Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một người Queensland năm 1950 hiện là một gia đình kiểu Palm Springs ở Coorparoo

boycochat5

Well-known member
Một người Queensland năm 1950 hiện là một gia đình kiểu Palm Springs ở Coorparoo
Khi cặp vợ chồng ở Megan, Megan và Nathan quyết định đánh sập và xây dựng lại, họ biết chính xác ai sẽ nhờ giúp đỡ - hàng xóm của họ.
Ai sống ở đây: Megan và Nathan Fenner, cả hai đều là kế toán; con trai mới sinh của họ Alexander; và chú chó tha mồi vàng của chúng, Henry.
Phong cách nhà: Một căn hộ bốn phòng ngủ của những năm 1950 ở Queensland đã biến ngôi nhà theo phong cách Palm Springs ở vùng ngoại ô Coorparoo của thành phố Brisbane.
Dòng thời gian: Megan và Nathan đã mua nhà của họ vào năm 2010. Từ khi tham gia kiến trúc sư đến khi hoàn thành, việc xây dựng lại mất hai năm, hoàn thành vào tháng 11 năm 2016.
vach ngan dep giua phong khach va bep
Đối với nhiều người trong chúng ta, ý tưởng về những người hàng xóm của chúng ta cải tạo hoặc xây dựng lại là một cơn ác mộng. Truyền thống đông đúc trên đường phố với xe tải của họ, búa khoan lúc 7 giờ sáng, bụi ở khắp mọi nơi - và tất cả những gì bạn có thể hy vọng là một lời mời đến bữa tiệc ấm cúng tại nhà của họ vào cuối.
Nhưng đối với cặp vợ chồng ở Brisbane Megan và Nathan Fenner, đó là hàng xóm của họ, Luisa Klinge và chồng cô, Daniel, người đề nghị họ xây dựng lại. Hơn nữa, Luisa, một nhà thiết kế nội thất, đã tiếp tục thiết kế nội thất cho ngôi nhà mới, trong khi Daniel, một người xây dựng, thực hiện việc xây dựng.
"Một số người nghĩ rằng bạn không bao giờ nên thiết kế cho bạn bè hoặc gia đình", Luisa nói. "Nhưng đối với tôi, với Megan và Nathan, cảm giác thật tự nhiên. Khi bạn biết ai đó cũng như tôi biết họ, bạn có thể biết trước những gì họ muốn từ thiết kế. Thành thật mà nói?" Cô ấy cười thêm vào. "Không một điều gì sai."
Sau khi chuyển đến nhà vào năm 2010, qua cuộc trò chuyện với Luisa, Megan và Nathan đã quyết định hạ gục người Queensland cũ và xây dựng lại trên trang web. "Họ hỏi chúng tôi nên làm gì," Luisa nói. "Họ muốn thay đổi rất nhiều thứ để dễ dàng bắt đầu lại từ đầu, với một ngôi nhà mới." Và khi bạn có một nhà thiết kế nội thất cho một người hàng xóm, tại sao bạn không nghe lời khuyên của họ?
Điều đầu tiên kiến trúc sư của chúng tôi, Chris Brumby của Ngôi nhà nhỏ Ngôi nhà lớn, hỏi là 'Bạn thích gì về ngôi nhà bây giờ?' "Megan nói." Tôi và Nathan nhìn nhau và nói, 'Um Không có gì!' Và đó là một cứu trợ lớn, để bắt đầu lại từ đầu. "
Các cặp vợ chồng muốn một ngôi nhà sẽ có chức năng và đẹp. Ngôi nhà đã được cải tạo bởi chủ sở hữu trước đó, phù hợp và bắt đầu. "Nó cảm thấy rất rời rạc", Megan nói. "Chúng tôi có cảnh quan Queensland tuyệt đẹp ở sân sau, nhưng ngôi nhà không phản ánh điều đó. Chúng tôi muốn có cảm giác liên tục giữa khu vực bên trong và ngoài trời. Bạn sẽ có thể bước ra ngoài và cảm thấy như đang ở trong cùng một không gian , không phải là một khu vực hoàn toàn khác. "
Làm việc với Chris, cặp vợ chồng đã thay thế Queensland hai phòng ngủ bằng một ngôi nhà bốn phòng ngủ hiện đại, với một sân trung tâm để ánh sáng và luồng không khí, một phòng khách ở tầng dưới và một nơi ẩn dật trên lầu - và họ đã đại tu khu vực ngoài trời, bao gồm cả bể bơi . "Bây giờ chúng tôi về cơ bản có ba khu vực sinh hoạt chính cộng với hai khu vực ngoài trời riêng biệt và một sân trong," Megan nói. "Chúng tôi cần không gian để phát triển như một gia đình, và giờ chúng tôi đã có nó."
Các chuyên gia thu hút để giúp đưa ngôi nhà mơ ước của họ vào cuộc sống là một điều cần thiết và xa xỉ. "Chúng tôi là kế toán," Megan nói. "Tôi biết những gì tôi thích khi tôi nhìn thấy nó, nhưng thật khó để tôi nói ra những kiểu thiết kế mà tôi đã vẽ ra. Một số người có thể cảm thấy khó khăn khi từ bỏ dây cương sáng tạo, nhưng đối với tôi, điều đó là cần thiết và thực sự thú vị. Tôi thích nhìn thấy ngôi nhà trở nên sống động. "
Ngay từ đầu, cô nói thêm, kiến trúc sư và nhà thiết kế "đã nói ngôn ngữ của chúng tôi". Chris đã sử dụng trần nhà cao và các cửa sổ và cửa sổ được đặt một cách chiến lược để tạo cảm giác nhẹ nhàng và cởi mở - chưa kể một làn gió chéo có nghĩa là Megan và Nathan hiếm khi cần sử dụng điều hòa. Nhưng đó là Luisa, người nhận được nhiều tín dụng. Megan nói: "Tất cả mọi thứ từ ván sàn gỗ sồi đến sơn cho đến trang trí và phụ kiện ánh sáng - Luisa đã hướng dẫn chúng tôi mọi cách". "Chúng tôi sẽ không có ngôi nhà này mà không có cô ấy!"
Ý thức kết nối của Luisa với hàng xóm là chìa khóa. "Tôi biết bảng màu của Megan - rất nhiều màu xám và trắng đẹp mắt, với một vài màu sắc tươi mới được ném vào", cô nói. "Và tôi biết rằng cô ấy yêu ván sàn gỗ và ví dụ như gỗ tuyết tùng."
Trên thực tế, tuyết tùng là một trong những yếu tố yêu thích của Megan. "Nó ở trong mái hiên ở mặt ngoài, và nó cũng ở lối vào và trên trần của tầng trên lầu," cô nói. "Đó là một tính năng nổi bật nhưng tinh tế. Đó là điều tôi không nghĩ tới, nhưng nó thực sự mang lại cảm giác ấm áp cho không gian."
 
Top