Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sang chảnh với GUCCI G74 ORIGINAL GG SNEAKER

ngocaanh2702

Well-known member
Lấy cảm hứng trong khoảng những đôi giày bóng rổ retro từ các năm 70, những đôi giày thể thao này được đặc trưng bởi sự pha trộn bất ngờ của các nguyên liệu. Được làm lại trong một sự phối hợp màu đỏ gạch và màu be mới, vải gốc GG xác định cơ sở vật chất, và được tương phản bởi những con đường viền da lộn màu nâu và các chi tiết da với những màu không giống nhau. Một trò chơi trên Web cổ điển, dải bên nylon được mô tả bằng các sắc thái bão hòa của màu xanh và màu cam và được xử lý cho hiệu ứng cổ điển. Kéo thẳng từ túi xách Gucci, một chi tiết hình bầu dục được xác định bởi Double G làm phong phú thêm dây buộc phía trước.

AO5dKfShwh4ttUSGaRDob5jEnBwURv499LujKT61DwFVUVTxumheefAKo2X59Um1lBOJDw33fK0HIW7MEPc_uKMBrNGrlFC1YHeSxj4Og8aPKzafj2jOXCRDH1ptwCQCZtbJGBSZ


Gucci G74 Original GG sneaker – Ngày nay, những chuẩn mực về cái đẹp trong cá tính đã ko còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đấy, người ta dần quan tâm và mua tới các vẻ đẹp giản đơn hơn. Nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Gucci – Một trong những cái tên sớm thức thời cộng thiên hướng ấy, với lần Trước tiên đặt chân vào thị trường Sneaker đầy biến động, đã nhanh chóng “đốn hạ” hàng loạt trái tim của các chàng trai, cô gái yêu thích bắt mắt tối giản, chỉn chu xen lẫn chút khoáng đạt.

Về chất liệu, khác với các phiên bản Gucci Ace Leather với chất da láng mịn, Gucci OG Sneaker Brown lại trông mấp mô hơn lúc dùng da lộn. Phối cộng họa tiết và dải sọc màu đặc thù để hoàn thiện bề ngoài cổ điển – Vintage cho đôi giày. Midsole dạng đế bằng trong khoảng cao su, vừa chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi dài lâu, cho thao tác đi nhẹ nhõm, thanh tú. Dáng giày (Form) vẫn giữ nguyên bắt mắt Casual tối giản, tương xứng trong phổ thông Outfit hay nhu cầu vận động hằng ngày.

Về phối màu, mang kiểu dáng Retro / Vintage nên màu sắc trên giày hiển nhiên cũng đậm chất xưa cũ. Kết hợp độc đáo giữa tông Nâu chủ đạo – phần đế Vàng Be – dải sọc màu Xanh / Đỏ nhãn hàng.

WeyF2kAddTc3P3h7FuxBhVebzwKVwjQ2XysDgBH8i8c1Jhq7b7xG_vGWMOoF-CKN70eB2Fx0BAtlX1hJ0RY7nfpTp3CIkXbWlpCpG7JquGK3zSGbqHPV1BEFNp8bBXxtTBd8jKMq


Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt thành năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các bắt buộc của mình shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp cá tính tiên tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông báo có ích này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn shop giày thể thao nữ đà nẵng sẵn sàng dùng cho các bạn chu đáo và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top