Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một căn hộ nhỏ có phong cách lớn

boycochat5

Well-known member
Nhà thiết kế nội thất Sarah Wolfendale thích một không gian nhỏ gọn, thanh lịch và cô đã đạt được nó trong ngôi nhà của gia đình mình.
CÁI GÌ CỦA BẠN LÀ GÌ?
Chồng tôi Tom và tôi đã mua căn hộ ba năm trước và sống trong đó một năm rưỡi trước khi cải tạo. Chúng tôi nhận ra rằng để làm cho nó thực tế và gọn gàng, chúng tôi cần nhiều dung lượng lưu trữ. Vì nó là một căn hộ hai phòng ngủ rộng 90m2 và chúng tôi có một đứa con và một đứa đang trên đường đi, tôi quyết tâm làm một không gian nhỏ làm việc cho một gia đình. Tôi chắc chắn rằng tôi đã sử dụng từng milimet, và làm cho ngôi nhà cảm thấy lớn và thoải mái nhất có thể. Chúng tôi cũng muốn khôi phục các tính năng thời kỳ và tối đa hóa chiều cao trần và ánh sáng tự nhiên.
NHỮNG THỬ THÁCH NÀO VÀ CÁCH BẠN GIẢI QUYẾT NHƯ THẾ NÀO?
Nhựa xuyên sáng
Xương rất tuyệt nhưng bố cục ban đầu không hoạt động. Không gian sống chính không có nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, phòng tắm và đồ giặt là không thực tế, không có cảm giác xâm nhập và toàn bộ chiều cao không được sử dụng. Chúng tôi lật bố cục để các không gian chính được đóng khung bởi các cửa sổ hình vòm cho phép nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, chúng tôi đã có thể thêm một riêng. Chúng tôi đã tạo ra một gác lửng phía trên phòng tắm cao 1,7m và mặc dù không phải ai cũng có thể đứng thẳng trong đó, nhưng nó cho phép lưu trữ nhiều, giường đôi cho khách và bàn làm việc.
MÔ TẢ NỘI THẤT HOÀN THÀNH? MỘT SỐ NỀN TẢNG CỦA BẠN Ở ĐÂU?
Tôi muốn được thông cảm với tòa nhà ban đầu và làm nổi bật các tính năng di sản trong khi cung cấp cho nó một twist hiện đại. Thiết kế thẩm mỹ của tôi là sự pha trộn của Scandinavia, Pháp và Bỉ.
MỘT SỐ YẾU TỐ YÊU THÍCH LÀ GÌ?
Tôi yêu các cửa sổ hình vòm và trần nhà cao, sàn gỗ sồi và rèm cửa bằng vải lanh trắng. Nhưng điều tốt nhất là lưu trữ và dễ dàng để giữ cho nhà của chúng ta sạch sẽ và gọn gàng. Tôi thực sự muốn các nhà máy nổi lên từ sàn nhà để tạo ảo giác về không gian.
NHỮNG GÌ THÔNG TIN LỰA CHỌN NỘI THẤT, NGHỆ THUẬT, PHỤ KIỆN VÀ HOÀN TẤT?
Chúng tôi đã xây dựng bộ sưu tập đồ nội thất của mình và có chính sách "một trong và một", vì vậy không gian sẽ trở nên quá lộn xộn.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG KHÔNG GIAN?
Chúng tôi dành phần lớn thời gian của chúng tôi trong khu vực sinh hoạt mở. Mỗi buổi sáng, chúng tôi mở tất cả các rèm cửa và cửa ra vào phòng ngủ, vì vậy các bộ lọc ánh sáng từ cả hai phía làm cho không gian có cảm giác lớn hơn.
 
Top