Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Under Armour ra mắt “hệ điều hành” Curry 5

ngocaanh2702

Well-known member
Under Armour ra mắt “hệ điều hành” Curry 5



Sau lần ra mắt ngắn ngủi vào sinh nhật Steph 14.3, Under Armour đã chính thức đưa Curry 5 ra mắt thị phần với một video như là Apple ra mắt iPhone mới. Youtuber Marques Brownlee hay MKBHD cũng xuất hiện với tư cách một chuyên gia kỹ thuật giúp Tìm hiểu các “tính năng” mới nhất của hệ điều hành sc_v.5.



Trong phiên bản thứ 5 này, Stephen Curry đã “lập trình” lại hoàn toàn sc_ để tối ưu hóa tốc độ, khả năng ném cũng như khả năng nhồi bóng. Dù vậy, hãy tạm bỏ qua những chi tiết marketing ấy để tiến đến các chi tiết đáng lưu ý nhất của Under Curry 5



QYNCH4jsm8-7NJaymfprlxT2ul0OfVh4zDwfQjHl6dZqtLE_-9UEX6lbqAEEbb5vqlDGalVH-bsyT45c-Xlfn9H-YvsnoHUB2qMtI0b5ug0P7VRqShLAxzVBScI53t56a70mR9pE
:



không còn chia làm cổ thấp, cao mà Curry 5 lần này đã đích thực là một đôi giày cổ thấp. Chất liệu chính là len cấu tạo miếng bootie ủ ấp bàn chân, còn bọc ngoài là một lớp Anafoam mang lại sự cứng cáp cho hầu hết chiếc giày.



Dưới đế là bộ vân đế tối giản cùng một khu vực hình vuông đem lại độ bám đa hướng ở giữa mũi chân. Thiết kế này hơi giống Kyrie 3 nhưng Kyrie 3 có tới 2 điểm trụ chân trên vân đế.



Giày Under Curry 5 – những đôi giày bóng rổ gắn mác Under Armour dù có thể gạnh vế hơn Nike về độ nổi tiếng, độ che phủ nhãn hàng, song về chất lượng, Under lại chẳng hề kém cạnh đối thủ của mình là mấy khi đặt lên bàn cân so sánh từ lối thiết kế đến các công nghệ hỗ trợ được tích hợp. Một sự chọn lọc ổn định cho cả thi đấu, tập luyện, lẫn lúc phối đồ xuống phố, và ví dụ tiêu biểu nhất phải đề cập tới trong số đó chính là đôi Under Curry 5.



ARv-AnXAi8lcQaFWUVxnqrBJ6YyZObmeBEMvwwoQgEo31WndP46e_-rdYqMIc0x6dv1OB59yk1uC6D8uA9EPOEmqEr_8Ze3AamSYHL0oO9yx7KtZSJ7J0uSlG9UnWS0dFjtL9M6l




Hãy cộng Fandy Phân tích thật cẩn thận nếu bạn muốn biết phổ thông hơn về nó, hay đang ấp ủ ý định sở hữu cho mình 1 số giày bóng rổ tương tự như thế từ Under Armour nhé nhé!



bề ngoài và chất liệu giày Under Curry 5

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác, giày Under Armour Curry 5 mang trên mình vẻ bề ngoài không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm được chia ra theo cách khá lạ mắt với 2 phần chính nối với nhau bằng một dải chất liệu dạng nhựa TPU bọc nói quanh thân giày. Midsole vẫn từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi lâu bền cộng công nghệ bộ đệm EVA giúp việc đi lại, day trở thực hiện các pha bóng trở nên tiện lợi hơn. Under Armour chọn lọc 2 chất liệu Neoprene, nhựa dẻo ấp ủ sát chuyển động bàn chân để hoàn thành kết cấu nửa trên của đôi giày.



chung cuộc là phần phối màu với đều là những gam màu trông khá thời trang gồm Đỏ – Xanh – Trắng trải theo các bước từ dưới lên, các màu sắc này đã xuất hiện trong nhiều sản phẩm Sneakers & thời trang vài năm trở lại đây.



2KXm70e9Y-UA1FeS22DtN5hGmbtueM9uRinPio697vJxMxtqqQvTQVE_Hju94_RLpQY1LAUYijxtWjnk3K6F_q-5nkVDv-vk_ofBRYQbXyEhYH4TIY4HL8votTbIiO8H8GRXZkYH




Đặc điểm nổi bật của Under Armour Curry 5

kèm theo, đây là sản phẩm của Under Armour nên kiên cố sẽ không thể thiếu đi logo hay những điểm nhấn nhận dạng nhãn hàng. Chúng ta tiện dụng nhận ra Label “SC” – Là tên viết của một trong các dòng sản phẩm giày bóng rổ hơi nổi tiếng trong khoảng họ. Không chỉ thế, hệ thống dây giày còn được cách điệu theo kiểu rất phá cách cộng sự phối hợp màu sắc mới lạ tạo thành nét click nhá nổi bật, vừa thảng hoặc thấy.



kỹ thuật tích hợp trên giày Curry 5

kỹ thuật bộ đệm EVA – kể về Under Armour là kể về những bước đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ lúc họ vừa mang tới một bề ngoài thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp mới và hiện đại quen thuộc, điển hình là bộ đệm EVA vốn thường thấy trên những dòng Sneakers chạy bộ. Tích hợp bên trong lớp vỏ cao su dày dặn khiến việc điều phối năng lượng giữa khách hàng – sản phẩm diễn ra mau lẹ hơn. Cho cảm giác tập dượt, thi đấu trung thực nhất, hoàn hảo nhất.



Liên hệ ngay nhé với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt liệt năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các bắt buộc của mình shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính tân tiến và hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có lợi này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn mua giày thể thao nữ tại đà nẵng sẵn sàng phục vụ bạn chu đáo và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top