Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng tinh chất dưỡng trắng da chống lão hóa

sosenco

Well-known member
Tinh chất hay còn gọi với tên serum là sản phẩm chăm sóc da có ưu điểm vượt trội so với kem dưỡng thông thường. Ngày nay, có rất nhiều bạn nữ tìm đến với tinh chất để được làm đẹp. Tuy nhiên, để nắm rõ cách sử dụng tinh chất dưỡng da thì chắc hẳn nhiều bạn nữ còn chưa biết. Bài viết dưới đây mình sẽ bất mí cho các bạn cách sử dụng tinh chất dưỡng da hiệu quả nhất nhé!

Serum và công dụng của serum
Serum hay còn gọi là tinh chất hay huyết thanh, ra đời từ những năm 90 mươi của thấp kỷ trước, tuy nhiên ở Việt Nam sản phẩm này mới được biết đến và chuyên dùng trong những năm gần đây. Serum có chứa 70 % các dưỡng chất có lợi cho da, có độ đậm đặc cao gấp 10 lần so với kem dưỡng thông thường. Với cấu trúc các phân tử cực nhỏ, vì vậy có thể thấm nhanh và sâu vào bên trong tế bào, nuôi dưỡng làn da từ gốc đến ngọn.

Serum và công dụng của serum

Serum có tác dụng chăm sóc da chuyên sâu, tuy nhiên serum không thể phát huy tác dụng cùng một lúc với nhiều vấn đề của da, mà nó có thể điều trị cho từng loại da, từng lứa tuổi phù hợp. Và cũng như các mỹ phẩm làm đẹp khác, đều cho da trở nên xinh đẹp, trắng sáng, mịn màng hơn, tác dụng của serum với da cũng tương tự như vậy.
  • Làm trắng, căng mịn da
  • Chống lão hóa da, chống lại các vết nhăn và chảy xệ trên da.
  • Làm mờ các vết nám, thâm, đen sạm.
  • Giúp cân bằng độ ẩm cho da.
  • Giảm viêm nhiễm và giảm mụn trên da.
Quy trình dưỡng da với serum
  • Dưỡng da với tinh chất (serum) vào ban ngày:
- Đầu tiên, bạn cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
- Thứ 2, bạn dùng khăn ẩm lau mặt để giữ độ ẩm cho da hoặc tốt hơn hết bạn nên dùng nước hoa hồng để cân bằng độ PH cho da, để khi sử dụng serum dưỡng da sẽ giúp phát huy tác dụng của serum một cách tối ưu nhất.
- Thứ 3, bạn thoa serum: đổ một vài giọt trên tay và massage nhẹ nhàng để tránh da bị chà xát gây tổn thương da, đồng thời làm cho serum nhanh chóng thấm sâu vào bên trong tế bào da.
- Thứ 4, bạn cần bôi một lớp kem chống nắng để giúp bảo vệ serum không bị bốc hơi và phát huy hiệu quả của serum một cách cao nhất nhé.

C%C3%A1ch%20s%E1%BB%AD%20d%E1%BB%A5ng%20tinh%20ch%E1%BA%A5t%20d%C6%B0%E1%BB%A1ng%20tr%E1%BA%AFng%20da%20ch%E1%BB%91ng%20l%C3%A3o%20h%C3%B3a.jpg



  • Dưỡng da với tinh chất (serum) vào ban đêm:
Nếu bạn muốn da được chăm sóc một cách tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên kiên trì dưỡng da bằng serum vào ban đêm. Bởi đây là thời điểm da cần được cung cấp các dưỡng chất và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.
Quy trình dưỡng da bằng serum vào ban đêm cũng tương tự như ở quy trình dưỡng da vào ban ngày. Tuy nhiên, ở bước cuối cùng, các bạn thay kem chống nắng bằng một loại kem dưỡng phù hợp với loại serum là tốt nhất. Dưới đây là sơ đồ để các bạn dễ hiểu rõ nhé!
Đầu tiên, làm sạch da bằng sửa sữa mặt hoặc tẩy trang → thứ 2, dùng nước hoa hồng → thứ 3, thoa serum lên da → thứ 4, thoa kem dưỡng lên da.

C%C3%A1ch%20s%E1%BB%AD%20d%E1%BB%A5ng%20tinh%20ch%E1%BA%A5t%20d%C6%B0%E1%BB%A1ng%20tr%E1%BA%AFng%20da%20ch%E1%BB%91ng%20l%C3%A3o%20h%C3%B3a1.jpg


Một số lưu ý khi sử dụng serum
  • Không nên sử dụng quá nhiều serum cho 1 lần, chỉ cần 3-4 giọt là đủ để tránh lãng phí tiền bạc của bạn mà lại không mang đến hiệu quả.
  • Test sản phẩm trước khi sử dụng: để biết chắc chắn rằng da bạn không bị kích ứng khi sử dụng serum, cách tốt nhất bạn hãy thử trước khi sử dụng. Bạn chỉ cần lấy lượng nhỏ serum ra đầu ngón tay thoa nhẹ lên vùng da chỗ con chuột gần nách bẹn dưới cánh tay, để trong vòng 5 đến 10 phút nếu không thấy dấu hiệu của dị ứng da thì bạn có thể sử dụng sản phẩm được.
  • Cẩn thận kiểm tra hạn sử dụng trước khi mua serum: Để biết chắc chắn serum của bạn không bị hết hạn sử dụng sẽ nguy hiểm cho da và không mang lại hiệu quả.
Với những thông tin về cách sử dụng tinh chất dưỡng da trên đây, Wicbe hi vọng các bạn có thể thực hiện việc làm đẹp của mình với serum được dễ dàng và hiệu quả. Wicbe chúc các bạn luôn có một làn da tươi đẹp, quyến rũ nhé!
Xem Ngay: Cách Dưỡng Da Bằng Serum
 
Top