Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyến tham quan tại nhà :: Ngôi nhà hiện đại giữa thế kỷ tối giản sang trọng

boycochat5

Well-known member
Hãy bắt đầu tuần mới bằng một chuyến tham quan nhà đầy cảm hứng, các bạn ạ! Cái này sử dụng SO nhiều vật liệu và bề mặt theo những cách thú vị và cung cấp rất nhiều ý tưởng cho trang trí tối giản và hiện đại, có thể khó khăn.
Khi nói đến những ngôi nhà hiện đại, tôi không thích trang trí lâm sàng và hoàn thiện. Có một cái gì đó vô trùng và không hấp dẫn về một ngôi nhà đi vào lãnh thổ bảo tàng (theo ý kiến khiêm tốn của tôi). Đây là những gì tôi thích ở nơi này ... nó ấm áp và chào đón trong khi vẫn còn cảm hứng giữa thế kỷ. Bạn muốn biết làm thế nào? Việc xếp lớp các kết cấu và vật liệu, cộng với gỗ cũng tăng thêm sự ấm áp cho ngôi nhà này. Nếu bạn đang sử dụng các màu trung tính trong một không gian cực kỳ hiện đại như thế này - hãy sử dụng các tông màu ấm hơn thay vì mát mẻ.
Được thiết kế bởi Leanne Ford Inter nội thất, phòng ăn là trái tim của ngôi nhà ý tưởng mở này. Được neo bởi các mặt dây chuyền cổ điển nặng, tròn, thảm ẩn lớn màu vàng và một bàn ăn cạnh hữu cơ, không gian này có thể đơn giản, nhưng rạng rỡ với phong cách!
Đá xuyên sáng onyx
Tôi yêu kết cấu của tấm gỗ óc chó tương phản với trần shiplap màu trắng sáng. Nó chắc chắn bù đắp sàn bê tông xám mát mẻ một cách tốt nhất. Chú ý không gian cũng được lấp đầy bằng các vật liệu hữu cơ như đá cẩm thạch, gỗ, thảm kết cấu, và cây để thêm cây xanh? Những vật phẩm tự nhiên này có lợi thế từ những đường nét hiện đại và kiến trúc được sắp xếp hợp lý ... do đó cảm giác ấm cúng mà nó tỏa ra.

Và sau đó là nhà bếp chiết trung đầy nghệ thuật ...
Không gian này thổi tôi đi! Từ các dụng cụ nhà bếp cổ và thớt cho đến nhà bếp bằng đá điên rồ đó, căn phòng này có thiết kế bên trong của tôi. Các trang trí phong hóa hoàn hảo khen ngợi khéo léo, tủ thấp hiện đại và các thiết bị cấu hình thấp.
Ngay cả bộ sưu tập các món ăn cũng được hiển thị hoàn hảo trên các kệ nổi, thêm một mô hình pop vào nền ốp gỗ.

Phòng khách cũng ấn tượng như khu vực ăn uống và nhà bếp. Hãy xem ...

Những điều tôi đang yêu và chú ý? Lượng ánh sáng tự nhiên tràn vào qua các cửa trượt hiện đại, lò sưởi gạch trắng nặng nề và đồ nội thất bằng vải lanh trắng, quá khổ, ấm cúng.
vách ngăn phòng bếp
Nó thậm chí có thể được tranh luận ngôi nhà hiện đại này là một chút mộc mạc. Gạch đỏ phong hóa, người trồng gốm bị oxy hóa, xe bàn cà phê cổ điển và trang trí nguyên thủy khác được kết hợp với các yếu tố hiện đại cho cái nhìn hoàn hảo.

Nhiều tông màu gỗ tiếp tục lên trần phòng tắm đáp ứng đường viền gạch lục giác - phòng tắm được thiết kế đẹp mắt này có thể là không gian yêu thích của tôi trong nhà ...

Bạn nghĩ gì về mô hình tương phản đột ngột và cao của trần lát gạch? Tôi thực sự thích nó! Không gian rất tối giản và sáng sủa, nó mang đến một tiêu điểm thú vị và bất ngờ khi tắm.

Ở phía đối diện là một bồn tắm độc lập, hoàn toàn neo một cửa sổ hình ảnh và một mặt dây chuyền cổ điển khác phù hợp. Đơn giản nhất là tốt nhất!

Đây là một cách để có được vẻ ngoài ấm áp và chào đón sự hoàn hảo hiện đại:

Tôi bị ám ảnh khá nhiều về ánh sáng trong cái này! Đó là mặt dây chuyền tròn và đèn treo tường bản lề đang gọi tên tôi. Tôi cũng là một phần của ghế sofa bọc da trắng hoặc ghế bành ... thực tế, đó chính xác là những gì tôi có trong phòng khách của mình. Phòng nào trong ngôi nhà này bạn thu hút nhất? Theo thứ tự, tôi cảm thấy phòng ăn, phòng tắm, và nhà bếp tuyệt đẹp đó.
 
Top