho-2-mat-tien-8.jpg

Nhà phố hẹp và dài với 2 mặt tiền được thiết kế theo kiểu shophouse
Căn nhà phố với thiết kế đặc biệt bởi hình dạng mảnh đất không được vuông vắn. Tuy nhiên đó không phải là rào cản quá lớn bởi với những căn nhà như này thì thiết kế theo kiểu Shophouse là một sự lựa chọn hoàn hảo tận dụng tốt diện tích mặt tiền rộng để trung bày sản phẩm. Bên cạnh đó thiết kế phân cấp ở các tầng nhà phía trên sẽ giúp cho không gian sinh sống phía trên rộng rãi hơn khắc phục hạn chế không gian gian hẹp của ngôi nhà này.
Mẫu số 6
nha-pho-2-mat-tien-5.jpg

Không chỉ đẹp ngôi nhà này còn mang nét đẹp hiện đại – sang trọng
Ngôi nhà phố hiện đại với tông màu trắng kết hợp với viền đen tạo vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho ngôi nhà. Với 2 mặt tiền rộng rãi vậy nên không gian nội thất bên trong ngôi nhà rất toáng đãng, cửa sổ rộng bên cạnh việc lấy sáng hiệu quả, chính việc sử dụng tấm kính lớn đã giúp cho căn nhà lô này trở nên có chiều sâu hơn rất nhiều.
Mẫu số 7
nha-pho-2-mat-tien-14.jpg

Thiết kế biệt thự với 2 mặt tiền
Như đã đề cập bên trên, kiểu biệt thự đơn lập với 2 mặt tiền đang là sự lựa chọn của nhiều người giúp tối ưu hiệu quả không gian sống vừa có thể thiết kế ngôi nhà của mình theo dạng biệt thự hiện đại có đầy đủ mọi không gian từ sân vườn cho cho đến những không gian trang trí của một căn biệt thự.
Mẫu số 8
nha-pho-2-mat-tien-9.jpg

Mẫu nhà phố hiện đại đang trở thành xu hướng thiết kế mới trong năm 2019
Bên cạnh những kiểu thiết kế nhà phố với 2 mặt tiền riêng biệt, mẫu thiết kế nãy đã làm mờ đi ranh giới giữa 2 mặt tiền kể trên với lối đi vào được bố trí tại vị trí chính giữa của ngôi nhà. Điều này giúp tạo nên được sự cân đối cho căn nhà. Cách lựa chọn màu sắc của những ngôi nhà kiểu này thường là màu trắng hoặc màu trắng kết hợp với những gam màu trung tính đậm giúp làm nổi bật lên đường nét thiết kế của ngôi nhà. Phần ban công phía trên bên cạnh việc lấy sáng thì đây cũng là khoảng trống để bố trí cây xanh rất hợp lí và hiệu quả vừa trang trí làm đẹp cho không gian sống.
Mẫu số 9
nha-pho-2-mat-tien-6.jpg

Mẫu nhà phố giúp bạn tận dụng hiệu quả không gian mặt tiền
Có nét tương đống với mẫu bên trên tuy nhiên đây cũng là một mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp với thiết kế kiến trúc hiện đại dành cho bạn tham khảo. Một phương án 2 hoàn hảo đẹp không kém với tông màu đen trắng chủ đạo. Các vật liệu hiện đại như kính hay trần ốp gỗ tự nhiên… cũng được sử dụng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Điều đặc biệt trong mẫu thiết kế này chính là thiết kế phân cấp với tầng 2 đưa ra tận dụng khoảng trống phía trước nhà vừa có thể che cho khoảng trống phía trước mà không làm ảnh hưởng đến lối đi lại.
Mẫu số 10
nha-pho-2-mat-tien-13.jpg

Mẫu nhà 2 mặt tiền với thiết kế kiến trúc hiện đại
Mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp được đề cập cuối cùng trong bài viết này cũng là một ngôi nhà với kiến trúc hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn của ngôi nhà này chính là sự hài hòa trong thiết kế. Cách bố trí không gian hợp lí cùng với đó là những khoảng trang trí cây xanh đem lại cho ngôi nhà sựu thanh lịch. Không quá cầu kì trong từng chi tiết những những ngôi nhà kiểu như thế này lại dễ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và bình yên.

Nguồn: https://www.xaydungvhome.com/10-mau-nha-2-mat-tien/
 
Top