Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chi phí nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?

hatrang95313

New member
Cũng như số đông nhà cung cấp thẩm mỹ khác, chi phí bấm mí hay nhấn mí mắt bao nhiêu tiền luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người dùng lúc sắm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt này. Sau đây, chúng ta sẽ cung ứng cho bạn những thông tin liên quan đến bấm mí mắt bao nhiêu tiền – Bảng giá bấm mí mắt chuẩn nhất – để tư vấn tất cả nghi vấn của mình.
Bấm mí mắt bao nhiêu tiền? Xem ngay bảng giá chuẩn nhất!
Nhằm giúp người mua khắc phục hoàn toàn các tình trạng về mắt như mắt 1 mí, mắt bị sụp mí,… với chi phí Việt, Bệnh viện thẩm mỹ VIP ký cộng tác chuyển giao các công nghệ bấm mí (nhấn mí) mắt tiên tiến hàng đầu tại Hàn Quốc với chi phí chuẩn theo niêm yết của Bộ Y tế – cụ thể như sau:
như vậy, bấm mí hay nhấn mí mắt bao nhiêu tiền phụ thuộc số đông vào khoa học mà bạn tuyển lựa. Quý các bạn khi tới với VIP có thể cân kể đưa ra chọn lọc sao cho ưa thích với khả năng tài chính của mình.
Tại VIP đang áp dụng 3 khoa học bấm mí nóng nhất ngày nay nhận được sự Đánh giá cao của những đơn vị thẩm mỹ trong và bên cạnh nước. Chỉ với chi phí từ 6 – 9 triệu, bạn đã sở hữu cho mình đôi mắt hai mí lớn tròn, trẻ trung kết hợp với bộ mặt. Đây cũng là chi phí theo quy định của bộ y tế vận dụng cho những nhà sản xuất bấm mí đạt chuẩn hiện hành.
sắm chi phí bấm mí mắt theo từng công nghệ phù hợp với bạn
Dựa vào những thông báo cơ bản của từng kỹ thuật bấm mí (nhấn mí) đang được áp dụng tại VIP để đưa ra cho mình sự tuyển lựa yêu thích nhất!
(Nhấn mí) Bấm mí mắt Hàn Quốc – 6 Triệu
Là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không cắt rạch mà chỉ tạo ra các liên kết giữa da mí và cơ nâng mí nên hoàn toàn không gây tác động những mô và cơ phụ cận, đảm bảo an toàn khi thực hiện. Bấm mí Hàn Quốc mang đến cho bạn đôi mắt hai mí tươi trẻ, đẹp tự nhiên.
điều tra cho thấy, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Là 1 trong những trắc trở nhận được sự quan tâm của đa số người mua, theo đó:
bam-mi-mat-het-bao-nhieu-tien.jpg

chi phí thực hành : 6 triệu
thời gian thực hiện : 20 phút
thời kì phục hồi : 7 – 14 ngày.
!Hạn chế:
một vài điểm giảm thiểu khi bấm mí Hàn Quốc mà người mua thường gặp như:
thời kì bình phục tương đối lâu (khoảng 7-10 ngày)
Kết quả bấm mí duy trì chỉ trong khoảng 5-10 năm (tùy cơ địa mỗi người)
bây giờ chưa có chế độ bảo hành cho nhà sản xuất này.
Bấm mí mắt Dove Eyes – 9 Triệu
khắc phục những tránh của bấm mí Hàn Quốc, (nhấn mí) bấm mí Dove Eyes cho kết quả lâu dài (nếp mí có thể giữ được từ 10-15 năm) nhờ kỹ thuật bấm mí mới đột phá. công nghệ bấm mí tạo hình mắt hai mí qua nhiều điểm bám, điểm kết dính trên mí mắt 1 cách chặt chẽ kết hợp tạo sự liên kết kiên cố giữa da mi mắt và sụn mi. Mô sụn mi cứng chắc ít bị chùng nhão, có tính đàn hồi rẻ nên khả năng giữ nếp mí vô cùng chắc, kết quả duy trì dài lâu.
1 ca bấm mí Dove Eyes yêu cầu:
nhan-mi-mat-gia-bao-nhieu-2.jpg

chi phí thực hành : 9 triệu
thời kì thực hiện : 20 phút
thời kì bình phục : 5 – 7 ngày.
Bấm mí mắt Multi-Point – 9 Triệu
Bấm mí Multi Point sử dụng khoa học bấm mí đa điểm (8-12 điểm). Đây cũng là công nghệ bấm mí tiên tiến nhất hiện nay. thầy thuốc sẽ tiến hành đo vẽ và đánh dấu các điểm trên mí mắt trong khoảng đầu mắt tới đuôi mắt tạo ra nếp mí rõ ràng tương hợp giữa hai bên.
nhan-mi-mat-gia-bao-nhieu-1.jpg

mặc dù là phương pháp bấm mí hiện đại nhất hiện nay, nhưng rộng rãi người mua lại lo ngại về mặt vốn đầu tư vì không biết chi phí bấm mí mắt bao nhiêu tiền lúc dùng khoa học Multi Point?
Theo các chuyên gia, với một ca bấm mí (nhấn mí) Multi Point, bạn chỉ cần bỏ ra:
chi phí thực hành : 9 triệu
thời gian thực hiện : 20 phút
thời gian hồi phục : 5 – 7 ngày.
Có thể nhắc, lúc tới VIP bạn không cần phải lo lắng bấm mí mắt giá bao nhiêu, bởi mức chi phí mà chúng ta đưa ra là cực kỳ hợp lý, phù hợp với nguồn vốn các bạn Việt. đặc thù, độc nhất vô nhị tại Bệnh viện thẩm mỹ VIP, có chính sách bảo hành dành riêng cho quý khách khi thực hành bấm mí.
Xem thêm tại: nâng mũi tiêm filler - https://tiemfillernangmui.wordpress.com/
 
Top