Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu hương thảo trị mụn

trung9566

Active member
Tinh dầu hương thảo hay còn có tên khoa học là Rosemary essential oil, được chiết xuất từ lá cây hương thảo, có mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. Về làm đẹp, tinh dầu hương thảo có tác dụng trị mụn và làm đẹp da, trắng sạn. Cùng đọc bài viết của mình để hiểu tác dụng của tinh dầu hương thảo và cách trị mụn của nó nhé.
Tác dụng của tinh dầu hương thảo

- Trộn với dầu massage để massage cho làn da cần bảo dưỡng để nó được thấm sâu vào trong da những dưỡng chất để được nuôi dưỡng da, cung cấp đủ độ ẩm cho da. Ngoài ra việc massage bằng hỗn hợp này cũng giúp làm săn chắc cho làn da, giảm thiểu những nếp nhăn trên da, tránh cho da gặp phải tình trạng bị chảy xệ.

- Kết hợp vitamin E với nó sẽ giúp làm mờ đi các vết thâm mụn, sẹo lõm, cùng các vết sẹo do những tổn thương vật lý gây ra trên da. Ngoài ra, sự kết hợp tuyệt vời này cũng làm giảm đi một số biểu hiện của quá trình lão hóa như vết chân chim trên mắt hay những nếp nhăn trên trán.

- Nhờ đặc tính kháng khuẩn rất tốt của tinh dầu hương thảo trị mụn rất tốt, mà khi bạn sử dụng nó thì làn da của bạn sẽ được cải thiện tình trạng mụn đang bị sưng rõ rệt, từ đó giúp mụn nhanh xẹp đi và lành lại nhanh hơn

- Có khả năng chống lại những tác hại cho các gốc tự do đem lại cho làn da, từ đó giúp làn da ngăn chặn sự phá hủy da của quá trình lão hóa ngày một tốt hơn.

- Với làn da đang bị viêm do eczema thì bạn sử dụng gel nha đam với sáp ong và tinh dầu hương thảo sẽ giúp cho da giảm hẳn tình trạng ngứa ngáy.

- Dùng trực tiếp tinh dầu hương thảo nguyên chất lên vùng da bị nấm sẽ cho tác dụng trị nấm rất hiệu quả.



- Sử dụng tinh dầu hương thảo để xông cho da mặt sẽ giúp loại bỏ đi những tạp chất từ sâu bên trong da, cùng với đó làm giảm đi lớp dầu nhờn trên da rất tốt. Cùng với đó là các nhân mụn cũng được trồi lên khỏi bề mặt da giúp tình trạng mụn trên da được giảm hẳn đi.

- Nó được sử dụng làm thành phần trong nhiều sản phẩm dầu gội và dưỡng cho tóc, bởi vì loại tinh dầu hương thảo mọc tóc dài ra tốt hơn, giúp cho mái tóc được dày mượt và chắc khỏe nhiều hơn. Với những tổn thương trên đầu tóc cũng được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là quá trình lão hóa tóc cũng được ngăn chặn rất tốt.

- Sử dụng một lượng nhỏ, thường là chỉ 1 giọt vào cùng với kem đánh răng cho mỗi lần làm sạch khoang miệng thì bạn sẽ có một hàm răng sạch sẽ tự nhiên, thơm tho mà còn hạn chế những tình trạng xấu cho vùng răng miệng.
Các bạn đọc ở đây để đọc tiếp về phần trị mụn của tinh dầu oải hương
: https://nguyenlieulammypham3c.blogspot.com/2019/01/tinh-dau-huong-thao-co-tac-dung-gi-ho.html
 
Top