Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá lắp đặt kệ siêu thị tại TP. HCM

utduong

Well-known member
Kệ siêu thị chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân tại TP. HCM , chúng ta thường thấy các loại kệ siêu thị xuất hiện tại các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn nhỏ. Không những thế , kệ siêu thị còn có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào, miễn là nơi đó cần có kệ để hàng hóa.

Với cái tên kệ siêu thị chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ chúng chỉ được dùng trong siêu thị. Nhưng tôi thấy kệ siêu thị được dùng với đa chức năng như: dùng treo giày dép cho shop, cửa hàng đồ chơi trẻ em, cửa hàng sữa, cửa hàng quần áo, cửa hàng điện thoại ,… chứ không phải dành riêng cho siêu thị. Ngoài ra , kệ siêu thị còn được dùng để đựng sách vở cho học sinh, dùng để chứa tài liệu cho văn phòng.

Một số hình ảnh về kệ siêu thị bên công ty chúng tôi:

12.jpg
kệ siêu thị cho cửa hàng đồ chơi trẻ em
17.jpg
kệ siêu thị cho cửa hàng giày dép
ke-sieut-hi-trung-bay.jpg
kệ để hàng cho siêu thị mini
Vậy tại sao kệ siêu thị được sử dụng rộng rãi đến như vậy?

Kệ siêu thị được cấu tạo đặt biệt với chân trụ: hình L ( cho kệ đơn) và hình T ( cho kệ đôi), lưng kệ ( lưới, tôn lỗ, tôn liền ). Pát tay ,nẹp giá, rào chặn. Với kết cấu từ 3 đến 7 tầng mâm , trọng lượng mỗi tầng mâm lên đến 50kg nên rất thích hợp với nhiều loại mặt hàng có trọng lượng lớn. Mặc khác, để hàng hóa không bị rơi vỡ , khách hàng có thể gắn thêm rào chặn cho mỗi tầng mâm. Ngoài ra, quý khách có thể dùng kết hợp móc treo với kệ siêu thị lưng tôn lỗ, lưng lưới dùng cho cửa hàng treo điện thoại hoặc cửa hàng giày dép.
Giá lắp đặt kệ siêu thị tại TP. HCM
  • Đối với loại kệ đơn lưng lưới sẽ có giá dao động từ : 650,000 đ/ bộ đến 1,550,000 đ/bộ ( giá khác nhau bởi kích thước và số lượng mâm tầng)
  • Đối với loại kệ đôi lưng lưới sẽ có giá dao động từ:1,250,000 đ/bộ đến 2,350,000 đ/bộ ( giá khác nhau bởi kích thước và số lượng mâm tầng)
  • Đối với kệ đơn tôn liền có giá dao động từ : 850,000 đ/bộđến 1,850,000 đ/bộ ( giá khác nhau bởi kích thước và số lượng mâm tầng)
  • Đối với kệ đôi tôn liền có giá dao động từ : 1,250,000 đ/ bộ đến 2,350,000 đ/ bộ ( giá khác nhau bởi kích thước và số lượng mâm tầng)
  • Đối với bộ kệ đơn tôn lỗ có giá dao động từ : 900,000 đ/bộ đến 1,900,000 đ/ bộ ( giá khác nhau bởi kích thước và số lượng mâm tầng)
  • Đối với bộ kệ đôi tôn lỗ có giá dao động từ : 1,300,000 đ/bộ đến 2,400,000 đ/ bộ ( giá khác nhau bởi kích thước và số lượng mâm tầng)
Ngoài ra, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng lấy kệ với số lượng trên 10 bộ kệ

Đơn vị lắp đặt kệ siêu thị uy tín:

Công ty TNHH PTH VINA chuyên sản xuất và phân phối các loại kệ siêu thị với nhiều mẫu kệ siêu thị khác nhau như: kệ đơn, kệ đôi, kệ vòng cung, kệ siêu thị tròn, kệ quảng cáo,…

Kệ siêu thị được làm từ vật liệu thép theo công nghệ Nhật Bản nên có độ bền cao gấp 2 lần so với các loại kệ siêu thị thông thường khác. Dựa trên bàn tay tỉ mỉ của đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất kệ giúp tạo ra những chiếc kệ tinh xảo, đẹp đến từng chi tiết.

Với hệ thống nhà xưởng lên đến 2000m vuông, hệ thống máy móc hiện đại, giúp quá trình sản xuất kệ được nhanh chóng hơn, cung ứng kịp thời cho các dự án của khách hàng. Và các đơn vị khác đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm kệ siêu thị của chúng tôi

Vậy còn bạn thì sao? Nếu còn đang thắc mắc về chất lượng cũng như giá cả của kệ siêu thị thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0909 418 921 để được tư vấn miễn phí nhé!

Hoặc quý khách có thể để lại tin nhắn nhân viên của chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn cho quý khách trong thời gian nhanh nhất!

Nếu quý khách đợi lâu:

VUI LÒNG ĐỂ LẠI YÊU CẦU BÁO GIÁ QUA:

Email: [email protected]

Zalo : 0399 868 512
 
Top