Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lý do vì sao nên dùng gel rửa mặt không bọt

sosenco

Well-known member
Nhẹ nhàng cho da
Một trong những ưu điểm của gel rửa mặt không bọt chính là độ an toàn cho làn da. Vì không tạo bọt, không chứa các chất tẩy rửa mạnh nên phù hợp với những ai sở hữu làn da nhạy cảm. Đa phần rửa mặt dạng gel sẽ là nước chiếm đến 70-80% trong gel rửa mặt, cùng với đó là các chất dinh dưỡng có lợi cho làn da. Nên khi dùng bạn sẽ cảm nhận được độ tươi mát của da, mềm mịn và không bị mất nước như dùng các dòng sữa rửa mặt tạo bọt khác. Hầu hết, sữa rửa mặt dạng gel đều không chứa các thành phần gây kích ứng da, rất dịu nhẹ nên khả năng làm sạch lớp makeup là không thể. Vì vậy, các nàng nên tẩy trang thật sạch trước khi sử dụng gel rửa mặt, để đảm bảo da được thông thoáng.
gel-rua-mat-khong-bot101.jpg

Gel rửa mặt chứa 70-80% nước nên rất nhẹ dịu cho làn da

Tốt cho làn da khô
Nếu bạn đang sở hữu làn da khô thì gel rửa mặt không bọt là lựa chọn hoàn hảo nhất. Như đã nói thành phần chính trong gel là nước nên giúp cung cấp độ ẩm cho làn da tốt hơn các sản phẩm khác. Ngoài ra, cơ chế làm sạch của gel là hòa tan các chất bẩn và mỹ phẩm trên da chứ không phải là tẩy ra như các chủng loại khác. Nên khi rửa bạn sẽ cảm thấy ngay rằng da bạn sạch sẽ mà bề mặt không hề khô căng như sau khi dùng sữa hay kem. Bên cạnh đó, trong gel còn chứa các thành phần cấp ẩm cho da, giúp hút ẩm từ môi trường sau đó thẩm thấu vào da, giúp da mềm mịn hơn. Với làn da khô chỉ sau một thời gian sử dụng tình trạng da sẽ được cải thiện vô cùng rõ rệt.
gel-rua-mat-khong-bot102.jpg

Gel rửa mặt rất tốt cho làn da khô

Khả năng làm sạch nhẹ nhàng
Khi mua bất kỳ dòng sữa rửa mặt nào thì khả năng làm sạch da cũng là điều quan trọng mà các nàng quan tâm. Với gel rửa mặt không bọt nhiều nàng nghĩ rằng khả năng làm sạch da không tốt vì sau khi rửa cảm giác da vẫn còn nhờn, không sạch “kin kít” như dạng bọt hay kem. Gel rửa mặt hoạt động bằng cách hoà tan các chất bẩn và mỹ phẩm trên da nên khả năng thẩm thấu sâu, giúp loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn. Đặc biệt, với vùng nhiệt đới như nước ta việc đổ mồ hôi nhiều, da dầu nhờn là rất phổ biến. Nên gel rửa mặt là lựa chọn hoàn hảo giúp hạn chế tình trạng dầu nhờn, mà vẫn giúp da tránh mất nước. Đây chính là lý do vì sao gel rửa mặt trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay.
gel-rua-mat-khong-bot103.jpg

Gel rửa mặt có khả năng làm sạch da một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả

Gel Rửa Mặt Trà Xanh Wicbe
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng gel rửa mặt không bọt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, gel rửa mặt trà xanh Wicbe là dòng sản phẩm hàng đầu được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Được chiết xuất từ trà xanh nên rất an toàn cho da, chứa nhiều dưỡng chất vừa làm sạch da mà còn nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong. Do vậy, sẽ mang đến cho bạn làn da sạch, trắng sáng và mềm mịn hơn mỗi ngày, giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình. Để mua được sản phẩm chính hãng nên đến với Sosenco, đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được nhiều người tin dùng.
gel-tra-xanh-min.jpg

Gel rửa mặt trà xanh Wicbe chính hãng tại Sosenco
Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chất lượng 100%, an toàn tuyệt đối cho làn da mà giá thành hoàn toàn hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Vui lòng liên hệ đến Hotline 0932.98.18.98 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 
Top