Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà gỗ trượt tuyết ở Canada Các tính năng chi tiết thanh lịch

boycochat5

Well-known member
Atelier Kastelic Buffey đã hoàn thành việc thiết kế và phát triển Alta Chalet, một nơi nghỉ dưỡng cuối tuần cho một gia đình năm người. Nằm ở thành phố Blue Mountains, Canada, nhà gỗ trượt tuyết hai cấp nằm trong một câu lạc bộ trượt tuyết tư nhân. Thiết kế cũng tích hợp ngôi nhà với môi trường xung quanh tự nhiên.
Vách ngăn phòng ngủ
"Alta Chalet truyền đạt một đặc điểm của thiết kế hiện đại và chi tiết trang nhã bắt nguồn từ truyền thống địa phương của chuồng ngựa," các kiến trúc sư giải thích. "Sự hiện diện mang tính biểu tượng của nó - được xác định bằng cách phối màu đen trắng và cạnh mái nhà gọn gàng, sạch sẽ - bổ sung cho trí thông minh về hiệu quả kinh tế và không gian của nó."
Bước vào bên trong và bạn sẽ trải nghiệm nội thất tối giản của nó cũng như cửa sổ và sự ấm áp thị giác của nó. Các không gian công cộng - phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống - chiếm tầng trên cùng của nhà trượt tuyết. Điều này cung cấp tầm nhìn toàn cảnh của những ngọn đồi trượt tuyết xung quanh. "Bên dưới, tầng trệt bao gồm một sàn bồn nước nóng", các kiến trúc sư cũng cho biết thêm. "Một nhà để xe chứa hai phương tiện, có thêm phòng để điều chỉnh ván trượt và các thiết bị giải trí khác."

Tính bền vững cũng là một trong những yếu tố chính trong thiết kế. Để giảm dấu chân sinh thái, mức tiêu thụ năng lượng đã được giảm xuống thành hệ thống kính hiệu suất cao, hệ thống sưởi sàn tỏa nhiệt hydronic, cách nhiệt bổ sung và lò sưởi đốt củi. "Thông tin được cung cấp bởi Atelier Kastelic Buffey; nhiếp ảnh lịch sự của Shai Gil.
vach ngan dep giua phong khach va bep
Nhìn kỹ hơn bên trong nhà gỗ trượt tuyết Canada này
 
Top