Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

131: HIỆU QUẢ PHỤ NỮ TUYỆT VỜI CỦA TV GOING MIỄN PHÍ

boycochat5

Well-known member
131: HIỆU QUẢ PHỤ NỮ TUYỆT VỜI CỦA TV GOING MIỄN PHÍ
Cả hai chúng tôi đều khá sốc về kết quả của việc hoàn toàn không có truyền hình trong một thời gian - đặc biệt là Sherry. Vì vậy, hôm nay chúng tôi chia sẻ những gì chúng tôi đã học được, những gì khó khăn và những tác dụng phụ mà thậm chí chúng tôi đã không thấy. Không đề cập đến câu hỏi lớn về cách nó sẽ tác động đến thói quen xem của chúng ta tiến về phía trước. Chúng tôi cũng đã thử một phương pháp chọn sơn mới để xem liệu nó có thể giải quyết một câu hỏi hóc búa về màu tường tại ngôi nhà bãi biển hay không. Thêm vào đó, Sherry cập nhật cho bạn về bản án tù răng của cô ấy và tôi đắm mình trong vinh quang kỳ lạ của việc ghép sơn với địa lý.

Bạn có thể tải xuống tập này từ Apple Podcasts, Google Podcasts, Stitcher, TuneIn Radio và Spotify - hoặc nghe nó bên dưới! Lưu ý: Nếu bạn đang đọc trong trình đọc nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể phải nhấp qua bài đăng để xem trình phát.

Có một số mẫu màu hồng mà chúng tôi đã thử nghiệm cho phòng khách của ngôi nhà bên bờ biển (xin lỗi, shot shot không tuyệt vời - đó là hình ảnh điện thoại nhanh trong một ngày nhiều mây). Những đề can màu sơn vinyl có thể tháo rời ở trên là của Clare và chúng tôi đã nhận được chúng miễn phí bằng cách sử dụng mã giảm giá mà họ đang chạy trên Twitter. Họ thường kiếm được 2 đô la mỗi lần, nhưng khi gõ vào đây, tôi nhận thấy có một LẦN 5 với giá 5 đô la và vận chuyển mã miễn phí trên đầu trang web của họ.
Cuộc thảo luận ban đầu của chúng tôi về Clare Paint nằm trong Tập # 109 từ mùa hè năm ngoái nếu bạn muốn nghe thêm về lý do tại sao nó thu hút sự quan tâm của chúng tôi.
Ba màu chúng tôi có là Wing It, Baby Soft và Rosé Season. Và thành thật mà nói, khi nhìn vào những bức ảnh một lần nữa, tôi đã cố gắng nghĩ rằng chúng tốt hơn chúng ta nhớ, nhưng than ôi, rõ ràng ngay lập tức rằng họ đã đúng 100%.
Và dưới đây là hình ảnh của gói mà chúng tôi đã nhận được vài tuần trước từ backdrop, đối thủ cạnh tranh của họ trong không gian sơn trực tuyến.
Bốn mẫu decal mà chúng tôi đã mua (cũng là 2 đô la một mảnh) là Morning Morning, Rose Quartz, Modern Love (bên dưới) và Not So Delicate (ở trên).
Tôi đã không nhận được hình ảnh của tất cả các mẫu màu trên tường (chúng tôi thậm chí không đặt một trong số chúng lên vì trời quá tối) nhưng góc nhìn này cho bạn cảm giác về cách chúng tôi cố gắng cân bằng những gì hoạt động với phần dưới của ống khói (và phần viền màu xám) - vì vậy đó là một thứ tự cao.
Chúng tôi đã có một bức ảnh đẹp về chiếc ghế dài mới của chúng tôi trong phòng khách của ngôi nhà bên bờ biển, nhưng chúng tôi sẽ sớm chia sẻ một bức ảnh. Đó là Sofa Mellow từ dòng đồ nội thất của chúng tôi, hiện đang được bán hết (cảm ơn các bạn !!) nhưng chúng tôi làm việc để lấy lại nó trong kho.
Chúng tôi cũng đã sử dụng một số đề can mẫu sơn DIY DIY để chọn màu tại duplex một lúc trước. Chúng tôi nói về nó nhiều hơn trong bài viết này, nhưng đây là đề can chúng tôi sử dụng. Bạn phải mua riêng các mẫu sơn của mình và tự sơn hai lớp sơn lên đề can - vì vậy, nó không phải là một quá trình nhanh hơn hoặc rẻ hơn, nhưng nó rất tuyệt khi chọn màu tự tin.
Vách ngăn phòng ngủ
Cuối cùng, nếu bạn đã bỏ lỡ Sherry, các bản cập nhật Invasalign khác (rants?), Tại đây, nơi bạn có thể bắt kịp:
Đưa họ trở lại vào năm 2016 trong Tập 20
Thêm elites vào niềm vui năm 2017 trong Tập # 62
Câu nói của cô ấy đã bị kéo dài vào năm 2018 trong Tập # 84
NHÀ NƯỚC MÀU QUIZ CỦA BẠN
Tại đây, nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các bộ ba màu vẽ của Bang mà Sherwin Williams ghép lại:
Và hóa ra gợi ý của tôi về Chesapeake cho Virginia thực ra là màu vết bẩn bên ngoài và Sherry trong khi tạo nên một Dog Dog White trắng không xa - đó là một Dogwood trắng (mà thực sự là màu hồng)!
TUẦN TV MIỄN PHÍ
Nếu bạn bỏ lỡ đề cập ban đầu về một thử nghiệm miễn phí trên TV, nó đã xuất hiện trong cuộc phỏng vấn Joshua Becker của chúng tôi trong Tập # 128.
Sherry cũng đề cập đến trò chơi Happy Salmon này mà chúng tôi đã chơi với trẻ em rất nhiều trong tuần qua. Chúng tôi cũng đã đánh bại Life Jr. và Tenzi.
Bạn cũng có thể muốn xem bài đăng của chúng tôi về việc cắt cáp (hay còn gọi là truyền hình cáp). Ngoài việc tiết kiệm cho chúng tôi rất nhiều tiền mỗi năm (khoảng 1000 đô la!), Nó đã dẫn đến nhiều tác động tích cực đến thói quen xem của chúng tôi vì không phải tất cả các chương trình thường xuyên của chúng tôi đều có sẵn trong gói phát trực tuyến mới của chúng tôi, vì vậy đó là cơ hội để nhận ra chúng tôi đã không thực sự bỏ lỡ tất cả các TV chúng tôi đã xem.
 
Top