Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phụ nữ nên hay không nên ăn gì để cải thiện nội tiết tố

yenyen1997

Active member
PHỤ NỮ NÊN VÀ KHÔNG NÊN ĂN GÌ ĐỂ TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT TỐ
Sự mất cân bằng Hormone sẽ gây ra nhiều hệ lụy của nó, trong đó tiêu biểu nhất là estrogen. Một khi cơ thể phụ nữ bị suy giảm estrogen thì kéo sau đó là việc: rối loạn kinh nguyệt, mãn kinh sớm, lão hóa sớm, mắc nhiều bệnh, cơ thể suy yếu,… Vì vậy điều quan trọng là việc phụ nữ nên và không nên ăn gì để tăng cường nội tiết tố

NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP ĐIỀU HÒA NỘI TIẾT TỐ NỮ
Trái cây tươi và rau xanh: trong bất kỳ loại trái cây nào đều có chứa rất nhiều Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C, và một hàm lượng chống oxy hóa không hề nhỏ. Cho nên cần tăng cường bổ sung nhiều hoa quả và rau xanh. Không chỉ thế việc sử dụng nhiều thực phẩm này giúp cho bạn có thêm các dưỡng chất để cơ thể trẻ khỏe, tràn đầy sức sống. Bạn nên tăng cường thực phẩm có màu xanh lá, đỏ, vàng và đen.

Đậu tương: đây là loại thực phẩm được xếp riêng biệt trong top những thực phẩm tốt cho nội tiết tố nữ. Đặc biệt là mầm đậu nành, có khả năng nguồn estrogen dồi dào vô tận. Khoa học đã chứng minh, trong đậu nành chứa nhiều isoflavones vô cùng tốt cho việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp: giúp làn da căng mịn, hết nám, hạn chế tối đa quá trình lão hóa, giảm khô âm đạo, tăng ham muốn, giảm chảy xệ vòng 1 và tích mỡ ở vòng 2, chống loãng xương, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh,… Do vậy rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng mầm đậu nành để làm nước uống hằng ngày, cho cơ thể khỏe mạnh nhất.

phu-nu-nen-va-khong-nen-an-gi-de-tang-cuong-noi-tiet-to-1.jpg


Bên cạnh đó, phụ nữ nên ăn gì để tăng cường nội tiết tố, ta có thể sử dụng nhiều loại thực phẩm hay đồ dùng khác:

- Uống 2 ly café mỗi ngày sẽ giúp tăng nồng độ hormone sinh dục estrogen trong cơ thể phụ nữ. Và điều đặc biệt là café là thức đồ uống đặc biệt được ưa chuộng ở châu Á, do đó, tỉ lệ hàm lượng hormone estrogen trong cơ thể phụ nữ châu Á cao hơn so với phụ nữ không sử dụng café.

- Sử dụng thảo mộc: bạn có thể sử dụng nhân sâm và bạch quả để duy trì nội tiết tố cho cơ thể.

NHỮNG THỰC PHẨM NÊN TRÁNH ĐỐI VỚI PHỤ NỮ
- Đồ ăn nhanh: phụ nữ vốn là tín đồ của đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt. Bạn cần bỏ thói quen và sở thích này. Trong đồ ăn nhanh và đồ ăn vặt chứa rất nhiều dầu mỡ, các chất độc hại, làm tăng cao tỉ lệ mắc bệnh cho phụ nữ. Đây là lý do khiến cho lượng estrogen trong cơ thể bị suy giảm nhanh chóng.

- Đồ kích thích: bia, rượu, thuốc lá,.. đây là những đồ ăn, thực phẩm vô cùng có hại trên mọi mặt

- Bên cạnh đó bạn hãy nên hạn chế các đồ ăn ngọt, có ga, tránh thực phẩm nhiều tinh bột,…Tất cả những thực phẩm này đều khiến cơ thể suy giảm lượng estrogen nhanh chóng.

phu-nu-nen-va-khong-nen-an-gi-de-tang-cuong-noi-tiet-to-2.jpg


SỬ DỤNG VIÊN UỐNG FLAGOLD
Đây là một gợi ý hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Mầm đậu nành Flagold có khả năng tạo ra Eqout – một thành phần có cấu tạo hóa học và tác dụng tuyệt vời giống như Estrogen. Sử dụng viên uống Flagold mỗi ngày đều đặn 2 viên, sẽ giúp cơ thể trẻ hóa, mọi cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, viên uống còn có nhiều tác dụng vượt trội khác: giúp ngủ ngon, giúp da trắng sáng hơn, vóc dáng đẹp hơn,..

thuoc-noi-tiet-to-nu-4.jpg


Để tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm đang được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay và phụ nữ nên và không nên ăn gì để tăng cường nội tiết tố, bạn có thể truy cập tại Flagold.vn
 
Top