Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE KYRIE 2 OKE GREEN GLOW

ngocaanh2702

Well-known member
Chúng ta đang sắp hơn bao giờ hết tới ngày phát hành của Nike Kyrie 2 , đây là đôi giày được cực nhiều các chuyên gia Đánh giá sẽ là đôi performance của năm. Và chẳng hề trần trừ lâu khi chúng ta lại mới có thêm những hình ảnh được leak ra về thêm 1 phối màu mới của Kyrie 2 ”Green Glow” với các chi tiết được lộ rõ.

aZhvtEHNWxPmMjLO84aWm-A9xayKXfNj03nJiQalb0N3QJLgNKKn9gIzt00ZfuP_MW5VNjWWP2f-1dQrjzPaaLqNY3uwfkmZnbATemCqRagnkmVH86Ce6i3ZxEo4aosip6RAHgQz


Kyrie Irving đang gần trở lại cộng Cleveland để chèo chống con tàu Cavaliers cộng Lebron James. Và phối màu nức tiếng làm mưa làm gió ”Green Glow” cũng sẽ xuất hiện cùng anh. Đôi giày sẽ có upper được làm trong khoảng mesh và mang trong mình ngoại hình có dáng dấp của Hyperrev cộng dây strap lấy cảm hứng trong khoảng Nike KD 4 của đơn vị thiết kế Leo Chang. Traction của đôi giày vẫn sẽ là 360 traction nức tiếng, giúp độ bám cũng như ma sát với sàn đạt tuyệt đối. Đôi giày còn ghi dấu ấn của Kyrie với việc câu đề cập ”Just be you” của anh được chuyển thành dòng chữ nhỏ J.B.Y thêu ẩn sau tounge cùng năm sinh và năm mất của Elizabeth Irving nhằm tưởng nhớ người mẹ quá cố của Irving. Đôi giày được ấn định sẽ phát hành vào 17 tháng 2 sang năm với giá retail hơi hợp lý là 125$, hãy cùng fandy xem các hình ảnh chi tiết mới nhất của Kyrie 2 và đưa ra Tìm hiểu của bạn với chúng tôi về phiên bản giày mới cho ”Uncle Drew” này.

RzXOQw0c0-xEC3ESCBhSFcCT1acb1MoVGtCFXZ_Fzhqzft8hIxnBqjbTDEFX-2uHHb0s3M8FDr-tZDZPJw5nVHIRuCwr6x7vKz02a1N4nBxTswnfJRPp6uRezM3NbiuGB2bIi64g


Giày Nike Kyrie 2 Oke Green Glow – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận thanh niên có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lừng lẫy tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Điển hình là Nike Kyrie 2, một vài giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu các công nghệ, chất liệu tương trợ tốt cho công đoạn luyện tập, thi đấu, vừa mang mẫu mã rất phù hợp khi mix / match một Outfit để xuống phố.

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các buộc phải của mình shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp phong cách hiện đại và tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng sẵn sàng phục vụ các bạn tỉ mỉ và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top