Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vitamin C và cách dưỡng da hiệu quả

trung9566

Active member
Vitamin C có nhiều trong trong cam quýt, chanh, kiwi, được dùng để làm đẹp cho da và có lợi cho sức khỏe con người. Vitamin C dễ hòa tan trong nước nên thường được làm xê sủi hoặc các thuốc dạng uống khác. Cùng mình đọc bài viết để hiểu rõ hơn về vitamin C và tác dụng của nó nhé.
Vitamin C mang lại lợi ích gì cho da ?
Không còn bàn cãi gì nữa khi nói vitamin C là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời nhất cho làn da con người bằng các công dụng dưỡng da vi diệu từ nó dưới đây:
– Nó tham gia vào quá trình tổng hợp và hình thành nên collagen trong cơ thể, giúp cho làn da được bổ sung thêm collagen giúp ngăn chặn quá trình lão hóa xảy ra. Đồng thời tham gia tái tạo, tu sửa lại các mô tế bào đã bị tổn thương trên da.
– Có khả năng bảo vệ da trước những tác động cực kỳ xấu của các gốc tự do, là một trong những chống oxy hóa rất tuyệt vời cho da.
– Tăng khả năng hấp thụ sắt cho cơ thể, khiến cho hệ tuần hoàn máu được diễn ra một cách suôn sẻ nhất, từ đó tạo nên làn da hồng hào tự nhiên. Ngoài ra, vitamin C còn có thể hỗ trợ làm trắng sáng da một cách bất ngờ, khi mà nó có thể ức chế được sắc tố melanin làm sạm đen, nám, tàn nhang trên da.
Vitamin C dưỡng da có khả năng thanh tẩy dịu nhẹ trên da nên khi được thoa lên bề mặt da, nó còn có thể làm sạch đi các tế bào da chết một cách triệt để nhất.
vitamin-c-dưỡng-da-hiệu-quả.jpg
Cách sử dụng vitamin C để làm đẹp da hiệu quả:
Bởi vì cơ thể không có khả năng tự tổng hợp nên loại vitamin này, nên bạn cần phải bổ sung các sản phẩm làm đẹp có thành phần vitamin C. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả dưỡng da thì bạn nên bổ sung các loại trái cây thực phẩm có chứa vitamin C. Nếu bạn uống vitamin C trắng da hơn một cách bất ngờ đấy ! Mặc dù qua đường ăn uống thì vitamin C bổ sung cho da khá là kém nên bạn cần phải chú ý thêm vào việc chọn sản phẩm làm đẹp phù hợp có chứa vitamin C là tốt nhất.
Bạn nên sử dụng kết hợp kem chống nắng khi đã bổ sung vitamin C cho da vì nó có thể tăng khả năng bắt nắng cho da.
Vitamin C cũng chịu khá nhiều tác động xấu đến từ môi trường nên bạn phải bảo quản thật kỹ để không phải xảy ra hậu quả đáng tiếc nào.
Các bạn có thể đọc bài viết tại đây để hiểu rõ hơn về vitamin C:
https://hoclammypham.wordpress.com/2019/01/29/vitamin-c-duong-da-tot-nhu-the-nao/
 

Attachments

  • vitamin-c-dưỡng-da-hiệu-quả.jpg
    vitamin-c-dưỡng-da-hiệu-quả.jpg
    31.8 KB · Lượt xem: 2
Top