Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS ULTRABOOST hai.0 RAINBOW MULTICOLOR giày cầu vòng

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS ULTRABOOST hai.0 RAINBOW MULTICOLOR giày cầu vòng

Một siêu phẩm chạy bộ vô cùng đỉnh và tốt – một niềm tự hào của Adidas, khả năng thích ứng cao trong công đoạn chạy cũng như đáp ứng mong ước về cá tính. Nếu các bạn là một Runner mà thiếu Ultraboost trong tủ giày thì quả tình là một điều đáng nuối tiếc. Hiện Ultraboost đang càng ngày phát triển phổ biến và cải thiện thêm sự chú ý trong khoảng cùng đồng khi tung ra nhiều phiên bản và phối màu đẹp đến ngây ngất. Vsneaker shop xin tổng hợp lại cho bạn những phiên bản ADIDAS ULTRABOOST hai.0 RAINBOW MULTICOLOR cực kỳ chất và đẹp. Xem ngay nhé !!

0orTZ5lSRLorGYGc3W9x3dHcEsqWxmf5Jx15hEzK9xPS3d1N6S_t4D76Fkt_7kwXMvzVwtZOJcA25Z2bLOhqB9Bhz7WRFhtzuLjXlZvPdow1SSeeoG3badDw-sUf5Ssx23jHoG_5


Được thành lập và là phiên bản Đầu tiên của UltraBoost, vào cuối tháng 2/2015 – một ngày trọng đạo đã khai sinh ra một siêu phẩm chạy bộ thần thánh mang trên mình hai phương pháp cực đỉnh của Adidas là công nghệ Boost và Primeknit. Nói sơ về tạo thành đôi giày, đế đệm midsole được đúc kết phương pháp Boost với hàng nghìn viên năng lượng giúp lâu dài và khả năng hoàn trả năng lượng. Phần thân giày upper được áp dụng công nghệ Primeknit giúp có độ fit co giãn theo chuyển di của bàn chân , thoải mái tối đa, thỏa mạn tính thời trang. Về phần đế ngoài outsole được ngoài mặt theo “stretch web" giúp hỗ trợ bộ đệm, bám tuyến đường và cải thiện vẻ vững chắc và mạnh mẽ của đôi giày.



DyrznNxJUKdQPAP8F8PprBinSILZi_5CCFCIyAH2rUPGimH2IU7F4xXC4r04m6pPaQl0eAFAonl6_J7zMtGd_S1OCJXEwppqX1llCrNADjYbpEmZVm_6CIbUOBDqitObNo6obXU0


Adidas Ultraboost 2.0 Rainbow Multicolor – Series Ultraboost lừng danh không những bởi mẫu mã thời thượng, tinh giản mà còn bởi sự hỗ trợ tuyệt vời trong những hoạt động thể thao. Truyền thống này được tiếp nối và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 2.0, phiên bản Rainbow Multicolor cũng không phải ngoại lệ. Một mẫu giày vừa cập bến tại Fandy, dành riêng cho giai đoạn Thu – Đông năm nay.

HQzFIMQY8W134Ych4yoY42r316G8mAuMBGdEIF8OdnpdZMJ2hTx17vP4T6eC5NlOM1sE3YTAvyeaCksVMAPnSLv6cznZkalMJ2lcVGQo-r3JXJ6ZHwtJS9CEBj8cApnBwaxWRa8t


Ultraboost hai.0 Multicolor tiếp tục khoác lên mình ngôn ngữ ngoại hình ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp phân phối năng lượng vào gót chân nhiều hơn, cho trải nghiệm êm ái, tha hồ nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự vận động liên tiếp.

Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, đa dạng thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ hài lòng.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp đến trong khoảng lực lượng nhân viên hết lòng năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ: với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các đề xuất của mình cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách tiên tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có lợi này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ hiệu quả, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không những thế Fandy còn cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng dùng cho các bạn chu đáo và tận tâm nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top