Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mùa lạnh gần đến các bạn đã chọn áo mang mùa đông chưa ?

ngocaanh2702

Well-known member
Mùa lạnh gần đến các bạn đã chọn áo mang mùa đông chưa ?



Áo dài tay là một chọn lựa lý tưởng cho những chàng trai năng động, trẻ trung, Không chỉ có vậy trong quá trình tham khảo và chọn lọc bộ áo thun phù hợp nhất với mình thì có cực nhiều người bối rối không biết tuyển lựa ra sao? Hiểu được những vấn đề đấy, bài viết ngày bữa nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn áo thun nam dài tay đẹp.



kIwxk2ODTwMrXs3MeiGBkdkozDvOhtZ9wFC3YTuNvDQ_ZpnVxxJ42CsBUyl-PUHiS5N8pjD3IeWoaFgB5WgkuAfq7JDtnowm4JzG4JU-ynX0qxJ5Ayweub5u8kAlMFSb6kB2qQCf




1. Lưu ý về vóc dáng của người mặc khi tìm áo thun nam dài tay



Áo thun nam sẽ tôn lên được vóc dáng của những chàng trai giả dụ tuyển lựa được đúng loại áo thích hợp với bản thân. Giả dụ nắm được những bí quyết chọn lựa trang phục thích hợp thì các chiếc áo sẽ tạo điều kiện cho người mặc trở thành phong cách và phong cách hơn rất nhiều.



các chàng trai có phần vai xuôi thì nên lựa chọn những chiếc áo phông có chiều ngang của vai vừa vặn, hạn chế mua những chiếc áo có phần vai quá rộng vì có thể là lộ ra nhước điểm vai xuôi của các bạn. Mặt khác các bạn cũng nên xem xét phần ống tay áo, vừa vặn vẹo là tốt nhất, không nên ấp ủ quá sát vào cánh tay vì có thể khiến các bạn nhận thấy bất nhân tiện hơn lúc di chuyển, cũng không nên chọn lựa những loại ống tay rộng vì lúc bạn mặc lên người sẽ ko đem tới sự phối hợp.



ví như bạn là “dân thể hình” có một thân hình cao to vạm vỡ thì bạn nên chọn loại áo thun ôm body để tôn lên các đường nét đầy nam tính. Chiếc áo sẽ tạo điểm nhấn cho thân hình cân đối của bạn, đây là một lợi thế tạo ra sức hấp dẫn cho các bạn đấy.



ZDRNfwQPnLo9OYCjQo2t_TabZhisCSM4qBoxHjbd-0-XWN-HZSoU7U1mnJ0XISlSaKAzz6E-kTZZ8sk3nEKREcNlmidSf8GrpzjjKgPBj-hhCC1x30lHVcbGd9Ar08Jxv_PX8vyI




2. Chú ý đến độ dài của chiếc áo thun dài tay



không những căn cứ vào vóc dáng xem bạn thích hợp với trang phục nào, muốn mặc đẹp thì các bạn nên quan tâm tới vấn đề chiều dài của thân áo. Những chiếc áo quá dài hay quá ngắn đều tạo nên cảm tình ko tốt cho người đối diện, hoặc là trông các bạn quá lôi thôi, hoặc trông phản cảm. Bạn nên chọn lựa độ dài của áo dài tới phần hông là phù hợp nhất.



cộng với đấy là một lưu ý khi sắm trang phục áo thun, không nên tuyển lựa chiếc áo phông có chiều dài của vai áo tương ứng với chiều dài của thân áo bởi khi mặc lên người bạn sẽ trở nên vuông vắn, đánh mất đi vóc dáng thực của bản thân.



zPf2NJn2ywFF6BNaCokoClfBXWSOufv8KKlTPKtUthMl25Fty-WAKRKxFXAtZfsHFcdV0pxW9lLttKvYAeuepoPvzfF6VlKP2AgzX1QbfTfFtW2LLGFkci5ANEToJQFFzjX767HY




3. Chú ý tới chất liệu của áo thun



Hiện nay trên thị phần có rất nhiều kiểu áo thun, cộng với đó là chất liệu vải cũng rất khác nhau, để mang tới cảm giác thả phanh nhất khi mặc thì các bạn nên chọn loại áo có độ co giãn để đi lại thuận tiện, áo vải cotton là tốt nhất vì chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt đem lại sự thả phanh cho các bạn khi mặc.



chúng ta không nên tuyển lựa những chiếc áo phông được làm từ vải thô, dễ bị bạc màu vì khi chuyển động, áo cọ sát với cơ thể có thể đem đến sự khó chịu, thậm chí là các vết xước trên da nếu bạn thuộc da nhạy cảm. Cùng với chất liệu thì các bạn cũng cần để ý đến màu sắc của áo vì màu sắc quyết định đa số đến thẩm mĩ chiếc áo mà các bạn đang mặc trên người.

Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt liệt năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các đề nghị của mình shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt hiện đại và tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn giày thể thao đẹp đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn chu đáo và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top